C892-970

1.4K 3 0
                                    

Thể lực Vương Trạch Vinh do tập luyện nên rất tốt, bơi một lúc hắn khá vui vẻ. Về bờ, Vương Trạch Vinh thấy Johnsy đang nằm trên ghế để người bôi kem chống nắng cho mình. Vương Trạch Vinh đi về phía Johnsy.

- Phó bộ trưởng Vương, ngài rất giỏi. Tôi phát hiện ngài rất khỏe mạnh.

Johnsy cười nói với Vương Trạch Vinh. Vương Trạch Vinh ngồi xuống ghế, nhân viên phục vụ vội vàng lấy khăn đưa cho hắn.

- Phó bộ trưởng Vương không biết có suy nghĩ gì đối với vấn đề quan hệ thương mại của hai nươcis?

Johnsy hỏi.

- Bà Johnsy, bà nhìn cảnh sắc ở đây xem, dù là sóng biển ở trong nước mạnh ra sao thì lên bờ cũng sẽ biến mất, cuối cùng đều phải rút lui.

Vương Trạch Vinh không trả lời trực tiếp.

Johnsy nhìn Vương Trạch Vinh. Đối với Phó bộ trưởng trẻ tuổi này, Johnsy đã chăm chú nghiên cứu. Theo bọn họ nghĩ Vương Trạch Vinh còn trẻ thì không có nhiều kinh nghiệm, chỉ cần không ngừng chèn ép thì Vương Trạch Vinh sẽ lui bước trước áp lực rất lớn của nước Mỹ. Bây giờ thấy Vương Trạch Vinh nói chuyện như vậy, Johnsy có ý thử dò xét Vương Trạch Vinh một chút.

Johnsy bây giờ đang bị các công ty, tập đoàn trong nước chèn ép, nếu không phải như vậy thì cô cũng không quá khẩn trương.

- Cứ tiếp tục như vậy thì tôi lo ảnh hưởng tới quan hệ của hai nước. Chuyện này các anh phải chịu trách nhiệm.

- Không có gì, chẳng qua chỉ là một vài công ty bị ngã mà thôi.

Vương Trạch Vinh lạnh nhạt nói.

Johnsy nhíu mày và thầm nghĩ quan chức Trung Quốc căn bản không để ý đến sự sống chết của công ty trong nước, chỉ thích hưởng thụ. Bây giờ trong nước Mỹ đang rất ồn ào, các công ty bị ảnh hưởng bởi chính sách hạn chế, áp thuế của Trung Quốc đang phản đối hành vi nhằm vào Trung Quốc của nước Mỹ. Hành vi này ảnh hưởng tới lợi ích của bọn họ.

Một lúc sau Vương Trạch Vinh nói:

- Bà Johnsy, quý quốc có tranh chấp thương mại với nước chúng tôi, tôi cho rằng bây giờ nên là lúc tìm điểm chung. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì sẽ ảnh hưởng lớn đối với các công ty Trung Quốc chúng tôi, đồng thời các công ty nước Mỹ cũng bị ảnh hưởng lớn. Tranh chấp thương mại thì không tốt cho cả hai.

- Các công ty Trung Quốc đang tiến hành bán phá giá vào nước Mỹ, như vậy ảnh hưởng lớn tới lợi ích của các nhà kinh doanh nước Mỹ chúng tôi.

Quan khíWhere stories live. Discover now