C601-666

196 1 0
                                    

Chương 601: Tất cả đều từ đầu

Thường Hồng bây giờ là má»™t đại công trường. Sau trận Ä‘á»™ng đất, nhân viên cứu há»™ từ khắp nÆ¡i đến Ä‘ây đều Ä‘ang rất bận rá»™n. Nhìn thành phố đổ nát, VÆ°Æ¡ng Trạch Vinh không vui vẻ gì.

- Lão Phùng, lần này Trung Æ°Æ¡ng liệt Thường Hồng thành Đặc khu, Ä‘ây là cÆ¡ há»™i cÅ©ng là áp lá»±c đối vá»›i Thường Hồng.

VÆ°Æ¡ng Trạch Vinh vừa trở lại Thường Hồng liền gọi Thị trưởng Phùng Triêu Lâm đến. Ở chuyện xây dá»±ng lại Thường Hồng, VÆ°Æ¡ng Trạch Vinh có suy nghÄ© của mình. Phùng Triêu Lâm là Lãnh đạo ủy ban, nếu nhÆ° dùng tốt lá»±c lượng này thì mình đỡ phí công hÆ¡n. HÆ¡n nữa từ tình hình bây giờ lợi ích của mình và Phùng Triêu Lâm là thống nhất. Xây dá»±ng tốt Thường Hồng, không chỉ có mình có lợi, Phùng Triêu Lâm cÅ©ng có lợi.

Phùng Triêu Lâm nghe VÆ°Æ¡ng Trạch Vinh nói Trung Æ°Æ¡ng Ä‘ã liệt Thường Hồng thành Đặc khu thì rất sung sÆ°á»›ng. Y hoàn toàn có thể tưởng tượng nếu tÆ°Æ¡ng lai Thường Hồng phát triển tốt, mình là Thị trưởng thì thành tích cÅ©ng không hề nhỏ. Bây giờ y cÅ©ng không có suy nghÄ© tranh Ä‘oạt vá»›i VÆ°Æ¡ng Trạch Vinh. Theo Phùng Triêu Lâm nghÄ© thì bây giờ địa vị của VÆ°Æ¡ng Trạch Vinh không thể thay thế, mình chỉ có thể theo sát thì má»›i có thể đạt được chá»— tốt.

- Bí thÆ° VÆ°Æ¡ng, nếu nhÆ° là nhÆ° vậy, tôi cảm thấy công việc của thành phố sẽ rất nhiều, công tác thu hút đầu tÆ° là việc lá»›n.

Bởi vì việc này y cÅ©ng có lợi nên Phùng Triêu Lâm cẩn thận suy nghÄ©, hÆ¡n nữa Ä‘Æ°a ra suy nghÄ© của mình. Theo y nghÄ© áp lá»±c của chính quyền thành phố sẽ rất lá»›n, không có rất nhiều tài chính thì muốn phát triển Thường Hồng là vô cùng khó khăn.

VÆ°Æ¡ng Trạch Vinh nói:

- Trung Æ°Æ¡ng và tỉnh sẽ rót rất nhiều tài chính, nhÆ°ng dù sao vẫn còn thiếu nhiều. Suy nghÄ© của anh rất Ä‘úng, chúng ta nên dồn nhiều tâm sức trong việc thu hút đầu tÆ°. Việc này mọi người đều nghÄ© biện pháp, tôi thấy quan trọng là Thường Hồng có thể hấp dẫn người hay không?

Phùng Triêu Lâm nói:

- Thành phố sẽ nghiên cứu kỹ việc này. Động đất làm sụp trụ sở Ủy ban, tôi thấy cần giải quyết trÆ°á»›c trụ sở Ủy ban. Mọi người đều công tác trong lều vải thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của thành phố.

Quan khíWhere stories live. Discover now