C501-600

1.1K 2 0
                                    

Chương 501: Thư ký Khương Tắc Xương

Nhìn ra ngoài văn phòng, Khương Tắc Xương cảm thấy tất cả đều trở nên tốt đẹp. Đã nhiều năm nay, kể từ khi bị đặt vào trong cái phòng làm việc chán ngắt này, đến lúc này lần đầu tiên Khương Tắc Xương mới có cảm giác muốn thét lên một tiếng thật to. Không ai có thể cảm nhận được tâm tình của Khương Tắc Xương lúc này, từ đỉnh núi lao xuống rồi lại bay lên, cả quá trình này có quá nhiều ủy khuất bên trong, từ hôm nay trở đi tất cả sẽ thay đổi, hắn tin sự thay đổi này sẽ rất lớn.

Trước ánh mắt khó hiểu của đám người trong văn phòng, Khương Tắc Xương bước nhanh ra ngoài cửa, hắn căn bản là không thèm để ý đám người này nghĩ như thế nào, từ giờ trở đi mình cùng với những người này đã có khoảng cách.

- Tiểu Lâm, Khương Tắc Xương làm sao vậy?

Hoàng Sơ Sinh khó hiểu hỏi, hôm nay trông Khương Tắc Xương rất đặc biệt.

- Ai biết, trông giống như có chuyện tốt gì đó!

Hoàng Sơ Sinh thở dài:

- Đời lão Khương này xem như xong rồi, đi theo một thị trưởng vốn tưởng có thể phất lên, ai ngờ lại đột nhiên xảy ra chuyện. Một người được thị trưởng tiền nhiệm dùng qua thì ai sẽ dùng lại hắn chứ!

Tuy rằng cảm thán nhưng trong giọng nói cũng không có sự đồng cảm mà nghiêng về phía trào phúng.

- Lão Hoàng, vừa rồi hắn được Chánh văn phòng Triệu gọi tới. Có thể là vị mới tới kia hay không?

Lâm Quốc Khánh hỏi, đối với bất cứ chuyện gì thì người trong cơ quan đều phỏng đoán.

- Ha ha, sao có thể được, có dùng thì là tôi và cậu chứ không dùng hắn, Tiểu Lâm, lần này không biết là cơ hội của ai?

Khi nói tới việc này thì cả hai đều động tâm. Ai cũng muốn trở thành thư ký của Vương Trạch Vinh, đừng thấy Vương Trạch Vinh chỉ là một phó thị trưởng, ai biết khi nào hắn tiến bộ chứ.

Lúc này Khương Tắc Xương đang nhanh chóng quay về nhà, một tin tức tốt như vậy thì hắn muốn chia sẻ với người vợ yêu của mình.

Vợ của Khương Tắc Xương tên là Hứa Hồng, dáng vẻ rất là hấp dẫn, vốn là một hộ sĩ, bởi vì lúc trước Khương Tắc Xương là thư ký của thị trưởng nên Hứa Hồng nhanh chóng kết hôn với Khương Tắc Xương rồi sau đó được điều tới văn phòng cục vệ sinh.

Khương Tắc Xương vừa đi vừa nghĩ, năm vừa rồi vợ đã có thái độ khác với mình, cho rằng đã gả cho một người đàn ông không có tiền đồ nên khi ở nhà nhiều lúc cứ hay oán hận. Hôm nay tin tức này chắc là sẽ mang đến cho nàng sự ngạc nhiên và vui mừng. Nghĩ đến mấy năm này Hứa Hồng đã cùng mình chịu không ít tủi thân nên Khương Tắc Xương thấy có phần day dứt.

Quan khíWhere stories live. Discover now