C1071-1150

1.1K 4 1
                                    

Chương 1071: Một lần thử thách

Đầu óc Hác Duệ Bân bây giờ đang trống rỗng, ai gặp việc này cũng thấy kỳ quái. Một cô gái xinh đẹp đột nhiên cởi quần áo nhào vào lòng mình, nói yêu mình, việc này quá lạ.

Hác Duệ Bân theo phản xạ nhìn quanh rồi đột nhiên nhớ đây là nhà mình, không biết sao y lại thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi thở dài một tiếng, Hác Duệ Bân vẫn không biết nên làm gì. Nói thật Hác Duệ Bân không phải là người đàn ông có quan hệ lăng nhăng, y không có người phụ nữ nào khác bên ngoài. Bây giờ cô em vợ cũ lại làm như vậy khiến hắn rất ngạc nhiên.

Thấy Hác Duệ Bân không có động tĩnh, Dương Thủy Tú cũng đã có quan hệ nên mặc dù làm việc này thì đỏ mặt, nhưng nghĩ tới lời chị phân tích, ả cắn răng mà chen sâu vào lòng Hác Duệ Bân.

Dương Thủy Tú khác với người không biết gì về xã hội, bởi vì Dương Thủy Tiên ly hôn với Hác Duệ Bân khiến cho ả ở đơn vị không tốt. Ả vốn đẹp nên được lãnh đạo chú ý. Theo những gì nghe và thấy thì Dương Thủy Tú biết trong cơ quan có một vài người vì công việc mà không ngừng quan hệ với lãnh đạo. Mặc dù đây chỉ là đoán nhưng thấy đám người đó có biến hoá, ả biết lời đồn là thật.

Hôm nay Dương Thủy Tiên nói với Dương Thủy Tú như vậy, ả cũng rất đồng tình. Hác Duệ Bân bây giờ đã là Bí thư huyện ủy và còn có thể lên nữa. Bây giờ nếu có thể dựa vào thì sẽ rất tốt với gia đình bọn họ.

Dương Thủy Tú cũng đã quan hệ với người yêu trước đây nên không quá ngại việc có quan hệ với người đàn ông khác. Hơn nữa ông anh rể của ả cũng đẹp traii, lại là quan to, hiến thân cho Hác Duệ Bân thì tốt hơn cho mấy ông lão nhiều. Cho nên Dương Thủy Tiên khuyên một phen, ả cũng đồng ý.

Dương Thủy Tú cọ xát vào cơ thể khiến cho Hác Duệ Bân đã lâu không quan hệ nam nữ thấy ham muốn.

Thấy cơ thể Hác Duệ Bân thay đổi, Dương Thủy Tú cười thầm trong lòng, chút xấu hổ ban đầu đã biến mất, ả cũng thấy động tình.

Đúng lúc Hác Duệ Bân sắp lạc lối thì điện thoại di động vang lên.

Nghe tiếng điện thoại di động làm Hác Duệ Bân chấn động, hắn tỉnh táo lại nhiều và đẩy Dương Thủy Tú ra ngoài. Chẳng qua dù sao Dương Thủy Tú khác Dương Thủy Tiên, hai người quan hệ vẫn tốt nên Hác Duệ Bân đẩy không quá mạnh.

Mặc dù Hác Duệ Bân đẩy ra ngoài nhưng khi cảm thấy cú đẩy không mạnh làm cho Dương Thủy Tú mừng thầm. Xem ra việc hôm nay có thể thành công. Đối với động tác này của Hác Duệ Bân, Dương Thủy Tú nhìn hắn đầy âu yếm và khiêu khích.

Hác Duệ Bân rút điện thoại ra thấy là Vương Trạch Vinh gọi.

Thấy Vương Trạch Vinh gọi, bao ham muốn nhục dục trong đầu Hác Duệ Bân liền biến mất. Hắn cung kính nói:

- Bí thư Vương, tôi là Tiểu Hác.

Vương Trạch Vinh gọi đến chỉ là hỏi thăm tình hình của Hác Duệ Bân. Nghe Hác Duệ Bân nói, Vương Trạch Vinh cười ha hả nói:

- Tiểu Hác, cậu bây giờ đã thành Bí thư huyện ủy, sao, công tác có gì khó khăn không?

- Bí thư Vương, tôi hôm nay chủ yếu là nói chuyện với các đồng chí cấp dưới để chuẩn bị cho công tác tiếp theo.

Quan khíWhere stories live. Discover now