C1626-C1696-End

715 2 0
                                    

Chương 1626:

Nghe Vương Trạch Vinh nói, Hoa Thái Tường không khỏi tái mặt. Y nhìn Ngô lão thì thấy Ngô lão đang rất thất vọng. Nghĩ đến việc mình đã làm, Hoa Thái Tường biết sau cuộc họp lần này mình đã xong.

- Lão lãnh đạo….

Hoa Thái Tường không biết nói gì.

Hôm nay mời Ngô lão tới là do mấy người Bí thư Lâm biết thái độ của ông là rất quan trọng khi xử lý Hoa Thái Tường.

Ngô lão rất thất vọng nói với Hoa Thái Tường:

- Tiểu Hoa, anh làm tôi vô cùng thất vọng.

Ngô lão chỉ nói một câu như vậy đã làm mặt Hoa Thái Tường trắng bệch, đây là thái độ của Ngô lão.

Mọi người lại tỏ vẻ yên lòng. Ngô lão có sức ảnh hưởng cực lớn ở Trung Quốc, nhất là ở quân đội là điều không ai có thể rung chuyển. Nếu như Ngô lão ủng hộ Hoa Thái Tường thì hôm nay sợ sẽ không có tác dụng gì. Chẳng qua mọi người lo hơi thừa, Ngô lão cũng là người đặt lợi ích quốc gia lên trên hết.

Nhìn quanh mọi người, Ngô lão nói:

- Ngô Hoán Lâm tôi cả đời phấn đấu vì quốc gia, dân tộc. Dù tôi đã lui tôi vẫn luôn có suy nghĩ này. Đồng chí Hoa Thái Tường là người do tôi bồi dưỡng, đó là thực tế nhưng dù là người tôi bồi dưỡng có thể thế nào chứ? Chỉ cần ai vượt qua nguyên tắc thì chúng ta nhất định phải xử lý.

Ngô lão nói ra, Vương Trạch Vinh không khỏi cảm động. Bí thư Trịnh vỗ tay đầu tiên, mọi người cũng vỗ tay theo.

Vương Trạch Vinh có thể nhìn ra được Ngô lão có vẻ khá mệt mỏi, đây là do ông quá thất vọng vì Hoa Thái Tường.

Vương Trạch Vinh cũng vỗ tay, hắn cảm thấy Ngô lão đã nói đúng tâm lý của mình.

Ngô lão nói tiếp:

- Là một lão đồng chí, chúng ta không thể không đi lên tuyến đầu, chúng ta cần chính là nhiều đồng chí anh dũng đứng ở tuyến trên. Tôi cho rằng cần bồi dưỡng cán bộ trẻ là trách nhiệm của chúng ta, không thể vì chúng ta rời đi mà làm cho Trung Quốc không có ai nối nghiệp. Chỉ cần là đồng chí trong lòng có quốc gia, có dân chúng, chúng ta nhất định ủng hộ bọn họ, trân trọng bọn họ.

Nói tới đây Ngô lão lại nhìn Hoa Thái Tường và nói:

- Tiểu Hoa, anh đã già, đã mất đi lý tưởng, anh còn là anh nữa không? Thôi, tôi thấy anh giao công việc ra, để đồng chí trẻ hơn phụ trách.

Mặt Hoa Thái Tường càng thêm khó coi, đây là Ngô lão bảo mình giao hết quyền lực ra ư?

Nhưng không giao có được không?

Hoa Thái Tường nhìn mọi người, cuối cùng nhìn vào Vương Trạch Vinh. Y biết người tiếp nhận quyền lực của mình chính là Vương Trạch Vinh.

Nghĩ đến chỗ dựa lớn nhất của mình là Ngô lão, mà Ngô lão lại nói không ủng hộ mình nữa, Hoa Thái Tường có chút buồn bã. Đến bây giờ Hoa Thái Tường đã không có biện pháp gì.

Hoa Thái Tường càng biết dù mình không giao quyền ra thì kết quả cuối cùng cũng là như nhau. Hơn nữa nếu không phải mọi người nể mặt Ngô lão thì mình đã sớm bị bắt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 13, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Quan khíWhere stories live. Discover now