Chương 15

4.6K 203 8
                                    

Chương 15  

Editor: Kun

Beta: Choco

Ta rốt cục đến ngày chết rồi sao?

Ta sai lầm rồi ~

Không biết vì cái gì sự việc biến thành như vậy ~ =''=

Trong lúc Tề Âm ở phòng khách, đầu óc biến thành bãi tương hồ, nam nhân đã thay xong quần áo đi ra.

Y so với Tề Âm cao lớn hơn chút, cho nên quần áo Tề Âm rõ ràng mặc không hợp người y. Bất quá.... Nói không vừa người là còn quá tốt đẹp rồi. [Tề Âm mặt si dại]

Vải áo mỏng manh đem hai khối đại cơ ngực của nam nhân buộc chặt lại, đến vòng eo thu hẹp, bắp tay cường tráng như muốn đem cổ tay áo kéo bung ra, sắp không chống đỡ được, thật khó xem đâu.

Tề Âm đã sớm bị cơ thịt cường tráng, dáng người như tây này mê muội đến cứng ngắc người không hề thấy động đậy, nay dáng người nóng bỏng đang đứng trước mặt, cởi ra đã rung động, mặc vào lại soái khí mười phần.... Xuất phát từ lòng tôn trọng đối với thân thể nam nhân này, Tề Âm thực thành thật cương cứng lên.

Tề Âm xấu hổ trùng chân ngồi xuống, bắt đầu cùng nam nhân nói chuyện phiếm.

"Cho nên ngươi ......." Tề Âm thật dự không biết nên nói từ đâu, " Là người ngoài hành tinh sao? O0O"

Nam nhân cười nhẹ: "Không, cũng không phải, chúng ta.... Thuộc bộ tộc có chút đặc biệt trên Trái Đất thôi."

"Cáp?!"

"Là có chút cùng loại với Vu Sư tộc."

"... Cái loại thường xuyên mặc áo choàng lớn ấy hả?"

"Ân.... Kì thật đa số người không mặc nó... ta đến giải thích rõ ràng chút đi, sử dụng năng lực vu thuật loại này cũng là có tính di truyền, chỉ có nhân tài huyết thống trong gia tộc mới thành vu sư. Mỗi người thiên phú không hoàn toàn giống nhau, bình thường sau khi thành niên mới biểu hiện ra ngoài."

"Mà tại khi ấy, cha hoặc mẹ của người đó, một bên có năng năng lực kia, mới có thể nói cho hài tử bí mật này, hài tử có thể lựa chọn muốn hay không muốn phần thiên phú ấy. Có người thích loại năng lực này, trải qua huấn luyện của gia tộc, liền trở thành Vu Sư. Có người sợ hãi, chán ghét loại chuyện đặc thù này cũng có thể lựa chọn cùng gia tộc đoạn tuyệt quan hệ, năng lực sẽ biến thành ẩn tính tồn tại, sau đó chậm rãi biến mất, người này cũng sẽ biến về người bình thường."

"Kia còn có hài tử của 'người bình thường' thì sao?"

"Chúng ta sẽ âm thầm phái người quan sát."

"Nga.... Kia 'người bình thường' sẽ làm cái gì trong cuộc sống a? Bảo vệ hòa bình sao?"

"Kỳ thật đại đa số đều có phần công tác bình thường, giống người bình thường đi làm về nhà, sống những ngày bình thường. Có đôi khi chúng ta cũng sẽ cùng những tổ chức bí mật hợp tác."

"Cử, cử soái ca a..." Tề Âm đã muốn đầu óc bay lượn, một đám hắc bào thần bí nhân xuất hiện như thiểm điện... trong lồng.

TRÊN ĐỜI CÓ 6 VIỆC NÊN LÀM NHẤT.Tác giả: Hảo Ngà Nga.Where stories live. Discover now