Chương 21

2.7K 141 22
                                    

Chương 21  

Editor: Kun

Beta: Choco

Tuy rằng kế này vừa ra, ngay cả Tần Yến cũng muốn phỉ nhổ chính mình...

Bởi vì chiêu này thật sự không biết xấu hổ!

Bất quá Tần Yến vẫn vì đạo nghĩa không thể chùn bước mà làm.

Hắn đối với gương mặt nộn nộn thịt trước mặt thổi vài câu, sau đó, hắn làm bộ như lơ đãng nhắc tới: "Tiểu bằng hữu... chúng ta chắc là có duyên phận. Ta có thể ghi nhớ tên của ngươi, đến năm 2046 tìm ngươi ôn chuyện cũ được không?"

Vừa nói, Tầm Yến vừa lộ ra 7 phân mặt dễ nhìn nhất đối hắn, lại lộ ra tươi cười không thể cự tuyệt.

Tiểu bằng hữu vui mừng lộ rõ trên mặt, vừa thẹn thùng lại hưng phấn nói: "Ta, ta gọi là Diệp Tử Khuynh,con..."

".......Ngươi!!!!!!! Ngươi!!!!!" — giờ khắc này! Chính là giờ khắc này! Tần Yến phấn khởi!! Hắn đột nhiên run rẩy giống như trúng gió! Nhanh tay nắm lấy khăn trải bàn!! Mặt biểu tình không thể tin nổi đứng lên!! Nước mắt hắn cũng đuổi kịp tiết tấu mà chảy ra, tràn đầy hốc mắt.

Giờ khắc này! Chính là giờ khắc này................ Tần yến ảnh đế phụ thể! Hắn không chiến đấu một mình. (vãi cả cái đoạn)

"Ngươi là ta........ là ta.... Là ba ba của ta!!!" Tần Yến chỉ vào tiểu bằng hữu nói. (Choco: Ọc! Ta khinh bỉ ngươi!!! *chỉ vào Tần Yến*)

Mà đối phương cũng rõ ràng là bị dọa: "Sao, như thế nào có khả năng...!" Diệp Tử Khuynh mắt tròn tròn mở to.

"Là thật! Ta gọi là Diệp Yến, là ngươi đặt tên cho ta, ngươi.... Sinh nhật ngươi là ngày bao nhiêu?!" Tần Yến vẫn bảo trì vẻ mặt đầy khiếp sợ, chậm rãi đi đến trước mặt hắn, dựa vào da mặt thật dày của hắn, không hề sợ hãi nhìn thẳng y.

"Ngày 19/11/1996"

"Ngươi... đằng sau gáy có phải hay không có một cái bớt?" Tần Yến nước mắt chảy xuống hai má, thanh âm run rẩy, hỏi ra câu mà vừa rồi hắn nhìn thấy gáy y khi y cúi xuống đeo lại giày.

Mà Diệp Tử Khuynh bị làm cho choáng váng, chỉ biết lăng lăng nói: ".....Đúng...."

"Phụ thân!!!!!!!!" Lời còn chưa dứt, Tần Yến liền nặng đề mà quỳ xuống đất, một phen ôm chặt đầu dối Diệp Tử Khuynh, đem mặt chôn ở trên đùi người ta khóc thất thanh.

"Chờ, chờ một chút!" Tiểu bằng hữu dù sao cũng không phải là hoàn toàn ngốc, hắn lập tức nghĩ đến một vấn đề: "...Ta là ba ba ngươi, ta làm sao lại không nói trong tương lai cho ngươi chuyện chúng ta gặp nhau..."

Tần Yến ngẩng đầu, hai mắt đãm lệ mông lung nhìn hắn một cái, lại cúi đầu xuống, khóc càng hung: "Bởi vì, bởi vì khi ta còn rất nhỏ, ngươi liền.... ngươi liền....!"

Diệp Tử Khuynh nghe đến hắn nói tới đây, nức nở nói không được nữa, lại gặp phản ứng cường liệt như thế của hắn... không khỏi bị dọa đến khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch: "Ta... ta làm sao?"

TRÊN ĐỜI CÓ 6 VIỆC NÊN LÀM NHẤT.Tác giả: Hảo Ngà Nga.Where stories live. Discover now