Chương 20

3.8K 155 9
                                    

Chương 20  

Editor: Kun

Beta: Choco

Một ngày mới.

Tần Yến bị một đoạn văn nhỏ trên mạng làm cho chú ý, đoạn văn này tên là: "Nhân sinh tối nên làm sáu sự kiện".

Nhân sinh tối nên làm sáu sự kiện:

Kí hợp đồng với hai thám tử tư, kêu bọn họ theo dõi lẫn nhau.Trở thành lão sư danh tiếng, chuẩn bị một bài thi, tất cả đáp án đều là C.Đợi đến khi có người muốn đánh cái hắt xì, ngay trước khi người ta chuẩn bị kêu to liền hô "Pika pika".Chạy vào một siêu thị, hỏi người khác năm nay là năm nào, sau khi có người trả lời, hô to "Da ta thành công!" rồi hoan hô chạy đi.Mua một con vẹt, dạy nó nói: "Cứu mạng! Ta bị biến thành vẹt!"Mời người nào đó đến văn phòng của ngươi, ngồi trên ghế cao xoay qua nói với hắn "Ta biết rằng ngươi sẽ đến..."

Cả người khác thường – người bình thường liếc qua cũng chả thèm để ý, nhưng Tần Yến thật sự có thể đi làm cái việc 'tối nên làm' này, bởi vì...... Tần Yến là nhàm chán muốn chết.

Thật sự nhàm chán muốn chết (thực ra chỗ này ko dịch theo nguyên văn vì lý do tế nhị)

Tần Yến, nam, 22 tuổi, ngũ quan đoan chính, tốt nghiệp sau bốn năm học đại học, giờ đang ở nhà chờ xin việc. Mấy ngày nay, bị người ta nói là phải 'hưởng thụ nhân sinh kỳ nghỉ hè cuối cùng' hoặc là 'nhân sinh mê võng kì', mà sự thật là Tần Yến rất lười.

Tóm lại, hắn quyết định tại nhân sinh mê võng kì của mình một sự kiện đùa dai nhàm chán, sau đó ngoan ngoãn đi làm.

Tần Yến quyết định phải thực hiện sáu cái 'tối nên làm' sự này. Phần điều kiện ở giữa yêu cầu ít nhất, ngẫu hững nhất, đồng thời là đối tố chất cá nhân yêu cầu cao nhất.

Đó chính là: "Chạy vào một siêu thị, hỏi người ta năm nay là năm nào, sau khi có người trả lời, liền hô to "Da ta thành công rồi", sao đó hoan hô chạy đi."

Chuyện này nghe thì rất đơn giản, thao tác dễ hiểu, nhưng kì thật, đối với người thực thi yêu cầu sức bật, hành động, khống chế lực vv... đều có yêu cầu cực cao. Nếu làm tốt, chính là sẽ thành một hồi kịch ngoài trời cực phấn khích. Diễn tạp kĩ, chính là cái loại bức người ta xấu hổ mà.

Về điểm ấy, Tần Yến đối với mình rất tin tưởng. Nếu ngươi hỏi hắn "Vì cái gì" , hắn sẽ không muốn đối ngươi giải thích tại sân khấu của trường trung học hắn như thế nào lấy thế thân làm vai công chúa Bạch Tuyết mà một lần thành danh, cũng tại bốn năm đại học trong câu lạc bộ kịch hô phong hoán vũ, hãy xem hắn biểu diễn như thế nào.

Tần Yến mặc một bộ quần áo, cải trang mọt sách, chạy đến một siêu thị cách nhà hắn thật xa, đứng ở cửa, bắt đầu dảo bước, làm bộ như người tiến vào siêu thị lơ đãng nhìn quanh.

Tần Yến hội nói cho ngươi, chọn người, cũng chính là đối tượng đùa dai là phi thường trọng yếu. Bởi vì này tràng biểu diễn thì điều tối trọng yếu nhất chính là nhìn thấy biểu tình như thằng ngốc trên mặt đối phương.

TRÊN ĐỜI CÓ 6 VIỆC NÊN LÀM NHẤT.Tác giả: Hảo Ngà Nga.Where stories live. Discover now