Chương 16

4.2K 200 11
                                    

Chương 16  

Editor: Kun

Beta: Choco

Thay đổi tên rồi.

Vương tử vẹt tên thật kêu Mặc Lân, cùng hắn sinh hoạt vài ngày, Tề Âm mới thống khổ phát hiện, vị đại gia này hiềm nghi là sinh hoạt có điểm tàn chướng.

Cơm không biết nấu, quần áo không biết giặt, ngay cả đơn giản nhất là dọn nhà thôi..... hắn đều chỉ biết cầm chổi, ngốc ngốc cười nhìn Tề Âm: "Ân?"

Sau đó Tề Âm cũng hiểu được, lúc ấy y bảo hắn vẫn gọi y là 'Thân Ái', không phải là đùa giỡn hắn, chỉ là không rõ xưng hô này có ý nghĩa thế nào thôi...

Đối với mấy vấn đề này, Mặc Lân giải thích là, hắn ở gia tộc không bao giờ phải làm những cái này......

Vậy ngươi còn đến xin làm bảo mẫu cho ta làm gì?! Ngoan ngoãn đến làm ấm giường cho ta là được, Tề Âm rất là muốn nói như vậy, nhưng đối với một đại nam nhân ôn nhu lại mĩ mạo, hắn giống như không thể tùy ý đùa giỡn giống như đối con vẹt được.... Vì thế, dù muốn thổ tào cũng chỉ có thể biến thành một câu nhược nhược: "... Không, không có việc gì nhi~"

Có đôi khi Tề Âm cũng nghĩ, nhiều một người là nhiều thêm một miệng ăn, người này lại không làm việc, ta lại ngượng ngùng 'làm' hắn... Còn không bằng một con vẹt làm ta bớt lo đâu! Nhưng mỗi khi về nhà mở cửa ra, nhìn đến con vẹt kia, không phải người nọ, cảm giác không giống, khi y ngồi ở trên sô pha, nghe thấy thanh âm cửa mở, quay đầu lại nhìn hắn cười nói: "Ngươi đã về rồi." thời điểm ấy, hắn liền cảm giác..... Cứ duy trì như vậy cũng không tồi.

Chỉ cần Mặc Lân đừng dùng ánh mắt 'nhanh đi nấu cơm đi' nhìn hắn là tốt rồi ="=

Mặc Lân vẫn phải mặc quần áo hàng ngày, nên không thể mặc đồ Tề Âm mãi được. Bởi vì mỗi bộ hắn mặc đều giống như nửa thân trần trụi, cực kì gợi cảm, khiến Tề Âm không thể nhìn thẳng hắn.

Vì thế, tìm hôm được nghỉ, Tề Âm dẫn hắn đi mua quần áo.

Trước khi xuất môn phải chuẩn bị tốt công tác—Tề Âm tìm một bộ quần áo lớn, miễn cho y ra đường người ta trợn mắt mê mẩn nhìn y. Rồi dặn dò y chú ý vài việc trên đường, tỷ như không dùng quái ngữ đáp lời người ta... Quan trọng nhất là, người này màu tóc rất sáng, phải tìm cái mũ đội vào.

Mặc Lân đội mũ, cười hỏi Tề Âm: "Có hợp không?", hắn giả bộ trấn định khụ khụ trả lời: "Cũng được." Trong lòng nghĩ, con mẹ nó ngươi không phải hợp mà là phi thường hợp, nếu không thì tìm cả đường cái cũng không tìm ra người được như y.

Tề Âm lo lắng cũng không phải không có đạo lý, tuy rằng hắn ăn mặc thật sự bình thường, nhưng mà dáng người Mặc Lân có thể cho điểm 10/10, trên đường tần suất người quay đầu vẫn là rất cao.

Trên đường còn chưa tính, có thể nhanh chóng chạy đi, nhưng là chỗ mua quần áo liền........

Nói thực ra, nhìn đến trong tiệm, hoa si tiểu cô nương khi Mặc Lân thử quần áo thì mượn cớ " Giúp ngài sửa lại trang phục" muốn sỗ sàng hắn, trong đầu Tề Âm chỉ có: " Này—Là– Điểu– Của—Lão– Tử–Không– Được—Bính– Hắn!!" một chuỗi đại tự.

TRÊN ĐỜI CÓ 6 VIỆC NÊN LÀM NHẤT.Tác giả: Hảo Ngà Nga.Where stories live. Discover now