Chương 34

2.7K 108 5
                                    

Chương 34  

Editor: Kun

Beta: Choco

Cứ như vậy, họ nhìn nhau, Diệp Tử Khuynh giống như vì mình thất thố có chút quẫn bách, Tần Yến tiếp tục theo dõi hắn không được tự nhiên đỏ ửng mặt. Này trong nháy mắt thực ngắn ngủi, Tần Yến lại cảm giác thật đẹp, thực dài, có thể để lại tưởng nhớ cả một đời.

Nhưng giây tiếp theo bầu không khí này liền bị đánh vỡ, Diệp Tử Khuynh lại cúi thân xuống hung tợn cắn hắn.

Tần Yến sáng sớm không có tâm trạng, bất đắc dĩ nhận y nhiệt liệt duyện hôn mình. Có đôi khi hắn nghĩ không ra Diệp Tử Khuynh là tâm tính gì, mỗi một lần bọn họ vì mấy chuyện không rõ ràng gây nhau, Diệp Tử Khuynh sẽ đột nhiên tập kích hắn, rồi sau khi bọn họ làm xong sẽ như không có chuyện gì.

Diệp Tử Khuynh đem Tần Yến áp lên sô pha hôn thật sâu, tính khí hai người đều dần dần đứng lên, cách quần lót cọ cùng một chỗ. Diệp Tử Khuynh một bên nâng tay cởi áo phông của hắn, ngón trỏ thô bạo xoa bóp đầu vú hắn.

Trong khoảng thời gian này, đầu vú Tần Yến bị điều giáo ngày càng mẫn cảm, hơi chút đùa giỡn liền đứng lên, hơn nữa toàn bộ thân thể sẽ cảm thấy tê tê dại dại. Tần Yến nhịn không được cong chân lên, dùng khố hạ ma sát hạ thân thanh niên, thúc giục y nhanh lên.

"Khiếm thao!" Diệp Tử Khuynh bị hắn câu dẫn bốc hỏa lên, vỗ hắn một phát, sau đó đem tụt quần lót hắn xuống, đại lực tách ra hai chân hắn.

Từ lúc bọn họ bắt đầu cọ xát nhau, Diệp Tử Khuynh liền phi thường giống Doraemon, tùy thời có thể lấy ra một ít đạo cụ đến.

Tỷ như hiện tại, hắn từ tầng dưới bàn trà lấy ra một lọ bôi trơn.

"Dựa vào, ngươi từ khi nào thì đặt cái này ở đây... a... Ân!" Tần Yến còn không kịp oán giận, trơn tề liền mạnh mẽ đi vào sau huyệt hắn, chất lỏng lạnh lạnh liền như vậy trực tiếp đi vào, "... Thao... Ngươi điểm nhẹ chút đi..."

Diệp Tử Khuynh không để ý đến hắn, đưa hai căn ngón tay đút vào.

"A..." Tần Yến thoải mái mà than một tiếng, bên trong mị nhục run rẩy, cảm giác được ngón tay Diệp Tử Khuynh nhiệt tình bò lên, đưa vào rồi thụt lại vừa co rụt vừa mát xa. Khi dễ tuyến tiền liệt hắn, triệt để nhu lộng, khuếch trương, bên trong liền co rút lợi hại hơn.

Diệp Tử Khuynh phi thường thích như vậy, đem mặt sau hắn sáp đến chảy nước rồi lại tái đi vào, Tần Yến phi thường bất mãn này khảo niệm sự nhẫn nại của hắn, hắn rên lên: "...Ân...Ân a... Đừng lộng, nhanh lên..."

"Nóng nảy? Ân?" Ngón tay Diệp Tủ Khuynh dùng lực móc lên một cái, "Lập tức liền giết chết ngươi." Hắn đột nhiên ôm lấy Tần Yến, để hắn nửa quỳ nửa ngồi trên người mình, đỡ tính khí mình, thuận thế chọc vào.

"Ngô ân...!" Tần Yến có chút bị dọa đến, ôm chặt y.

Diệp Tử Khuynh không nói nhảm nhiều, y giam cầm eo hắn bắt đầu hướng lên trên va chạm.

Này cơ thể tư thế chỉ cần Tần Yến động nhẹ liền có thể để Tần Yến đâm vào rất sâu, tính khí cực đại trơn tru ra vào, mỗi lần xâm nhập đều khiến hắn run rẩy, đỉnh hắn đến muốn quỳ đều quỳ không được.

TRÊN ĐỜI CÓ 6 VIỆC NÊN LÀM NHẤT.Tác giả: Hảo Ngà Nga.Kde žijí příběhy. Začni objevovat