Chương 23

2.4K 137 2
                                    

Chương 23  

Editor: Kun

Beta: Choco

Tuy rằng trong lòng Tần Yến loạn như vạn mã cuồng phi, nhưng dù sao thì cũng là người chứ không phải thịt cá để người ta xơi, cho nên hắn bên ngoài chỉ có thể nửa đùa tạo dáng quyến rũ cười nói: "Diệp quản lý... chúng ta đây là... đang diễn cái gì a?"

Thiếu gia nghe vậy, cất bước lại gần, ngả ngớn dùng roi da mà nâng cằm Tần Yến lên, nhìn xuống hắn, nở nụ cười cực khủng bố: "Diễn trò gì trong lòng ngươi rõ ràng, nếu đã lại để ta đụng tới ngươi, ngươi vốn là nên chuẩn bị tốt đi, lòng dạ của ta rất là hẹp hòi [bộ vị khác thì lớn]''. Khi nói, thiếu gia lại tiếp tục như đùa giỡn sủng vật mà vuốt hai má hắn.

"Lại để ngươi đụng tới?" Tần Yến không kịp quản hiện tại cảnh tượng có bao nhiêu bất lợi, đầy mặt nghi hoặc: "Chúng ta.... Từng biết nhau sao?"

Động tác thiếu gia đột nhiên dừng lại, hắn trừng mắt nhìn Tần Yến, giống như là y đang nói dối vậy.

Tần Yến cảm giác, tiểu thiếu gia giống như sinh khí, hắn tức giận đến mức gần như mất trí trong giây lát, khắc chế lại biên độ phập phồng của lồng ngực, nhưng khuôn mặt hắn rõ ràng là đỏ lên.

"Ba!"

Sau đó hắn tát một cái thật mạnh lên mặt Tần Yến, lần này hắn hoàn toàn không hề nương tay, lấy cánh tay với tốc độ và lực lượng như bão mà tát. Tần Yến không thể phản kháng, bị đánh cho đau nhức, trên mặt bắt đầu bỏng rát nóng lên.

Chỉ nghe tiểu thiếu gia thanh âm tức giận còn chưa tiêu hết nói: "Ngươi cư nhiên không nhớ rõ ta?"

Tần Yến đau đến chảy cả nước mắt, không khỏi ủy khuất: "Diệp quản lý, sợ là ngươi tìm lầm người, chúng ta.... Chúng ta trước đây chưa từng gặp mặt." Nếu gặp qua mĩ nhân như ngươi thì ta nhất định sẽ đem ngươi tận lực mà làm.

Tần Yến nói thực thành khẩn, lại nghe tiểu thiếu gia hừ một tiếng.

Hắn thầm nghĩ, không tốt.

Thiếu gia không hề nói gì với hắn nữa, bắt đầu động thủ.

Hắn lấy roi da di mạnh lên làn da của y, tình sắc chậm dãi trượt, sau đó dừng ở bộ ngực của y.

Làm một người coi trọng mặt mũi và phong tao, Tần Yến đã luyện được một kiện hảo cơ ngực. Nhưng lúc này, bị thiếu gia nhìn giống như nhìn con mồi, khóe miệng còn kéo theo cười lạnh, Tần Yến không có cách nào tiếp tục vì ngực mình mà tự hào, yên lặng rụt lui lại.

Bất quá phạm vi hoạt động của Tần Yến có hạn, hắn lui hay không lui, đều không thể ngăn cản thiếu gia chậm rãi vuốt lên đầu vú hắn... niết qua niết lại, vê tròn, trong phạm vi quầng vú vẽ vòng... Đầu vú Tần Yến rất mẫn cảm, bị hắn đùa giỡn một trận lại một trận tê dại, chỉ chốc lát sau liền cứng lên, hơn nữa màu sắc lại đỏ thẫm.

Trong phòng không khí trầm mặc quỷ dị, chỉ nghe thấy Tần Yến ồ ồ thở dốc.

Thiếu gia tiếu ý càng sâu, hắn ngoạn ngoạn, tầm mắt liếc xuống phía dưới một cái, đùa cợt nói: "Ngươi cứng lên rồi."

TRÊN ĐỜI CÓ 6 VIỆC NÊN LÀM NHẤT.Tác giả: Hảo Ngà Nga.Where stories live. Discover now