Chương 22

2.4K 134 9
                                    

Chương 22  

Editor: Kun

Beta: Choco

[Tám năm sau]

Tám năm, thời gian thay đổi, vạn vật thay đổi, con người cũng thay đổi.

Tần Yến đã sớm không còn là cái thanh niên ở nhà nóng lòng chờ được sắp xếp công việc năm đó, mà đã trở thành một quản lý tiêu thụ của một công ty lớn. Bởi vì hắn chỉ cần mở miệng là có thể nở ra hoa ra lá, cho nên việc làm cũng rất thuận lợi.

Hơn nữa hắn bộ dạng rất thuận mắt, nhân duyên cũng không tồi...

Nhưng rồi cũng có người nghĩ là: hắn chưa thành gia a...

Nhưng Tần Yến lại nói với chính mình là, này ngược lại lại chính là chuyện tốt, so với quan hệ cố định, hắn lại càng thích ở quán bar săn mồi hơn. Hắn thích loại cảm giác này, hắn như vậy, mắt thường có thể thấy được hình tượng một nam nhân trí thức thành đạt, hơn nữa hắn thành thục, khí chất phong lưu, tất cả đều khiến hắn trở thành tiêu điểm, mọi việc đều thuận lợi. Chẳng những có cảm giác thành tựu, mỗi lần tình ái đều có cảm giác mới mẻ.

Cho nên nhân sinh hắn vốn nên là phi thường thuận lợi.

Thẳng đến khi công ty thay đổi viên quản lý thị trường mới.

Trước khi vị tân quản lý thị trường này đến, lai lịch hắn tất cả mọi người đều đã biết — con trai độc nhất của tổng tài, sớm hay muộn thì cũng sẽ xếp vào vị trí tổng tài thôi. Cho nên từ trên xuống dưới người nào người nấy đều nhao nhao chuẩn bị nịnh bợ hắn.

Tần Yến cũng không giống như người khác như đang lâm vào đại địch, ở phương diện kết giao bằng hữu thân thích, hắn cơ hồ chưa bao giờ bị bất lợi qua, huống hồ năng lực nghiệp vụ của hắn rất rõ ràng.

Hội trường hội nghị hoan nghênh thiếu gia được chuẩn bị phi thường tốt, đầu tiên là tại công ty cử hành nghi thức hoan nghênh đơn giản, sau đó buổi tối lại tụ họp lại.

Khi hắn vừa đến, tổng giám đốc tự nhiên là mang hắn đi giới thiệu với chủ quản các ngành.

Tần Yến ngồi bên trong văn phòng của mình, nghe bên ngoài đột nhiên tiếng ồn giảm bớt, trong lòng hiểu được thiếu gia giá lâm. Hắn đứng dậy, sửa sang lại quần áo, bày ra tươi cười thuận mắt nghênh đón hắn.

Tiếp, đoàn người nối đuôi nhau mà vào, Tần Yến dựa theo kế hoạch, hữu hảo mỉm cười, gật đầu, cùng hắn bắt tay. Bất quá, chuyện ngoài sở liệu vẫn là có đi.

Thiếu gia cũng không phải như trong tưởng tượng của hắn là một phì trư quá thừa dinh dưỡng, mà là một mỹ nhân diện mạo thanh lãnh. Điều này làm cho Tần Yến tươi cười chân thật thêm vài phần.

Trên thực tế, thời điểm đám người kia đẩy cửa ra, hắn liền thấy được gương mặt xa lạ mà lạnh lùng này. Lông mi dày, đôi mày sắc bén, ánh mắt có điểm đạm mạc, gương mặt lớn lên rất có nét, hơn nữa trên người mang theo khí chất trúc trắc đặc hữu của thanh niên. Tóm lại chính là... đúng khẩu vị Tần Yến.

TRÊN ĐỜI CÓ 6 VIỆC NÊN LÀM NHẤT.Tác giả: Hảo Ngà Nga.Where stories live. Discover now