Chương 19

3.6K 196 5
                                    

Chương 19  

Editor: Kun

Beta: Choco

Sáng hôm nọ, Tề Âm tỉnh lại, phát giác chính mình lần đầu tiên không tỉnh lại trong lòng Mặc Lân, cảm thấy kì quái. Hắn mơ hồ lê thân tới phòng khách xem, muốn tìm Mặc Lân.

Kết quả: kinh hỉ đến...? Phòng khách không chỉ một người đứng, còn có tiểu tử tóc đỏ, hầm hừ đứng đối diện Mặc Lân.

Tề Âm sờ soạng, nhu nhu mặt rời giường. Mặc Lân cùng Hồng Hài Nhi kia nghe được động tĩnh hắn đi ra cửa, đều quay đầu nhìn hắn.

Lúc này Tề Âm mới phát hiện, biểu tình của Mặc Lân nghiêm túc từ trước đến nay chưa từng có.

"Tề Âm à,..... Đây là cháu ta." Mặc Lân có chút ngượng ngùng.

Nga nga, kia chính là cái hùng hài tử của ngươi! [Tề Âm nghĩ]

Nhưng ở ngoài mặt vẫn là hòa hợp êm thấm, lấy gương mặt vừa tỉnh ngủ cùng người ta chào hỏi: "Cháu ngươi hảo!"

Hồng Hài Nhi tóc đỏ xen lẫn ánh kim, giống nhan sắc hỏa diễm, khóe mắt nheo lại, chọn chọn mi. Nghe Tề Âm nói chuyện, hắn ôm cánh tay, liếc mắt nhìn hắn, hừ nhẹ một tiếng, không để ý đến hắn.

Tề Âm liếc mắt liền xem thấu cái bản chất ngạo kiều này, liền không tính toán cùng hắn xã giao làm gì— mặc kệ là thân thích hay là cừu gia của Mặc Lân tìm tới cửa, hôm nay gặp mặt liền cho lão tử tâm trạng không tốt, ta ko tiếp cũng không phản ứng đó làm sao?!

Vì thế, Tề Âm khoát cánh tay đang kéo tay áo hắn của Mặc Lân, đi vào WC đánh răng.

Vừa bôi được kem đánh răng lên, liền nghe Hồng Hài Nhi lên tiếng: "Lân, ngươi hiện lại cùng hắn cùng một chỗ sao? Ngươi đã quên mình là loại người nào rồi sao?"

"Khác Nhị, đừng vô phép như vậy, ngươi nên gọi ta là thúc thúc. Còn có....... Lúc trước là ngươi buộc ta phải quên đi thân phận, ngươi hiện tại không nhớ rõ?"

"Ta đây hiện tại muốn ngươi phải trở về!! Ngươi có trở về hay không?"

"Ta không muốn trở về, ta tin tưởng ngươi làm mọi chuyện rất tốt."

"... Ngươi đối nghịch với ta!"

"Khác Nhị, luận bối phận ta là thúc thúc ngươi, luận thân phận ta đã bị ngươi khai trừ, ngươi không nên tiếp tục dây dưa."

"Ta, ta mặc kệ...!" Hồng Hài Nhi mắt đỏ lên, "Ta muốn ngươi trở về!!.... Thời gian ngươi không ở đó, ta... ta cảm thấy không muốn làm bất cứ cái gì..."

"Khác Nhị, ngươi đừng như vậy." Dù sao cũng là quan hệ huyết thống, Mặc Lân trong mắt cũng toát ra một tia không đành lòng.

Tề Âm tiếp tục đánh răng, tiếp tục xem hình ảnh trong gương đang diễn ra loại kịch khoa học viễn tưởng ba xu rẻ tiền, cũng may diễn viên đội hình cường đại, Mặc Lân là mĩ thanh niên nhìn không ra tật xấu, tuổi cháu hắn cũng không kém hắn nhiểu, nhưng còn mang theo ngây ngô của thiếu niên, khi thì tạc mao, khi thì yếu ớt, nhìn qua cũng thập phần vị mĩ.

TRÊN ĐỜI CÓ 6 VIỆC NÊN LÀM NHẤT.Tác giả: Hảo Ngà Nga.Where stories live. Discover now