Chương 32

2.4K 111 8
                                    

Chương 32  

Editor: Kun

Beta: Choco

Giữa trưa thứ 6, văn phòng, Diệp Tử Khuynh nghỉ trưa.

Y trở về có chút sớm, đối với mặt bàn ngẩn người.

Kỳ thật cũng không phải ngẩn người, Y suy nghĩ về Tần Yến.

Mấy tuần sau khi trở về tử B thị, bọn họ hình thành một loại ăn ý, đem buổi tối thứ sáu lưu lại dành cho đối phương, cũng chính là tìm một chỗ lăn giường. thời gian làm việc bọn họ đều rất bận, chọn tối thứ sáu có thể cho bọn họ giải phóng hết áp lực, cũng có thể...... để Diệp Tử Khuynh phóng thích bất mãn với Tần Yến.

Diệp Tử Khuynh không biết vì cài gì mình lại chán ghét Tần Yến như vậy, quả thực nhìn đến hắn liền tức, không, là nghĩ đến hắn liền tức! Hơn nữa càng không xong là, y gần đây trong đầu toàn là hình ảnh Tần Yến. Y chán ghét bộ dáng hắn không đến nới đến chốn, y chán ghét thái độ ái muội không rõ ràng của hắn, y chán ghét hắn bị mình rõ ràng ác ý trả thù còn đối y thật tốt, không trốn y, cư nhiên còn một bộ dáng muốn chiếu cố y...

Dối trá! Tự cho là đúng!

Hôm nay cuối cùng cũng là thứ sáu, lúc này Diệp Tử Khuynh đã bắt đầu chờ mong tan tầm. Y nghĩ, chờ khi hắn tan tầm, y phải bắt trụ Tần Yến, đánh hắn một cái, sau đó hung hăng làm hắn, làm cho hắn khóc mới thôi...

Lúc này, tiếng đập cửa đánh gãy kế hoạch của y, trợ lý đi vào: "Diệp quản lý, bộ phận tiêu thụ cùng công ty Q mở hội nghị khẩn, Tần quản lý bảo ta đến chỗ ngài lấy tài liệu điều tra thị trường và quy hoạch."

Lại là người kia, Diệp Tử Khuynh nhíu nhíu đầu mày: "Ân."

Hắn lấy phần văn kiện kia, vừa định đưa cho trợ lý, lại đột nhiên nghĩ đến: "Là trực tiếp đưa đến phòng họp D?"

"Vâng."

"Ta sẽ tự đi đưa."

"Ách... hảo, kia Diệp quản lý, ta đi về trước."

Trợ lý không hiểu được y làm cái gì lại muốn làm phần công tác của trợ lý, kì thật chính bản thân y cũng không hiểu.

Y nghĩ, tuy hiện tại không bắt được hắn mắng hắn một trận, đi trừng mắt liếc hắn một cái cũng tốt.

Diệp Tử Khuynh đi trừng Tần Yến, lại không nghĩ được trong phòng hội nghị gặp một người y không muốn nhìn đến.

Trên lý thuyết mà nói người này hẳn là nên gọi là 'mối tình đầu' của y, nhưng hắn đối y thực sự quá mức phản cảm, cho nên 'mối tình đầu' mấy chữ này giống như tiện nhân miệng dính phải c** làm hắn chán ghét.

Bất quá nếu ở chỗ này gặp mặt, chào hỏi bên ngoài vẫn phải làm, y cũng không thích giống tiểu cô nương chơi trò giả trang làm gì.

"Quý học trưởng, thực xảo a." Diệp Tử Khuynh bày ra một nụ cười giả dối, tiến đến cùng hắn bắt tay: "Không nghĩ ở nơi này gặp được ngươi."

So với y, 'Quý học trưởng' hiển nhiên tươi cười thật hơn một chút, hơn nữa còn không bằng giống như sài lang nhìn đến miếng thịt mỡ thật to hai mắt tỏa sáng: "Diệp Tử Khuynh..? ! Quả thực là xảo! Lâu như vậy không thấy..."

TRÊN ĐỜI CÓ 6 VIỆC NÊN LÀM NHẤT.Tác giả: Hảo Ngà Nga.Where stories live. Discover now