Chương 18: "Môi cậu có vị như lửa vậy"

3.7K 223 21
                                    

Mấy bạn đi qua làn ơn thả cho tui cái bình luận ý kiến để tui biết tui nên sửa chỗ nào đi chứ im lìm lướt qua j kì zị chời. Như đã dự kiến, chap này đầy cảnh bổ mắt a~ và riêng ta thì ta cũng thích chap này nhất lun a~

-----------------------------

Đôi mắt nâu trong mở ra đầy mệt mỏi, Lucy ngồi dậy và nhìn lên cái đồng hồ treo tường, đã 9 giờ tối rồi sao? Cô đã ngủ đến 3 tiếng đồng hồ rồi, không biết Natsu có đi làm nhiệm vụ chưa. Cậu ấy không có ở đây, và cũng không kêu cô dậy để đi làm nhiệm vụ, cậu giận cô rồi chăng? Chắc tại cô lo ngủ mà không đi làm nhiệm vụ nên cậu giận chăng? Nghĩ tới đây, cô lại thấy hơi buồn, tại sao vậy nhỉ?

Cô vừa chìm vào suy tư thì đã bị một tiếng động cắt ngang

- Quý khách, quý khách định sử dụng suối tắm lộ thiên không , quý khách đã ngủ chiều đến giờ nên chúng tôi không dám gọi

Chiếc cửa kéo theo phong cách Nhật được mở ra, một cô gái mặc kimono cúi chào và nói một cách nhã nhặn. Lucy nghe xong thì trầm tư suy nghĩ một hồi, cuối cùng cô quyết định đi tắm (OMG, sao chị vô tâm thế chị). Dù sao cũng đã lỡ rồi, chút đợi Natsu về cô sẽ xin lỗi cậu ấy thật đàng hoàng. Thế là cô gật đầu chào cô tiếp viên kia rồi quay lưng bước đi mà đâu hay rằng cô tiếp viên đằng sau đã tách ra thành 2 con vật nhỏ và cười khúc khích (mấy bợn bít ai hơm nờ)

- Thành công rồi piri ❤

~~~~~~~~~~~~~~~~

Cánh cửa đến khu nước nóng mở ra, Lucy bước vào với độc nhất một chiếc khăn tắm quấn quanh che đậy được vài phần của cơ thể quyến rũ không tì vết. Cô thản nhiên bước vào ngâm mình mà không để ý rằng cũng có một người đang ngâm mình ở cách đó không xa do hơi nước bốc lên mờ mịt. Chợt cô nghe thấy tiếng nói chuyện của ai đó khá quen.

- Này Natsu, cậu ổn không vậy? Cậu ngâm mình đây 3 tiếng rồi đó

- Để tớ yên Happy, tớ đang cảm thấy rất khó chịu.

- phải cậu khó chịu Loki đã-

- Happy! Để tớ yên!

- Aye~ tớ sẽ đi kiếm ăn vậy

Nói rồi con mèo xanh ấy lủi thủi bay ra ngoài, lúc này cô mới tiến lại gần chỗ đó để xem có phải là cậu ấy hay không

- Natsu?

Natsu mở to mắt quay về phía mà cái chất giọng, cái mùi hương quen thuộc ấy phát ra.

[Nalu fanfic] Khởi đầu của tớ và cậuWhere stories live. Discover now