Chương 46: Natsu, Acnologia Vs. Ankhseram

2.2K 133 26
                                    

Vì máu oánh lộn trong người tác giả đang sôi sùng sục :v nên đừng ném đá :v 

------------------------------------

Lucy ngồi đó, trên một chiếc ghế bành họa tiết cổ điển được bao bọc bằng một lớp đệm ren đen. Trên người cô là bộ váy cúp ngực viền xếp nếp có ren màu đen tím, khăn voan lưới đen nốt, nhìn chung bộ váy cưới . . . có thể gọi là váy cưới của cô được thiết kế theo kiểu cô dâu gothic. Đôi môi cô điểm một màu đỏ tươi như màu của hoa hồng với nét trang điểm sắc sảo trên mặt. Đôi mắt vô hồn nhìn vào khoảng không mênh man, tay cô buông thõng, dựa vào lưng ghế, đầu hơi gục xuống. Trông cô như một con búp bê cỡ người được thiết kế một cách tinh xảo vậy. 

Chiếc cửa được mở ra nhẹ nhàng bởi một cô hầu và hắn bước vào trong với một bộ vest đuôi tôm đen, trông như cùng kiểu với bộ váy của cô.

- Cô chuẩn bị xong rồi à? - Hắn ngắm nghía cô - Không hổ là "cô dâu" của ta. Trông cô thật xinh đẹp đấy chứ?

Tiếng chuông vang lên báo hiệu trăng đã lên đến đỉnh đầu khiến hắn ngoái nhìn ra bên ngoài một lúc.

- Tới giờ rồi.

Hắn mỉm cười và cúi người, chắp một tay sau lưng, tay còn lại đưa ra nước mặt cô. Cô đưa tay lên nắm lấy tay hắn, gương mặt vẫn giữ nét vô cảm, cô đứng dậy và đi theo từng bước hắn dìu dắt đến nơi cử hành nghi thức. Cho dù muốn hay không, cô cũng không cách nào làm chủ được cơ thể, ý thức cô thét gào như muốn đập tung chiếc hộp vô hình giam giữ nó bên trong, nhưng đáng tiếc, không có sức mạnh nào có thể xuyên thủng ếm chú của hắn từ bên trong cả. 

Trong tiềm thức, đâu đó văng vẳng tiếng nấc nghẹn ngào của cô từ chiếc hộp vô hình.

"Natsu . . . "

Khách mời là quái vật, quỷ dữ, âm nhạc là tiếng gió âm u, lễ đường là một tế đàn có hai đôi cánh dựng thẳng lên trời và cha sứ là mặt trăng nhuốm một màu máu đỏ. Tất cả đều tạo nên một cảm giác rợn người lạ thường. 

Hắn đưa cô tiến lên lễ đài giữa hai hàng dã quỷ cúi người kính cẩn. Hắn mang vẻ đẹp lạnh lùng của tuyết trong đêm đen nhưng cũng mang nét tàn bạo như một vị ác thần thực thụ. Còn cô mang vẻ lộng lẫy của một đóa hồng kiêu sa nhưng cũng mang nét lãnh khốc của một vị nữ thần mặt trăng ngự trị giữa đêm tối. 

Thật khó để thừa nhận, nhưng trông họ thật sự rất xứng đôi. Và điều đó khiến những con quỷ có tri thức và những tên hắc pháp sư không khỏi trầm trồ.

Hắn dìu cô lên bậc thang đến nơi mà hai đôi cánh đá bao bọc bốn góc. Ngay khi hai người họ bước vào giữa lễ đài, hai đôi cánh phát sáng, ánh sáng tụ lại trên đầu cánh và tập trung vào giữa lễ đài, ngay trên đầu hai người họ. Mặt trăng bắt đầu nhuốm đỏ ánh sáng ấy. 

Hắn khẽ nhếch miệng, ngắm nhìn cô và đưa tay vuốt ve làn da trên má, nếu nhận thức được, chắc chắn cô sẽ không khỏi rùng mình bởi bàn tay lạnh lẽo đó. 

- Chút nữa thôi, cô dâu của ta. Cô sẽ hòa làm một với ta ngay thôi.

Những lời thì thầm của hắn khiến cô cảm thấy ghê tởm, và tuyệt vọng. Cô ước đây là thánh đường của hội với tiếng nhạc du dương chứ không phải là một tế đường rùng rợn cùng tiếng hú vút qua của những cơn hắc phong lạnh lẽo, cô ước bộ váy mà cô mặc là một bộ váy cưới trắng tinh khôi chứ không phải một bộ váy mang màu tang tóc, cô ước khách tham dự là những người trong hội, là gia đình thứ hai của cô chứ không phải là những tên cô hồn dã quỷ, cô ước cha sứ là Hội trưởng - người cha thứ hai của cô - Makarov chứ không phải ánh trăng đỏ rực màu máu kia, và cô ước người đứng trước mặt cô là Natsu, chứ không phải kẻ thần không ra thần, quỷ không ra quỷ này. 

[Nalu fanfic] Khởi đầu của tớ và cậuWhere stories live. Discover now