Chương 19: Ghen á??! Tại sao chứ?!!

4K 208 54
                                    

Phải ra tiệm ngồi cả buổi trời để kiếm hình và viết để dễ hơn đây, haiz~~

Thiệt ra là vừa đánh liên minh vừa viết :v

Ai đi ngang nhớ cho xin ý kiến nhe, đừng vô tềnh với tui như thế ~ huhu

---------------------------------------------------------------

Sáng, những tia nắng chiếu ngang khu vườn, len lỏi qua cánh cửa mà ai đó đã quên đóng tối qua, chiếu vào gương mặt kiều diễm đang say ngủ, bắt đôi mắt nâu trong lười nhác của ai đó phải thức dậy. Lucy khẽ nhíu mày, cô rên khẽ rồi chuyển mình nhưng không được, có thứ gì đó đang giữ eo cô lại và nó khá là thô ráp. Và đập vào mắt cô ngay khi mở là gương mặt trẻ con phóng bự của tên ngốc nào đó đang say ngủ ngay cạnh cô.

Nhưng đó đâu phải là vấn đề, vấn đề to bự ở đây là tay của hắn đang luồn qua bộ kimono của cô và ôm lấy eo cô, tay còn lại thì chạm vào lưng cô làm cho vai áo của cô bị tuột xuống khiến đôi vai trắng ngần và một phần bờ trên ngực lộ ra, dây lưng kimono thì bị nới lỏng và bộ kimono của hắn cũng xộc xệch không kém. Cô thật muốn đạp hắn ra nhưng không thể, chẳng hiểu sao ngay cả lúc ngủ hắn cũng mạnh như thế. Mặt cô đang nóng bừng cả lên, cố cựa quậy để thoát ra nhưng vẫn vô ích.

Nghe động, Natsu cố nhướn đôi mắt dậy để nhìn xem có chuyện gì xảy ra thì lại thấy khuôn mặt đang ửng hồng của ai đó đang nhăn nhó nhìn cậu, cảm nhận được mùi hương mà cậu thích đang phả đều đều vào mũi cậu, không hiểu sao cậu cảm thấy hạnh phúc đến lạ. Cô đang ở đây, ngay trước mặt cậu, trong vòng tay cậu. Những thứ mà cậu trải qua trong hai năm nay cứ như một cơn ác mộng, ám ảnh trong từng giấc ngủ của cậu, và nó bỗng chốc tan biến ngay khi cậu được nhìn thấy cô vào mỗi buổi sáng như thế này. Cậu kéo người cô sát lại rồi vùi đầu vào hõm cổ của cô, hít thật sâu cái mùi hương dễ chịu của cô, nũng nịu

- Yên nào Lucy, cho tớ ngủ thêm nữa...

- Thôi nhõng nhẽo đi, chúng ta còn đi làm nhiệm vụ nữa đó - Lucy cố đẩy đầu cậu ra, càu nhàu với khuôn mặt đỏ lựng
.
.
.

Chợt

.

.

.

Cạch

- Thưa quý khách, quý khách muốn dùng bữa sá- A

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

[Nalu fanfic] Khởi đầu của tớ và cậuWhere stories live. Discover now