Vài điều về truyện KĐCTVC

2.9K 135 80
                                    

Góc tâm sự của tác giả thôi :D 

#1: E hèm, từ lúc mèo bắt đầu viết là vừa nghỉ hè, và kết thúc bộ truyện cũng là lúc mùa hè cuối cùng của mèo ta kết thúc. Năm nay vào lớp 12 rồi, haiz~ . Ý tưởng được nung nấu hết 4 tháng từ khi ta coi bộ Fairy Tail. Đôi lúc ta hối hận là vì tại sao trước đó mình lại không biết tới bộ này trước đây nhỉ? Uầy. 

#2: Nguyên bản thảo của truyện là đây :D Và nó được bắt đầu viết từ thứ 5 ngày 26 tháng 5, à dĩ nhiên là năm 2016. Ngay sau lễ tổng kết năm học của ta một ngày, ngay khi ta được giải phóng :v . Ngày ta quyết định ngồi lên máy viết để đăng hình như là 4 tháng 6 thì phải.Và kết thúc trước ngày tựu trường của ta 2 ngày. Nghĩa là hôm nay :v 6/26/8/2016 (Ghi để kỷ niệm chơi thôi chứ không có gì :v). Tròn 3 tháng nhỉ? Và đúng ngày 26 lun OoO Chữ hơi xấu, mà thôi kệ :v

 Tròn 3 tháng nhỉ? Và đúng ngày 26 lun OoO Chữ hơi xấu, mà thôi kệ :v

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

#3: Bản thảo này kéo dài tới chương 15. Vài phần cuối thì lại tới chương 37 mới được sử dụng ^_^. Tác giả đã ngồi viết giấy đến tận chương 15 mới bắt đầu viết chap 1 trên wattpad cơ đấy (bỗng dưng cảm thấy mình thật chăm chỉ đến vũy đoại)

#4: Ý tưởng của truyện bắt đầu khi tác giả nghĩ tới cái kết của bộ truyện gốc. Và sau đó thì bắt đầu bung tỏa sức tưởng tượng của mình. Nhưng gần như tất cả ý tưởng đều bắt đầu từ khi tác giả nhìn thấy bức hình này đây khi đang đọc lại bộ truyện trên a3 manga

 Nhưng gần như tất cả ý tưởng đều bắt đầu từ khi tác giả nhìn thấy bức hình này đây khi đang đọc lại bộ truyện trên a3 manga

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

#5: Sau tất cả thì đây vẫn là fanfic Nalu đầu tay của Mèo Neon ^_^.

#6: Chương 21 của Loki (có thể hơi riêng tư) được xuất phát khi tác giả nghĩ đến tình đầu của mình, không éo le như ảnh đâu nhưng tác giả cũng đơn phương các bạn ạ -_-. Và cho những bạn hông biết nha, cái tên Harleyquinn là tác giả lấy từ tên của King trong thất - vua thần tiên trong Nanatsu no taizai chứ hỗng phải Harleyquinn trong phim bom tấn Suicide Squad nha chèn.

[Nalu fanfic] Khởi đầu của tớ và cậuWhere stories live. Discover now