Chương 27: Hẹn hò nào!

2.7K 162 32
                                    

Thật sự đã tham khảo rất nhiều shoujo để viết được chap này -_-" . Có dở cũng đừng chê nhé 

À, vừa đúng lúc lấy cái hình trên làm hình nền nên sẵn tiện cho vào đây lun, khá phù hợp nội dung đấy chứ :D 

À, vừa đúng lúc lấy cái hình trên làm hình nền nên sẵn tiện cho vào đây lun, khá phù hợp nội dung đấy chứ :D 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-----------------------------------------------------------------------------------

"Khi đến công viên, điều đầu tiên em cần làm là chơi những trò mà cô ấy thích" - Trích lời khuyên của quân sư ác quỷ Mirajane 

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA KHÔNGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!

Một tiếng thét hãi hùng vang dội khắp cả công viên ngay khi chiếc tàu lượn siêu tốc bắt đầu lăn từ trên đường ray cao ngất ngưỡng xuống và đánh vài vòng trên không trung. Bên cạnh cái tên hò hét ban nãy cũng có một người đang hét, nhưng là hò hét một cách thích thú. 

- Ôi chúa ơi cái cảnh tượng trái ngược shoujo manga thế này - Juvia cầm ống nhòm, tay vẫn không quên quàng lấy tay tên bên cạnh.

- Thằng ngu! Đã say tàu xe còn bày đặt đi tàu lượn siêu tốc để tỏ chí anh hào - Gray, cái tên đang bị Juvia khóa mất một tay đành phải lấy tay còn lại để cầm ống nhòm

- Chỉ thể Natsu! - Gajeel phán một câu chắc nịch

- Thánh Nat trẻ thơ vãi! Hôm qua vừa bị từ chối xong hôm nay lại lôi con người ta đi hẹn hò. Giờ chắc bị báo ứng đây mà - Happy bình luận tỉnh queo (Thiệt ra câu này lôi từ dòng comment của một bạn đọc giả trong chap trước, thấy nó cũng hay hay nên lôi quẳng vào đây rồi thêm thắt tẹo, bạn j đó ui cho phép nhá :D)

Và thế là dàn ống nhòm cứ việc lia qua lia lại theo chiếc tàu lượn đang quay mòng trên không khiến mấy người đi ngang không khỏi ngoái lại nhìn rồi xì xà xì xầm. Dĩ nhiên là phải thấy lạ thôi. Đã được mấy người thấy được một dàn trai xinh gái đẹp lại đứng giữa đường cầm ống nhòm lia một cách đồng loạt như những đứa tâm thần phân liệt thế này. Nhưng cũng có vài người nhìn họ cười cười rồi cũng bước đi, ở Magnolia này ai chả biết, Fairy Tail là thế, chuyện thường ngày ở huyện.

Natsu ngất ngây con gà tây bước xuống xe với cái mặt xanh hơn cả lông của Happy. Ôi chúa ơi cậu vừa đi qua cổng địa ngục, mới đây thôi. Còn Lucy ư? Cô ấy đang rất vui. Xin nhắc lại là cô ấy đang rất rất vui. Và vì cái sự vui vẻ đến mức không để ý đến xung quanh đó nên cô . . . lại tiếp tục kéo Natsu đi chơi trò đĩa bay. Và một tiếng vọng chói tai lại vang lên.

[Nalu fanfic] Khởi đầu của tớ và cậuWhere stories live. Discover now