[ONESHOT][FIC REQUEST] LOVE WITH COFFEE

2.1K 194 15
                                    

Request by Lê Nguyễn Ngọc Trinh.

Author : Yên Vuyy

...

Kim TaeHyung nhìn qua chính là kiểu bạn trai mẫu mực, từ lời nói đến cách hành xử đều chuẩn điểm tuyệt đối. Thế nhưng tổng giám đốc cao cao thượng thượng, thường ngày băng lãnh kia lại mắc phải một bệnh vô cùng khó chữa, có thể nói là ngấm vào trong từng huyết mạch, lưu thông điều hoà. Điều tôi nói đến đây, là chuyện TaeHyung rất thích cưng chiều người yêu, sủng hơn cả bản thân mình.

Người theo đuổi TaeHyung không phải con số nhỏ, có thể nói là đáng kinh sợ. Cũng phải, Kim TaeHyung vừa khí soái hơn người, cộng thêm gia tài đồ sộ khiến ai cũng nuôi ham vọng được trở thành người tốt số bên cạnh anh, suốt đời hưởng lạc.

Thế nhưng, rất tiếc giám đốc Kim đã có người trong lòng.

Là một nhân viên bán coffee đối diện công ti anh.

Cậu có nét người thanh mảnh, đôi mắt to tròn đáng yêu, chiếc răng thỏ tinh nghịch luôn toả sáng mỗi khi nở nụ cười.

Dưới mắt Kim TaeHyung, Jeon JungKook chính là vật nhỏ bảo bối, TaeHyung muốn đem giấu vào trong túi áo mang theo.

Kỉ niệm giữa anh và cậu vui buồn có đủ, nhiệm màu như những bức tranh, ngày ngày được vun đắp, vẽ nên. Trong tâm trí cả hai, tất cả đều gom thành một cuốn album khổ to, được chạy lại mỗi khi nhớ nhung, xa cách.

Nếu TaeHyung được so là cáo thì JungKook là thỏ nhỏ ngốc manh.

Nói về JungKook một chút, theo TaeHyung, cậu là một thiếu niên rắc rối và vô cùng tăng động, cho dù ở đâu, bất cứ nơi nào đều có thể giở trò mèo ra chọc phá anh, đến khi TaeHyung bất lực bật cười cậu mới buông tha.

Đôi khi vì điều này khiến Kim TaeHyung không thể rời khỏi JungKook, như một phép cộng trừ hoàn hảo giữa hai con người trong một thế giới rộng lớn.

Đơn giản chỉ vì một chữ...

"Yêu".

...

___________

Mùa xuân năm nay JungKook tròn 18 tuổi, ấy vậy vẫn hồn nhiên như trẻ con lớp mầm, hoàn toàn vô tư vô lo, đến mức kì thi đại học gần kề, JungKook vẫn không có dấu hiện để tâm.

TaeHyung sau bao ngày đưa rước từ tiệm coffee đến trường, anh mới nhận ra IQ của JungKook không phải dạng người thông minh, hay còn được xem là bình thường so với con số 125 của giám đốc Kim.

Thỏ nhỏ ngốc manh, một ly coffee 1000 won thêm một bánh quy nhỏ 50 won khi cộng lại bằng 1005 won, khiến tiền lương an uổng không cánh mà bay mất 45won.

Nhưng đây vẫn chưa là vấn đề quan trọng.

JungKook không lo cho cuộc thi sắp tới mới là điều cần bàn đến.

Kim TaeHyung trầm mặc mở cửa, tay xách cổ áo cậu lên, kéo đi trước mắt bàn dân thiên hạ. Chị quản lý nhìn qua liền biết có chuyện nên chính thức làm ngơ ánh mắt cầu cứu của JungKook, một mình tính tiền trong vui vẻ, haizz, đỡ phải nghe lảm nhảm, thật tuyệt nha.

[ONESHOT][VKOOK] 2AngelsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon