[Series] Hậu sinh nhật Jungkook (6)

1.6K 151 2
                                    

#1_year_with_2Angels

-6- 

Author : Noicaca

Mọi người trở về sau một buổi tối luyện tập và mừng sinh nhật Jungkook đầy vui vẻ. Tuy nhiên hôm nay vẫn thiếu một người. Taehyung phải đến trường quay để lo nốt những khâu còn lại của bộ phim mà anh tham gia.

Anh không hề mua quà cho Jungkook, cũng chẳng thèm gọi điện hay nhắn tin gì mà chỉ đăng lên twitter với dòng cap ngắn rồi mất dạng. Dù gì, cũng là người yêu mà... sao lại làm vậy với cậu chứ.

Jungkook tắm rửa, ngồi trong phòng đọc cuốn sách mới được anh Namjoon tặng để thư giãn sau một ngày dài luyện tập vất vả cho đợt comeback sắp tới. Namjoon hôm nay lại không về nhà mà ngủ lại công ty với anh Yoongi để chỉnh sửa những lỗi trong các bài hát nên có lẽ hôm nay Jungkook sẽ ngủ một mình.

11:00 pm

Sau nửa tiếng đọc sách mà anh Namjoon tặng, cậu quyết định sẽ ngủ sớm để mai tới công ty tập nốt phần vũ đạo đang dở dang.

Quăng cuốn sách lên đầu giường, Jungkook chui vào trong chăn, cuộn người như con tôm nhắm nghiền mắt lại. Bỗng cậu nghe thấy tiếng cửa kí túc xa mở, và có vài tiếng động lạ và hình như có tiếng chân đang tiến về phòng của Jungkook. Anh Namjoon về lấy đồ sao? Cậu nghĩ vậy nên chả quan tâm, lại co người tiếp tục nhắm mắt.

Phần đệm bên cạnh cậu lún sâu xuống, hình như anh Namjoon đang lấy gì đó ở cái tủ đầu giường sao? Bỗng cái chăn yêu dấu của Jungkook bị kéo ra, cậu trừng mắt với người bên cạnh, quát lớn.

"Anh Namjoon! Em đang ngủ mà!"

Vì phòng tối nên cậu không thể xác định người ngồi cạnh đó là ai, nhưng một trăm phần trăm không phải anh Namjoon rồi, tóc anh ấy đâu có dài như vậy? Cả chả bao giờ dùng mùi nước hoa này cả. Mà khoan, đây là mùi nước hoa của Taehyung mà nhỉ?

"Thỏ con của anh hôm nay ngủ sớm nhỉ?" Giọng nói trầm vang lên.

Jungkook biết chắc chắn đây là Taehyung rồi, chả thèm nói gì, chỉ hừ lạnh một cái rồi lại chui vào trong chăn. Anh thấy cậu như vậy liền nằm xuống bên cạnh, ôm trọn lấy người yêu bé nhỏ đang giận dỗi của mình.

"Em à." Anh thủ thỉ.

Jungkook không trả lời, lắc nhẹ người ý bảo anh bỏ tay ra, nhưng Taehyung không phải người dễ dàng bỏ cuộc, anh lại càng ôm cậu chặt hơn.

"Em yêu, sao lại ruồng bỏ anh thế?" Taehyung kéo tấm chăn xuống, lộ ra khuôn mặt đang cau có của Jungkook. Anh đưa tay nựng má cậu, Jungkook lại lần nữa lạnh lùng quay mặt đi, tránh bàn tay của anh.

"Em dỗi vì anh không mua quà, không gọi điện hay nhắn tin cho em sao?" Một lần nữa Taehyung lại nói bằng giọng nhẹ nhàng, ngọt như tẩm đường.

"Ờ đúng rồi." Jungkook quay ra trừng mắt với anh.

"Thôi nào bé cưng, đừng giận anh nữa nha."

"Không, anh không yêu em nữa đúng không?"

"Đâu, em làm sao thế, anh có bảo là không tặng em quà đâu mà em lại nói thế?" Taehyung có chút tức giận, người yêu nhỏ dám nói anh hết yêu em ư.

Jungkook không nói gì, lại tiếp tục cuộn mình trong chăn. Taehyung túm lấy tay cậu, kéo con thỏ béo đang giận dỗi kia ngồi dậy. Con thỏ béo ấy bực mình mà mặt nhăn nhúm lại, đôi mắt hằn học nhìn con cáo kia đang lôi mình ra khỏi phòng.

"Anh kéo em ra đây làm cái gì?" Lần này Jungkook giận thực sự rồi.

Taehyung chả nói gì, đưa tay bật công tắc điện lên.Trước mắt Jungkook hiện ra hai hộp quà, một chiếc bánh sinh nhật socola nhỏ được cắm sẵn nến.

"Ai bảo với em là anh không chuẩn bị gì hả con thỏ ngốc này?" Taehyung ôm cậu vào lòng, nhẹ nhàng hôn lên trán.

"Em xin lỗi." Jungkook nói nhỏ.

"Vì điều gì?" Taehyung cúi xuống, nhìn thẳng vào mắt cậu.

"Vì đã ừm đã hiểu nhầm anh."

"Jungkook, sinh nhật vui vẻ."

Jungkook cười tươi, nhanh chân chạy đến chỗ món quà anh tặng, thích thú như một đứa trẻ, thật đáng yêu.

[ONESHOT][VKOOK] 2AngelsWhere stories live. Discover now