[ONESHOT] Dream

1.7K 136 3
                                    

Name:Dream

Author: noicaca

-----------------------------------------------------------

Lần thứ nhất tỉnh giấc.

Jungkook đang ngủ thì bỗng nghe thấy một tiếng động nhỏ giống tiếng cửa mở. Là Taehyung, anh đang xách một chiếc túi nhỏ màu đen. Taehyung tiến tới, ngồi cạnh cậu, vuốt mái tóc màu nâu hạt dẻ mềm mại, đặt lên trán cậu một nụ hôn. Jungkook mở mắt ra, khẽ nở nụ cười với với anh. Hôm nay Taehyung thực sự rất đẹp trai, anh vận một chiếc sơ mi trắng bỏ cúc đầu tiên, mái tóc được vuốt 5-5, trên cổ còn đeo một chiếc vòng bạc nhỏ sáng lấp lánh. Taehyung đẹp tựa thiên thần vậy.

"Jungkook, em muốn ra ngoài chơi không?" Anh cúi xuống thì thầm vào tai cậu.

Jungkook cười khúc khích, khẽ gật đầu rồi ngồi dậy bước xuống giường thay sang một bộ quần áo đơn giản với một chiếc áo phông trắng rộng kết hợp với quần jean đen ránh gối. Cậu vui vẻ bước ra khỏi phòng, nhanh chân chạy xuống nhà, miệng vẫn giữ nguyên nụ cười.

"Taehyung ?" Cậu khẽ gọi khi không thấy anh đâu, đến đôi giày trước cửa nhà cũng không thấy.

Lạ quá, sao lại như vậy chứ? Anh đi đâu rồi?

"Cậu ấy đang cử động kìa...Ba..Bác...Bác Sĩ...Mau tới kiểm tra..."

Cái giọng này quen quá, là ai vậy? Sao lại nói tôi cử động chứ chứ?

Jungkook cảm thấy đầu óc quay cuồng, mọi cảnh vật xung quanh dần dần mờ đi và rồi không còn nhìn thấy gì nữa.

Lần thứ hai tỉnh giấc.

Cảm nhận được sự êm ái dưới gáy của mình và ánh sáng rọi thẳng vào mắt, Jungkook khẽ mở mắt. Ánh sáng mặt chời gay gắt khiến đồng tử của cậu chưa thích nghi được, Jungkook đưa tay lên che trước mắt và ngồi dậy.

Taehyung ngồi cạnh cậu, có lẽ cậu vừa gối đầu lên đùi anh và ngủ quên mất. Anh thấy cậu thức giấc liền cười hiền, đưa tay vuốt nhẹ bầu má trắng hồng của Jungkook.

"Em tỉnh rồi à, sao không ngủ tiếp?"

Jungkook khẽ lắc đầu: "Em không muốn ngủ nữa".

Anh chỉ cười, kéo cậu vào lòng. Thực ấm áp làm sao khi hai người ngồi trên đồng cỏ xanh trải dài, với ánh nắng ấm áp. Jungkook trong sáng và đơn thuần như những bông hoa lê trắng trên nền cỏ xanh kia vậy, cậu cần được yêu thương, bao bọc.

Rồi những âm thanh kì lạ xen lẫn những lời nói khó hiểu cứ văng vẳng bên tại cậu. Đau đầu quá! Làm ơn dừng những âm thanh đó lại đi. JungKook nhăn mặt lại, chịu đựng cơn đau như búa bổ ở trên đầu, những giọt mồ hôi tuôn ra đầm đìa ở trán và nhân trung.

"Nhịp tim không ổn định, mau kiểm tra và tiêm thuốc..."

"Huyết áp bao nhiêu rồi?"

Lại là những câu nói khó hiểu này...

Rồi bất chợt cậu không còn thấy Taehyung đâu nữa, đồng cỏ xanh mượt và bầu trời xanh cứ mờ dần đi và rồi cậu không còn cảm thấy gì nữa.Những âm thanh kì lạ, những tiếng nói lạ lẫm cứ văng vẳng bên tai Jungkook khiến cậu vô cùng hoảng loạn.

[ONESHOT][VKOOK] 2AngelsWhere stories live. Discover now