[Twoshot-H] NJ

2.3K 170 7
                                    

Name: NJ

Author: Trạc Hy - KMew

Pairing: VKook

Rating: NC-17

-------------------------------------

Chương 1 

Ban đêm.

Không khí lạnh buốt bao trùm cả một bầu trời bao la, khẽ kéo tấm màn màu trắng dày ra, xuyên qua tấm cửa sổ màu đục là cả một bầu trời đầy tuyết, đôi tay miết nhẹ lên kính, cả gò má hầu như đều áp lên mang lại cảm giác lạnh ngắt, thanh niên theo đó khẽ run run nhẹ hàng lông mi mà đưa gò má cách ra. Khuôn miệng mấy máy vài chữ, lạnh quá ..

Khẽ nắm chặt chiếc áo len trên người, thanh niên theo phản xạ tự nhiên mà đưa tay lên miệng phà một hơi vào lòng bàn tay trắng nõn. Hơi ấm từng miệng truyền qua làm người thanh niên thoải mái mà cong mắt thành một vầng trăng nhỏ.

Ánh mắt chăm chú lâu lâu lại nhìn về phía cửa phòng, sự mong chờ thoáng ẩn hiện dưới đôi đồng tử to tròn đen láy. Bên ngoài tuyết vẫn đang rơi mà dòng người lại tấp nập bon chen đi qua nhau, đây là năm thứ sáu cậu không đón tết cùng với gia đình. Thành thị so với nơi của người thanh niên ở có vẻ vẫn ồn ào hơn đầy hương vị xa xĩ của những người mua vui, hương thơm ngọt ngào từ những giọt mồ hôi khẽ rơi xuống của những người vất vả chăm chỉ làm việc mỗi ngày.

Từ cửa sổ phòng kí túc xá nhìn ra, người thanh niên thu vào tầm mắt nhiều hình ảnh đẹp đến mức nao nứt lòng, đôi tay đưa lên vuốt mái tóc mới vừa được chỉnh sửa lại trong vài ngày trước chuẩn bị cho đợt trở lại lần này của nhóm nhạc. Mái tóc bồng bền xen lẫn những ngón tay thon dài.

Cạnh.

"Jungkook.." tiếng mở cửa phòng vang lên, người tên Jungkook theo phản xạ xoay nhẹ người lại, đôi tay thu lại như vẻ ban đầu, ánh mắt nhìn vào người đang đứng bên cánh cửa màu đỏ sậm mà đôi môi bất giác nâng lên. "Tae" .

"Bên ngoài lạnh thật đấy, hmm" dáng người cao gầy di chuyển thật nhanh về phía cậu, đôi môi hình hộp theo đó ẩn ẩn xuất hiện trên môi, chiếc áo ấm trên người cũng bị người đó mạnh bạo quăng đi. Taehyung vừa cởi bỏ chiếc áo ấm trên người rồi thuận tay ném qua một bên, tiến nhanh về phía cậu. Phía trên không mặc gì mà khẽ thò đầu vào chiếc áo len thật to mà Jungkook đang mặc, đôi tay cũng tham lam mà vòng qua eo cậu.

Một cổ áo hai cái đầu, Jungkook bị hành động của người kia một phen dọa sợ, mắt vẫn mở to ra nhìn khuôn mặt đang phóng đại trước mặt mình, hơi thở một chút cũng ngưng đọng lại, đôi tay lạnh buốt ôm eo cậu ranh mãnh nhẹ nhàng di chuyển lên trên.

Cậu nhăn mặt nắm lấy bàn tay ở trong áo mình đang làm loạn, bình thản nói. "Taehyung, ngày mai phải dậy thật sớm để luyện tập, em không chắc là mình có thể giải thích những dấu mâm xôi đỏ trên người là do muỗi cắn đâu."

Muỗi cắn gì chứ? Anh quản lý luôn nghe theo lời biện minh của cậu, nghe có muỗi liền diệt hết muỗi, côn trùng liệt diệt côn trùng. Bây giờ trong phòng làm gì có muỗi nữa mà biện lí do.

[ONESHOT][VKOOK] 2AngelsWhere stories live. Discover now