CHƯƠNG 1: TỚ XIN LỖI LUCY!

10.2K 283 29
                                    







VANISHING MEMORIES - ĐÁNH MẤT KÝ ỨC





Author: NeonVolts
Trans by: Freya
Soucers : Wattpad

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Natsu's Pov

"Lucy hãy ở yên đó !" Tôi hét lên khi thấy cô bạn tóc vàng yêu quí của mình đang chạy về phía kẻ thù, tia nhìn kiên định ánh lên trong ánh mắt cô.

"Tớ không thể, cậu luôn hi sinh bản thân mình vì người khác, Natsu ! Lần này đến lượt tớ !" Cô hét lên khi ném ánh nhìn về sau lưng mình trước khi trả chúng về lại phía quân thù.

"Không ! Lucy làm ơn !" Tôi cố lao theo cô ấy, hi vọng sẽ kịp ngăn cô ấy khỏi làm điều gì ngu ngốc.

Tên khốn này mạnh hơn vượt quá tầm của mọi người ở đây, không có cách nào chúng tôi có thể sống sót nếu vẫn tiếp tục ở lại nơi này. Nhưng Lucy có vẻ đã không chú ý tới điều đó.

"Lucy , mau tránh ra!" Erza kêu lên từ khoảng cách khá xa khi cô vừa hạ được một tên quân thù.

"Không !" Lucy rút ra một chìa khóa vàng của cô ấy.

Không , làm ơn

Cô ấy hét lên câu thần chú và cánh cổng dẫn đến Tinh Linh Giới mở ra để không ai khác ngoài Loke, thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo, bước qua thế giới này.

"Hahaha, người bạn tinh linh bé nhỏ của ngươi không xứng tầm với ta đâu, cô gái ạ. Ngươi đáng lẽ nên nghe lời lũ bạn của mình thì hơn. Bây giờ ngươi phải trả giá cho tội lỗi của mình " Tên điên rồ ấy bật cười trong thích thú khi thấy Lucy vẫn tiếp tục lao đến chỗ hắn.

Đột nhiên, trước khi tôi có thể đến gần chỗ cô ấy , một tia sáng lóe lên chiếu thẳng vào Lucy. Khiến cô biến mất ngay trong tầm mắt tôi.

Từ chỗ cột khói bốc lên, tiếng kêu thất thanh thảm thương của Lucy tràn đầy trong bầu không khí quanh tôi. Loke, tinh linh mạnh nhất mà cô đã ký ước, biến mất ngay lập tức.

Tôi biết Lucy đủ rõ để hiểu cô ấy sẽ không bao giờ cưỡng chế việc đóng cánh cổng của Loke như thế , chắc chắn là không trước khi cậu ta có cơ hội thực hiện đòn phản công.

Ánh sáng bất ngờ vụt tắt, để lại mỗi Lucy đứng đó ,trông cô ấy như mất hết sự sống. Trái tim tôi lỡ nhịp. Bất động. Đầu cô cúi xuống như thể cô nhìn xung quanh mọi thứ. Chùm tóc của cô đã bung sau trận nổ vừa nãy.

Quần áo cô bị xé vụn giờ đã trở thành một đống rách nát, chúng trông như bị đốt cháy. Tôi cảm nhận được từng giọt nước mắt đang lăn dài trên má mình.

"Lucy ?" Tôi nén bình tĩnh hỏi

Làm ơn ,Lucy. Hãy trả lời tớ đi

Nhưng vẫn không có câu trả lời nào vọng lại từ phía cô ấy. Tôi nhìn thân hình cô ấy đổ sập xuống, ngã xuống nền đất như thể cô ấy không còn điều khiển được chính cơ thể của mình.

"Đáng lẽ ngươi nên biết lắng nghe" Gã lạnh lùng nói, tia nhìn vô hồn trong ánh mắt gã.

"LUCY !" Tôi lao về phía cô ấy, dồn hết lực bản thân nhanh nhất có thể.

[Fic dịch-Nalu] ĐÁNH MẤT KÝ ỨCTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang