Chương II

99 5 1
                                    

"Ớ ớ ớ ớ Ớ ớ ớ ớ ớhhhhhhh ahhhh"

Tiếng chuông báo thức vang lên khắp mọi ngóc ngách của căn phòng ngủ, nhanh chóng kinh động đến giấc nồng yên lành của cậu bé tuổi thành niên kia. Đôi mắt màu đen , vẻ mặt khó chịu. Cách cậu khoảng chừng 1 mét là một chiếc điện thoại cảm ứng đang sáng và liên tục phát ra tiếng động. Cậu cầm nó lên, nhìn vào màn hình. Tia sáng màu trắng từ phía màn hình iPhone hắt vào mắt cậu khiến cậu nhăn mặt.

"5h30 sáng, vẫn còn quá sớm. Thật đáng ghét mà. Mà màn hình này sao quá sáng. Cứ ngủ tiếp đi a", cậu snooze báo thức và tiếp tục yên giấc.

15 phút sau.....

"Ớ ớ ớ ớ Ớ ớ ớ ớ ớhhhhhhh ahhhh"

Âm thanh khó chịu kia một lần nữa lại vang lên cùng với ánh sáng toả ra từ chiếc iPhone khiến cậu bực dọc. Cậu tắt hẳn báo thức và cuối cùng cũng rời khỏi chiếc giường êm ái. Cậu lảo đảo về phía vali, lụi hụi cố gắng mở khoá nó và lựa trang phục cho ngày đầu tiên nhập học. Sau đó, cậu chậm rãi bước vào phòng tắm, bật bản nhạc Love Yourself trong chiếc iPhone và vệ sinh bản thân thật sạch.

Hoàn thành công việc chuẩn bị trang phục, đầu tóc, vật dụng cho bản thân, cậu rời khỏi phòng và dùng điểm tâm với cặp vợ chồng.

Cậu ngủ có ngon không ?

-"Cháu ngủ ngon ạ.", cậu vừa ăn vừa nói một cách vội vã khiến cho hai người đối diện cảm thấy hài hước. "Còn cô chú thì sao a?"

–Chúng tôi ngủ rất tốt đêm qua, cảm ơn rất nhiều

-Hôm nay là ngày đầu tiên cậu nhập học tại Học Viện New York The Royalty. Chúng tôi sẽ đi đến đó với cậu.

——-Cùng lúc đó——-

Âm thanh đồng hồ quả lắc một lần nữa  lại vang lên khiến cho đôi tình nhân trên chiếc giường to lớn kia giật mình. Người nam nhân thức tỉnh, tắt đi chuông báo thức và đi vật vờ  về phía phòng tắm, để cho người thiếu nữ phong hoa tuyệt đại kia lẻ loi nằm đấy.

Dưới vòi hoa sen chảy mạnh với dòng nuớc ấm lộ ra một thân thể trần trụi rắn rỏi với làn da bánh mật mạnh mẽ và các cơ săn chắc. Người nam nhân đang khoả thân ấy, vai u thịt bắp tựa như một người đàn ông trưởng thành. Bàn tay của hắn vuốt từ mái tóc đen nhánh kiểu undercut đến khuôn mặt anh tuấn đào hoa với sóng mũi cao thẳng và cuối cùng xuống tận đôi chân cao to khoẻ khoắn. Trong khi hắn kỳ cọ thân thể, bỗng có một bàn tay trắng nõn nà tựa như búp bê quàng quanh eo hắn.

-Hừ. Anh thật đáng ghét, định bỏ em một mình sao

Hắn nhếch mép, quay lại nhìn xuống đối phương với đôi mắt đen láy long lanh và cặp mày ngài thật làm mị hoặc nguời ta. Người thiếu nữ ở phía đối diện lại sở hữu một hồng nhan nghiêng nuớc nghiêng thành với làn da trắng hồng hào. Cô nâng đôi mắt long lanh như nước mùa xuân màu xanh biếc ngọt ngào nhìn ngắm tên trang nam tử kia. Ánh sáng từ các bóng đèn trên tường giao với ánh đèn rực rỡ hắt xuống từ chùm pha lê trên trần nhà càng làm tôn thêm đường cong hoàn mỹ của cô và thân thể cứng rắn của người nam.

[ Đam Mỹ ] Vô Danh Luyến VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ