Chương X

33 2 0
                                    

Trong một căn phòng mập mờ hai ánh đèn sáng mang sắc rùng rợn, có hai nam nhân đứng đấy, hai ánh mắt đầy sát khí nhìn về nhau.

Người đàn ông thứ nhất có mái tóc màu nâu đã rối bời lên, mặc một bộ đồ vest màu đen trong tình trạng nhàu nát, tơi tả. Hắn ta chống hai tay vào bức tường phía sau, thở hằn hộc, đôi mắt đỏ ngầu căm thù nhìn về phía trước.

- Tên nhãi ranh nhà ngươi nếu giết ta thì sẽ không được yên thân đâu.

Đối diện con người đang hoảng loạn đằng kia là một cậu thanh niên trẻ tuổi cao to với mái tóc đen undercut kiểu Rockabilly trông thật lịch lãm. Đằng sau anh là một toán nguời lực luỡng, cao lớn mang những cặp kính đen thật nghiêm túc. Nguời thanh niên kia, khuôn mặt anh ta không hề có chút ngạc nhiên hay sợ hãi, thản nhiên cười lớn.

-Ha ha ha. Thế ta sẽ bị gì ?

-" Ngươi.... Ngươi", người đàn ông kia nổi cơn tam bành, vội xông đến với con dao nhỏ trong tay.

-Pằng

-Aa

Bả vai của người đàn ông kia bất chợt rỉ máu, y ngã xuống, lấy tay chạm vùng bị thương. Hắn ta mặt trắng bệch, miệng không ngừng nghiến răng trong đau đớn.

-Nên nhớ, ngươi bây giờ không còn gì cả. Đó là hình phạt cho ngươi khi dám động đến công ty nhà họ Wang.

Johnson hạ súng xuống, khoá cò và sau đó cất vào túi phải của mình. Anh ném cho người đàn ông đang ngồi dưới kia một nụ cuời khinh bỉ và sau đó quay lưng đi về phía đám tay sai khoảng mười mấy người của anh.

-Cho dù ta có chết đi thì cũng không tha cho nhà ngươi, cũng sẽ biến thành ma ám ngươi suốt đời.

-Mason Phillips, đừng có ngạo mạn. Sắp gặp tổ tiên rồi mà còn có thể hống hách nữa sao?

Johnson ung dung mở cánh cửa của căn phòng và thoát khỏi sự ngột ngạt kia. Từ trong căn phòng vang lên một tiếng súng nổ và sau đó tất cả trở nên im lặng. Trong căn phòng ấy, những tên tay sai đang vội vã thu dọn hiện trường.

Johnson đi ra phía ban công nằm bên trái nơi mà anh đang đứng. Đi ra ngoài trời, anh hít thở sâu, nhắm nghiền mắt lại để tận hưởng khí Oxy của thành phố này.

Johnson sẽ là người nắm giữ vị trí chủ tịch của tập đoàn bất động sản lớn nhất Mỹ Quốc sau cha anh và tư cách Luật Lệ của Thế Giới Ngầm trong cường quốc này. Do đó, anh phải luôn thường xuyên giải quyết nhiều chuyện giang hồ hiểm ác, xã hội đen liên quan đến tập đoàn.

Người đàn ông khi nãy là Mason Cockillips, chủ tịch công ty dược quốc tế Cockillips, một trong các địch thủ đáng gờm của tập đoàn mà gia đình anh đang sở hữu. Công ty của hắn, nay đã sụp đổ. Gia đình hắn tán gia bại sản, đang bị truy đuổi ráo riết.

Ám sát nhau trên thương trường, đó tuyệt nhiên không phải là chuyện hiếm có. Người ta có thể sát hại nhau qua ngôn từ, qua giao tiếp, qua tài chính, qua luật pháp và qua tổn thương vật lý. Nếu muốn đứng vững, buộc phải ra tay phòng thủ và công kích, phải tỏ ra vô tình vô nghĩa.

[ Đam Mỹ ] Vô Danh Luyến VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ