Chương 71.80

10.2K 260 69
                                    

Chương 71. Kiểm tra

Sáng sớm hôm sau Mạch Tử chân trước vào công ty thì chân sau Diệp Tử Phàm đã chạy đến. Nhìn thấy Diệp Tử Phàm được Trương Đại Đầu cung kính mời vào văn phòng, Mạch Tử tức đến nghiến răng nghiến lợi.

Cái tên này lại nuốt lời !

Vương Kiến huých nhẹ vào khuỷu tay Mạch Tử: "Diệp tổng kia vừa đến thì hoa đào liền nở khắp công ty mình kìa!"

Thấy Mạch Tử mờ mịt nhìn mình, Vương Kiến bĩu môi hất hàm: "Nhìn đi!"

Mạch Tử nhìn theo thì thấy toàn bộ các đồng nghiệp nữ trong công ty "đương song lý vân mấn, đối kính thiếp hoa hoàng" (*) ai nấy bận rộn đến quên cả trời đất.

(*) Trích trong bài Mộc Lan Từ hay Bài ca của nàng Mộc Lan, là quân ca nổi tiếng trong lịch sử TQ, 2 câu thơ trên dịch đại ý là "Bên song cửa chải tóc, trước gương cài hoa vàng" kể lại lúc Mộc Lan từ quân ngũ về quê nhà, mặc lại y phục nữ nhi, trang điểm soi gương. Còn ý trong truyện thì rất dễ hiểu là mấy bà cô kia đang trang điểm nhưng dùng thơ cho hoa mỹ thôi ^^

Mạch Tử nhịn không được mà run rẩy khóe môi, sọc đen kéo đầy đầu.

Chẳng bao lâu sau Diệp Tử Phàm và Trương Đại Đầu đi ra, Mạch Tử ngay lập tức cảm giác được vô số luồng 'sóng tình' thẳng tắp phóng về phía Diệp tổng tài.

Trương Đại Đầu tất nhiên cũng nhận ra, không khỏi xấu hổ, vội vàng gọi Mạch Tử qua bảo với Diệp Tử Phàm: "Diệp tổng, cứ để Mạch Tử đi cùng ngài, nếu ngài có bất kỳ yêu cầu gì đều có thể nói với cậu ta, chúng tôi nhất định sẽ toàn tâm toàn ý phục vụ cho ngài."

Diệp Tử Phàm mỉm cười gật đầu, như cười như không nhìn Mạch Tử đang cố nén cơn giận.

Mạch Tử rất bất đắc dĩ, nếu giờ mà từ chối thì Trương Đại Đầu nhất định sẽ lột da mình ngay. Sau khi cân nhắc thiệt hơn, Mạch Tử liền không có cốt khí mà đi theo Diệp Tử Phàm.

Mới ra khỏi công ty thì sắc mặt Mạch Tử liền u ám: "Anh lại nuốt lời, không phải anh nói sẽ không đến công ty tìm tôi à?"

Diệp Tử Phàm vô tội chớp mắt: "Chỉ lần này thôi, lần sau anh sẽ không lấy lý do này nữa!"

Thấy thái độ nhận sai của Diệp Tử Phàm rất thành khẩn, Mạch Tử rộng lượng không truy cứu nữa.

"Đi đâu đây?"

Diệp Tử Phàm kéo tay Mạch Tử đến chỗ đỗ xe: "Anh đã liên hệ với bên bệnh viện rồi, anh dẫn em đi kiểm tra lại cẩn thận!"

Mạch Tử kinh hoảng: "Tôi không đi, tôi không sao!"

Diệp Tử Phàm mặc kệ Mạch Tử kháng cự mà nhét cậu vào ô tô rồi đạp ga, ô tô nhanh chóng rú ga chạy đi.

Mạch Tử không tình nguyện bị Diệp Tử Phàm kéo vào bệnh viện, bị bắt phải tiến hành một loạt kiểm tra.

Sau khi kiểm tra xong, Mạch Tử ngồi trên ghế đợi kết quả kiểm tra. Diệp Tử Phàm đưa cho Mạch Tử một ly trà sữa nóng: "Kết quả kiểm tra lát nữa sẽ có ngay, mất cả buổi sáng, em uống tạm cái này đi, trưa nay muốn ăn gì?"

CCDP ( Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ