Chương 111. Đại kết cục - Đời này kiếp này, mãi mãi bên nhau

14.4K 385 61
                                    

Chương 111. Đại kết cục – Đời này kiếp này, mãi mãi bên nhau

Căn nhà trúc này vốn hơi xa thôn nên thường ngày không có ai đến gần, Diệp Tử Phàm và Mạch Tử hai người ở nơi này rất thanh tịnh. Cách đôi ba ngày thì Tiêu Thành Vũ lại phái người mang đến một ít nguyên liệu nấu ăn cùng vật dụng hằn ngày. Mới đầu Mạch Tử xuống bếp nấu đồ ăn nhưng Diệp Tử Phàm thấy thân thể Mạch Tử như vậy rất bất tiện, càng không đành lòng để Mạch Tử mệt nhọc. Chính vì thế, xuống bếp nấu cơm, giặt quần áo vệ sinh cùng mấy việc vặt vãnh Diệp Tử Phàm liền ôm hết toàn bộ. Mạch Tử ngoài ăn ra thì chỉ có ngủ, không biết là do mùa xuân khiến người ta dễ buồn ngủ hay là vì mang thai, nói tóm lại là mỗi ngày đều lười biếng không muốn nhúc nhích.

Thời gian thấm thoắt trôi qua, dáng người thon gầy của Mạch Tử dần dần trở nên càng thêm nở nang.

Khi Mạch Tử đang uống thuốc dưỡng thai thì nhờ có máu của Diệp Tử Phàm làm thuốc dẫn mà tạm thời khống chế được cổ độc trong cơ thể. Chỉ cần đợi đứa bé chào đời thì sẽ dùng cổ trùng trong cơ thể của Diệp Tử Phàm để loại trừ hoàn toàn cổ độc trong cơ thể của Mạch Tử.

Sau khi bệnh tình của Mạch Tử ổn định, sợ thuốc không tốt cho thai nhi, được Tiêu Thành Vũ đồng ý thì không dùng thuốc nữa.

Cứ cách nửa tháng Tiêu Thành Vũ lại ra sau núi bắt mạch cho Mạch Tử. Ngày hôm nay lại đến hạn bắt mạch, Tiêu Thành Vũ đến nơi thì thấy Mạch Tử hai má đầy đặn, lười biếng dựa vào ghế ngồi ăn trái cây, không nhịn được mà líu lưỡi: "Mạch Tử! Em phải vận động vào chứ! Một ngày em ăn mấy bữa lận?"

Lại nói Diệp Tử Phàm vì sợ Mạch Tử gầy yếu như vậy không đủ dinh dưỡng, mỗi ngày đều liên tục làm những món ăn đa dạng, mà người mang thai thì sức ăn tăng lớn nên không thể tránh khỏi ăn nhiều hơn bình thường.

Mạch Tử ngượng ngùng không đáp, Diệp Tử Phàm ngồi một bên ân cần hầu hạ nhanh chóng biện minh: "Mạch Tử phải béo lên một chút mới tốt, lúc trước gầy quá!"

Tiêu Thành Vũ lạnh lùng nhìn Diệp Tử Phàm: "Anh tưởng như vậy là tốt với cậu ấy à? Giai đoạn cuối của thai kỳ nếu như quá mập thì dễ dẫn đến cao huyết áp lẫn bệnh tiểu đường. Phải ăn uống cho có khoa học, mỗi ngày ăn cơm lẫn thức ăn vừa đủ, chủ yếu còn phải vận động nhiều. Tuy nói là sinh mổ nhưng vận động mỗi ngày không được thiếu!"

Diệp Tử Phàm bĩu môi, nhỏ giọng nói thầm: "Bày đặt khoa với chả học, bản thân mình thì chuyên đi giả thân giả quỷ!"

Gương mặt lạnh như băng của Tiêu Thành Vũ lại càng lạnh thêm vài phần, Mạch Tử vội giật ống tay áo của Diệp Tử Phàm ý bảo hắn im lặng.

Diệp Tử Phàm sờ mũi nhìn trời.

Mạch Tử vội nói: "Anh Tiêu, em sẽ chú ý hơn, phiền anh rồi!"

Tiêu Thành Vũ đi rồi, Mạch Tử mới nói với Diệp Tử Phàm: "Anh Tiêu giúp em nhiều lắm, tính của ảnh ngoài lạnh trong nóng, sau này anh nói chuyện với anh ấy thì giữ miệng một chút!"

Diệp Tử Phàm khinh thường bĩu môi: "Anh khách khí với hắn ta lắm rồi đấy! Không lẽ anh nói sai sao, không phải hắn ta giả thần giả quỷ là cái gì?

CCDP ( Hoàn) Where stories live. Discover now