Chương 81.90

11.2K 255 53
                                    

Chương 81. Mạch Bảo không phải con hoang

Từ Hoằng Nghị nhìn thấy hai người đang chơi đùa bên trong phòng khách, khẽ nói với Mạch Tử: "Quan hệ của Diệp Tử Phàm và Mạch Bảo đúng là vô cùng thân thiết!"

Hai tay đang nhặt rau của Mạch Tử khẽ run rẩy nhưng không đáp mà vẫn cắm cúi làm việc.

Diệp Tử Phàm bất an bấm máy trò chơi, lén lút nhìn hai người đang bận rộn trong bếp. Trong mắt tràn ngập đố kỵ chỉ hận không thể đốt cháy gã đàn ông dám chiếm lấy Mạch Tử ra thành tro.

"Chú Diệp, chú sao vậy? Nhanh lên, sắp chết, sắp chết!"

Tiếng kêu vội vã của Mạch Bảo nhắc nhở người nào đó đang bất an, Diệp Tử Phàm lấy lại tinh thần cười nịnh nọt Mạch Bảo: "Mạch Bảo, con có muốn chú Diệp làm cha của con không?"

Mạch Bảo không chớp mắt nhìn chằm chằm màn hình, khinh thường đáp: "Cho đến giờ chú vẫn còn chưa thu phục được ba của con, con thấy chú chẳng đủ bản lĩnh để làm cha của con đâu!"

Diệp Tử Phàm phẫn hận nghiến răng: "Ai nói chú không thu phục được ba của con, đời này mệnh của ba con là làm vợ của Diệp Tử Phàm này!"

Mạch Bảo bĩu môi: "Chú đừng có mạnh miệng, chú Từ rất tốt với ba, nếu chú cứ chần chừ không hành động thì ba của con sẽ bỏ chạy với người khác cho mà coi!"

Diệp Tử Phàm hừ lạnh một tiếng: "Vợ của chú đừng hòng có kẻ nào mơ chạm vào được!" Nói rồi hung hăng bấm nút, một quyền hạ knock out hình nhân nhỏ bé trên màn hình.

Diệp Tử Phàm trốn đằng sau một hòn núi giả trong hoa viên nhìn mảng ánh sáng mờ nhạt phía trước.

Chơi một lúc với Mạch Bảo, Diệp Tử Phàm rất biết điều rời đi. Trước khi nắm rõ được thực lực của Từ Hoằng Nghị thì Diệp Tử Phàm tuyệt đối không dễ dàng nóng vội hành động.

Tựa như sư tử Châu Phi, nhắm được con mồi rồi sẽ không lập tức xông lên, nó sẽ tìm nhược điểm của con mồi, đợi đến lúc thời cơ chín muồi sẽ nhào lên cắn thẳng vào chỗ yếu hại của con mồi, không cho con mồi có bất kỳ cơ hội sống sót nào.

Diệp Tử Phàm nấp sau hòn núi giả, lấy di động ra gọi đến một dãy số: "Lục Thất, tra hộ tôi một người, tôi muốn có tư liệu chi tiết của hắn ta!"

Ngắt điện thoại, Diệp Tử Phàm khó chịu châm thuốc đặt lên môi rít mạnh một hơi, làn sương trắng lượn lờ bên môi phiêu tán giữa bầu trời đêm.

Thời gian từng chút trôi qua, dưới mặt đất rơi đầy đầu thuốc lá. Diệp Tử Phàm càng lúc càng khó chịu, Từ Hoằng Nghị vẫn chưa rời khỏi nhà của Mạch Tử.

Giờ họ đang làm gì?

Có phải đang làm chuyện gì thân mật không?

Diệp Tử Phàm không dám nghĩ tiếp, vứt đầu lọc thuốc lá hung hăng nghiền nát dưới chân.

Đến khi kiên nhẫn của Diệp Tử Phàm gần như hết sạch thì Từ Hoằng Nghị mới xuất hiện trước cửa tòa nhà. Diệp Tử Phàm như trút được gánh nặng thở phào một hơi, nhìn theo bóng dáng kia biến mất trong bóng tối rồi mới từ từ rời khỏi hoa viên.

CCDP ( Hoàn) Where stories live. Discover now