Chương 91.100

12.3K 240 71
                                    

Chương 91. Em thúc anh một cái, anh liền đâm em mười cái

Cảm giác xóc nảy giúp cho thần trí của Từ Hoằng Nghị quay trở lại, anh nhìn chằm chằm gương mặt kề sát của người thanh niên đang ôm mình, nghiến răng gắt: "Lâm Dương, cậu muốn làm gì?"

"Học trưởng, em sẽ không làm anh bị thương, tin tưởng em!" Nhẹ nhàng đặt Từ Hoằng Nghị lên chiếc giường mềm mại, Lâm Dương vươn tay định cởi quần áo của mình.

Giọng nói băng lãnh của Từ Hoằng Nghị lập tức đâm vào tai Lâm Dương: "Chính vì tôi đã quá tin tưởng cậu nên mới có ngày hôm nay!"

Thân thể Lâm Dương cứng đờ, thấp giọng nói: "Học trưởng, em biết hôm nay là em sai nhưng thật sự em không hề có ý muốn làm anh tổn thương!"

Trút bỏ toàn bộ quần áo, Lâm Dương cúi xuống dán lên thân hình cao lớn của người đàn ông dưới thân.

"Lâm Dương, nếu bây giờ cậu dừng lại thì tôi sẽ bỏ qua cho cậu!" Tiếng cảnh cáo của Từ Hoằng Nghị lại vang lên.

Lâm Dương cười khổ, giương mắt nhìn lên, ánh mắt băng lãnh của người trước mặt khiến cho trái tim Lâm Dương hoàn toàn nguội lạnh.

"Học trưởng, anh ghét em đến thế sao? Nếu hôm nay người bỏ thuốc anh là Mạch Tử thì liệu anh có phản ứng như thế này không?"

Hành vi ngày hôm nay của Lâm Dương đã triệt để chọc giận Từ Hoằng Nghị, Lâm Dương là người mà anh tin tưởng nhất nhưng lại sử dụng thủ đoạn ti tiện như vậy với anh. Nộ khí từ đáy lòng xông thẳng lên đỉnh đầu, lời nói thốt ra từ miệng lại lạnh như băng.

"Mạch Tử căn bản sẽ không đê tiện như cậu!"

"Mạch Tử, Mạch Tử! Đến tận lúc này rồi anh vẫn còn nhớ đến cậu ta! Thì ra em ở trong lòng anh lại là như vậy, cùng em làm loại chuyện này khiến cho anh không thể chịu đựng đến thế sao?" Lâm Dương phẫn nộ thét lên.

Từ Hoằng Nghị nguyên bản đã nghẹn một bụng lửa giận, thấy Lâm Dương vẫn còn chấp mê bất ngộ thì càng tức giận hơn.

"Lâm Dương, cậu thật khiến cho tôi ghê tởm, cả đời này tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu!"

Ước nguyện ban đầu của Lâm Dương kỳ thật là vì muốn hiến thân cho người mình yêu, hoàn toàn không hề có ý định đè Từ Hoằng Nghị dưới thân. Lâm Dương biết tính cách của Từ Hoằng Nghị, nhất quyết không bao giờ cam tâm làm người ở dưới. Vì người mình yêu, Lâm Dương nguyện ý trả giá tất thảy.

Thế nhưng Lâm Dương hoàn toàn không ngờ mình ở trong lòng Từ Hoằng Nghị lại là tiểu nhân ti tiện đến thế, anh ấy hoàn toàn không tin tưởng mình! Đột nhiên trong lòng Lâm Dương sinh ra cảm giác phản nghịch.

Nếu em ở trong lòng anh ác độc, ti bỉ như vậy thì em sẽ làm thật cho anh xem!

Lâm Dương đưa tay ra không lưu tình chút nào liền đâm một ngón vào.

"Á! Lâm Dương, cậu TMD có biết mình đang làm cái gì không? Mau dừng tay cho tôi!"

Lâm Dương rút tay ra, quật cường cười lạnh: "Được thôi, vậy đổi cái khác!"

CCDP ( Hoàn) Where stories live. Discover now