Chương 101.110

12.6K 284 47
                                    

Chương 101. Em đồng ý kết hôn với anh nhé?

Diệp Tử Phàm một tay giữ tay lái, một tay nắm lấy cổ tay của Mạch Tử dịu dàng hỏi: "Bây giờ chúng ta đi đâu?"

Mạch Tử hơi lo lắng cau mày: "Mạch Bảo ở nhà anh có ổn không? Có gây rắc rối gì không? Đứa nhỏ này sợ người lạ, lại không biết cách lấy lòng người ta, em sợ..."

"Mấy cái lo lắng đó của em dư thừa rồi, em đừng coi thường Mạch Bảo, nó nhiều mưu ma chước quỷ lắm đấy! Em cứ yên tâm đi, cha mẹ anh đều rất thích nó. Anh muốn cho họ tiếp xúc với Mạch Bảo nhiều hơn để chuẩn bị tư tưởng cho họ. Đợi mọi việc ổn thỏa rồi chúng ta sẽ đến Đan Mạch kết hôn, anh đã lo liệu thủ tục đâu ra đấy rồi. Mà em đừng nói là không đồng ý nhé?!" DiệpTử Phàm cẩn thận đánh giá Mạch Tử, sợ Mạch Tử lập tức từ chối.

Mạch Tử gục đầu xuống, vì sao ông trời lại tàn nhẫn với bản thân mình như vậy, vào lúc mình đang hạnh phúc nhất thì lại nhẫn tâm tước đi thời gian của mình. Người đàn ông trước mắt, đứa con trai đáng yêu, đều là mối ràng buộc lớn nhất cuộc đời này của Mạch Tử, Mạch Tử rất luyến tiếc, vô cùng luyến tiếc.

"Mạch Tử... em đừng từ chối nhé?"

Giọng nói đầy hoảng loạn của người bên cạnh càng khiến cho cảm giác không cam tâm trong lòng càng thêm cường liệt, lồng ngực trướng đau, dạ dày lại cuồn cuộn như bị ai dày xéo.

"Dừng xe, em khó chịu!"

Ô tô vừa dừng lại thì Mạch Tử che miệng vọt tới bên đường không ngừng nôn khan. Nôn hết một buổi cũng chỉ nôn ra một chút dịch vị, Diệp Tử Phàm thì đau lòng đứng một bên giúp Mạch Tử xoa lưng, một lúc lâu sau Mạch Tử mới cảm thấy đỡ hơn.

Diệp Tử Phàm đau lòng lấy khăn tay lau miệng cho Mạch Tử: "Mạch Tử, em làm sao vậy? Chỗ nào không thoải mái? Em có muốn đến bệnh viện không?"

Mạch Tử khó chịu giật lấy cái khăn trong tay Diệp Tử Phàm: "Không sao, có lẽ là vì trong xe bí quá nên em hơi bị say xe!"

Cảm giác dạ dày cuồn cuộn như vậy không giống như là vì cổ độc phát tác, Mạch Tử đoán có lẽ là vì mình để bụng rỗng mà ngồi xe hơi nên mới như vậy.

Diệp Tử Phàm kéo tay Mạch Tử: "Ở đây cũng không xa nhà mấy, chúng ta đi bộ về đi, còn xe thì anh sẽ cho người lái về sau!"

Không biết vì sao Mạch Tử cảm thấy mùi của cái xe hôm nay nồng hơn bình thường rất nhiều, chỉ cần thoáng ngửi thấy mùi xăng xe thì bụng đã rất khó chịu. Vì thế Mạch Tử gật đầu, hai người sóng vai nhau đi trên con đường nhỏ phủ đầy lá rụng.

"Mạch Tử, vừa rồi em còn chưa trả lời anh. Em đồng ý kết hôn với anh nhé?"

Mạch Tử không biết nên trả lời như thế nào, đành phải tránh né ánh mắt đầy chờ mong của Diệp Tử Phàm: "Em có hơi đói, chúng ta tìm một chỗ ăn cơm đi!"

"Em chưa ăn trưa à?"

Mạch Tử lắc đầu.

"Vậy em có ăn sáng chưa?"

Tiếp tục lắc đầu.

Diệp Tử Phàm dùng hai ngón tay nhéo má Mạch Tử, hung hăng nhéo một hồi: "Tại sao không chịu ăn gì? Sao không biết yêu quý bản thân mình chứ?"

CCDP ( Hoàn) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon