Ngoại truyện bị sót lại (H nhẹ)

259 16 6
                                    

Ji Yong cười, nhấc cả người cậu nằm lên người anh. Seung Ri nhất thời bị đổi tư thế, nhăn mày, đưa tay dịu mắt rồi tỉnh hẳn khi thấy khuôn mặt phóng đại của một ai đó. Mắt mở to nhất có thể, cậu đưa tay chống vào người anh định đứng dậy. Anh luồn tay ra phía sau gáy cậu, kéo khuôn mặt cậu lại gần, dịu dàng đặt lên môi cậu một nụ hôn buổi sáng:
"Bé dậy rồi hả?"
Seung Ri vẫn chưa hết giật mình, cậu lắp bắp:

"E...em...vừa...vừa...mới....dậy..."

"Dậy rồi, vậy mình tập thể dục đã nhỉ"

Rồi anh đè cậu xuống giường, Seung Ri ú ớ chưa kịp hiểu gì cả thì đã bị ai đó lần mò khắp người. Chỉ biết khóc trong lòng, thầm nhủ:
"Anh là tên biến thái, đợi đấy, em sẽ cho anh biết tay"

Trong lòng thì thầm nhủ như vậy nhưng toàn thân cậu bây giờ dường như đơ cứng, lấy sức đẩy anh ra thôi cũng không thể làm được. Và tất nhiên đây là cơ hội quá tốt cho cái tên biến thái đang mò mẫm khắp người cậu.

Anh hôn lên từng nơi trên cơ thể cậu, mặt, môi, cổ,..anh ngậm lấy hạt đậu nhỏ trên vùng ngực cậu mà đùa giỡn khiến nó cương lên. Anh đưa tay xuống mật huyệt cậu.

"Dừng lại đi mà, em không muốn"-Cậu nhăn mặt, cố ngăn anh lại

"Sẽ không đau đâu"-Anh mỉm cười ôn nhu, hôn nhẹ lên trán cậu

Vừa rút tay mình ra khỏi chỗ đó anh liền thay thế bằng vật khác to hơn. Anh thúc sâu vào bên trong cậu. Biết là hết thoát được nên Seung Ri cố gắng tiếp nhận nó. Cơn đau từ từ giảm, chuyển dần sang thoải mái, cơ thể cậu run lên mỗi khi anh thúc vào.

Seung Ri đang nhắm mắt lại, cắn chặt răng để không phát ra tiếng rên rỉ xấu hổ đó.

"Em ngại ư? Mặt đỏ hết rồi kìa"-Anh bật cười

"Còn..nói..nữa.."

Dứt câu, cậu lấy gối che mặt lại. Anh phì cười đưa tay giựt cái gối ra. Cả hai giằng co qua lại, cuối cùng anh vẫn là người chiến thắng.

"Sao phải che? Anh muốn ngắm em"

"Xấu hổ lắm"

"Em rất đáng yêu mà, anh thích ngắm em trong những lúc thế này"

"Biến thái, mau tránh ra khỏi người em, tránh...ưm"

Anh bất ngờ hôn mạnh vào môi cậu, đưa lưỡi tiến sâu vào bên trong, hút hết dưỡng khi của cậu. Đồng thời hiệp 2 bắt đầu.

2 tiếng sau Seung Ri nằm thở hổn hển bên cạnh anh. Mới đầu ngày mà đã vậy rồi thì xác định cả ngày hôm nay cậu sẽ không lết nổi xuống giường cho mà xem. Vậy mà tên kia lại chẳng có dấu hiệu gì gọi là kiệt sức.

Vì vận động mất nhiều sức nên Seung Ri lại ngủ thiếp đi. Giờ đã hiểu vì sao cậu ngày càng mũm mỉm, mông ngày càng căng đét. Ăn, ngủ rồi vận động thì làm sao mà giữ dáng được chứ. Cứ thế này thì cậu sẽ sớm trở thành con gấu béo mất.

" Kwon Ji Yong, anh là đồ đáng ghét"

"Nhưng mà đồ đáng ghét này yêu em"-Anh vừa nói ôm chặt cậu vào lòng, trên môi không thể thiếu nụ cười đầy hạnh phúc

Câu nói chí mạng đó đã khiến Seung Ri mềm nhũn cả tim, để mặc cho tay thì ôm trên, tay lại đưa xuống dưới không ngừng xoa cặp mông tròn trịa.

"Em cũng yêu anh Ji Yong ahh~"-Cậu lí nhí vừa đủ nghe chứ không nói lớn, nhưng cũng dư sức lọt vào tai Ji Yong. Anh vùi mặt vào hõm cổ của Seung Ri mà hôn cái chóc vào đó.

Phải rồi, đồ đáng ghét này yêu Seung Ri và tất nhiên Seung Ri cũng một lòng một dạ yêu đồ đáng ghét.

(Au: Chỉ có tui là hong ai iu hoii🥺)
________________________________
Hỏng ngờ sau 6 năm quay lại phát hiện ra hồi đó có viết chap này chưa kịp đăng thì đã không vô đc acc nữa. Nên đăng lên cho mí bà đọc chứ giữ cũng hong bít làm gì :33

Tiện thể hỏi chơi ai còn nhớ tui honggg? À mà dạo gần đây tui có đu thêm TaeKook, hong biết là có nên viết fic TaeKook hum ta :>

[Nyongtory/Gri]Nhớ đấy!Em là của tôiWhere stories live. Discover now