Chap 7 : Giải cứu

66 8 0
                                    

- Hoa bị bắt cóc rồi.

- Ai là ai làm như vậy ? >.<

- Là cái người mà cô ấy hết mực tin tưởng đó.....

- Là con nhỏ đó sao ?

Trong lúc đó....Cô cảm thấy rất sợ khi mình bị bịt mắt rồi trói đến đau cả chân lẫn tay. Cô cố gắng cựa quậy để tháo được chiếc dây thừng đó ra. Nhưng có 2 người đàn ông bước vào, đột nhiên lao đến nắm tay cô, rồi bắt đầu động chạm đến thân thể cô khiến cô cảm thấy rất ghê tởm. Bọn chúng đè cô ra định lột quần áo cô nhưng một người phụ nữ bước vào....

- Hai người làm cái gì vậy ? Tránh ra.

- Bọn em chỉ đang thử một ít của cô ta thôi mà.

- Cút ra khỏi đây ngay.

Cô khóc lóc, kêu cứu thảm thiết.

- Có ai không cứu tôi với, Lâm ơi cứu tớ......L.....â.......m ơ............i. Cô bị ả ta đập một phát gậy vào đầu khiến cô ngất đi, chảy máu rất nhiều. Ả ta rất ghét cô, ả ta chỉ muốn Lâm thuộc về mình mà thôi.

- Cô được lắm, cô có gì hơn tôi mà anh ấy chọn cô. Tôi sẽ làm cho anh ấy là của tôi. Ả ta cười rồi bắt đầu...........

Trong lúc đó..

 - Nàng : Tìm ra địa điểm chưa.

- Anh và hắn : thấy rồi. Cô ấy đánh rơi khăn tay ở cuối chỗ hành lang KTX nên chỉ co thể là bọn chúng giữ cô ấy ở nhà kho bị bỏ hoang thôi.

- Nàng : Báo cảnh sát đi.

- Anh : Không nên báo, gia đình ả ta rất giàu lại cách đối phó với ả ta rất khó nên thôi chúng tôi tựu làm việc này.

Hồi nhỏ, anh và hắn đã chơi với nhau. Năm 3 tuổi được học võ của một thầy nổi tiếng bên Trung Quốc cho nên bây giờ họ có thể tin tưởng vào khả năng chiến đấu của mình. 

  Reng reng reng. Chuông điện thoại anh reo lên.

- Anh có nhớ em không em buồn lắm.

- Buồn thì kệ cô chứ ai quan tâm.

- Anh....anh, thôi không yêu em thì cũng không sao nhưng em đang giữ cái người mà anh bảo là muốn chăm sóc, gần gũi và bảo vệ đấy. 

Ả ta gửi một loạt ảnh cô bị bọn chúng đánh trói dã man. Toàn thân thể cô đau nhói, rất nhiều vết bầm tím xuất hiện trên người cô, có vài chỗ còn rỉ máu. Nhìn cô trông rất đau thương. Cô co rúm lại vì lạnh, sao người ta lại không thể cho cô một cái chăn để đắp chứ. Cứ nằm đó anh sẽ tới cứu và mang lại hơi ấm hạnh phúc.  Anh nghe rõ được miệng cô không ngớt gọi tên anh. Anh đã biết chuyện này nhưng cố tỏ ra như chưa biết. Nếu ả ta mà biết được thì chắc chắn kế hoạch sẽ bị bại lộ. Anh và hắn nhân cơ hội ả ta xuống căng tin ăn đột nhập vào bên trong. Bọn chúng bị anh đánh cho gần chết. Anh tìm cô, đến một góc nhỏ thấy một người đàn ông đang định làm chuyện biến thái với cô nên anh và hắn đã nhanh tay kéo thằng đó ra.

- Sao ngươi làm vậy, biết cả cô ấy và mày bao nhieu tuổi không ?

- Biết nhưng làm rất cẩn thận không có một chút sơ suất. Chỉ là khám phá bên ngoài thôi, còn bên trong không dám.

Anh hiện giờ đang tức đến xộc khói. Anh cảm thấy đau đớn khi chỗ đó mai sau sẽ là của mình mà bây giờ đã có người khác động đến.

- Mày có biết là cô ấy là hoa đã có chủ rồi không. Từ giờ mày mà động đến cô ấy nữa thì tao sẽ là người khám phá con người bên trong của mày đấy, xin lỗi dù mày có là con trai nhé.

Mặt thằng đó bây giờ cắt không còn một giọt máu, trắng bệch, sợ hãi. Anh và hắn bắt nó khai hết ra về nhưng điều, những kế hoạch mà ả ta sắp làm. Vì sợ quá nên khai hết. Anh tha cho nó. Anh lại gần cô vội vàng cởi trói cho cô, xót thương tức giận vì ả ta quá độc ác. Anh bế cô lên, hôn nhẹ vào trán cô : Anh đến cứu em rồi đây. Anh bế cô xuống y tế, sau khi băng bó chữa trị vết thương.

 - Cô ấy bị đánh vào đầu khá mạnh nên hãy chú ý đến cô áy nhiều hơn.

Anh bế cô vào phòng đặt cô lên giường. Cô vẫn hôn mê, cô đột nhiên nói : Lâm ơi cứu tớ, đừng bỏ tớ ở đây, tớ sợ lắm. Anh đành nằm ở đó với cô. Anh rút điện thoại.

- Hãy theo dõi ả ta nhiều hơn nữa.

- Vâng thưa đại ca.

Anh nhìn cô ngủ. Anh vuốt nhẹ mái tóc, ôm cô thật chặt. Anh không muốn cô bị tổn thương thên lần nào nữa. Anh còn chưa chăm sóc, bảo vệ cô thì cô đã thành thế này rồi. Anh cảm thấy có lỗi vô cùng. Cô bây giờ vẫn còn rất yếu ớt, cô như con mèo ngoan ngoãn nằm gọn trong lòng anh vậy.

Còn ả ta,....

- Sao lại thành ra thế này ?

- Cô hỏi ai vậy, chúng chưa chết đâu không phải lo. Hắn lên tiếng

- Anh muốn gì cứ nói, cút ngay khỏi đây cho tôi.

- Tôi chỉ muốn...Vừa nói hắn vừa đi xung quanh cô, cười rất nham hiểm.

- Anh muốn làm chuyện đó sao không bao giờ đâu nhé

- Cô điên à ai bảo cô là tôi muốn làm chuyện đó. Tôi chỉ muốn bảo cô hãy nhớ một điều là đừng nên động chạm đến Hoa nhà cô ấy là cả một băng đảng Mafia lớn nhất thành phố này đấy, động vào chỉ có chết thôi.

- ý.....a \...nh nói là băng đảng Trương tiểu thư, là cô ta sao ?

- Đúng như vậy.

Ả ta bây giờ sợ hãi, không còn nghĩ đến chuyện sẽ giành giật anh nữa.


Nhớ vote cho mình nha.

Tớ và cậu - chỉ đơn giản là bạn thôi, đúng không?Where stories live. Discover now