Chương 19

18.9K 783 66
                                    


Đoàn người Lâm Đại Tráng cuối cùng cũng đến được Từ Châu. Ba người Lâm Đại Tráng, Lâm Gia Văn cùng Tần Khải Hành cứ hướng nhóm kị binh hộ vệ cảm tạ không thôi. Lâm Đại Tráng còn uyển chuyển cự tuyệt ý định được hộ tống về tận huyện Phái, như vậy sẽ gây kinh động nhiều người.

Cứ thế liền tách ra, ba người Lâm Đại Tráng cùng bọn gia đinh mang theo 5 chiếc xe ngựa tiến về huyện Phái.

Thủ thành thị vệ thấy bọn họ cư nhiên đem theo 5 chiếc xe ngựa trở về, liền tiến đến hỏi Tần Khải Hành. "Tần thiếu đương gia, chỗ này là ở đâu phát tài vậy a?"

Tần Khải Hành liền sảng khoái trả lời. "Đây hàng hóa ta mua từ kinh thành về, các thị vệ đại ca nhất định phải đến chiếu cố đó nga.."

"Ha hả, lúc đó Tần thiếu đương gia nhớ ưu đãi cho chúng ta đó, phụ nhân trong nhà vừa lúc muốn thay một bộ y phục mới đây."

"Nhất định rồi..."

Sau khi đến Tần gia, Tần Khải Hành sai gia đinh dở đồ xuống, gồm hàng hóa mà bản thân đã mua ở kinh thành cùng quà gặp mặt mà Thái tử điện hạ đã ban tặng.

Xong hết mọi việc, Tần Khải Hành lại đích thân đưa nhạc phụ cùng đại ca quay về Lâm gia thôn. Khi đi đến Lâm gia thôn thì trời cũng đã tối, đây là lúc các hộ gia đình dùng cơm tối. Đường vào thôn không có một ai, nhờ vậy mà khi bọn họ trở về không bị ai chú ý đến.

Lâm gia lúc này đang vừa dùng cơm vừa đoán xem phụ thân cùng đại ca nhà họ khi nào về. Khi thấy mấy người Lâm Đại Tráng trở về, ai cũng vô cùng kích động, Trương Huệ Nương liền chạy vào bếp làm thêm mấy món ăn. Người Lâm gia vui vẻ mời Tần Khải Hành ở lại dùng cơm luôn thể, Tần Khải Hành cũng không tiện từ chối, thế là một nhà liền vui vẻ dùng cơm.

Trong lúc dùng cơm, mọi người cứ nhao nhao lên hỏi những vấn đề về Lâm Gia Bảo, Lâm Đại Tráng thấy vậy liền nói. "Trước cứ dùng bữa đã, Gia Bảo vẫn sống rất tốt. Khải Hành con ăn nhiều một chút, lần đi này con vất vả rồi."

Mọi người sau khi nghe được Lâm Gia Bảo vẫn sống tốt, lòng cũng an tâm không ít, đều lên tiếng khuyên Tần Khải Hành ăn nhiều thêm.

Lâm Đại Tráng nghĩ chuyện về Lâm Gia Bảo tốt nhất vẫn là nên tìm một thời điểm thích hợp nói cho Trương Huệ Nương biết.

Sau khi dùng bữa xong, mọi người lại tiễn Tần Khải Hành trở về. Xong xuôi hết cả nhà Lâm Đại Tráng mới vội vàng sửa sang lại đám lễ vật từ kinh thành đem về.

"Lần này Khải Hành mua thật nhiều đồ, không biết mất bao nhiêu tiền? Dù tiền có nhiều đến mấy cũng không nên xài như vậy chứ." Trương Huệ Nương nhìn đống lễ vật trước mặt, bà cảm thấy con rể quả thực tiêu tiền như nước.

Lời Lâm Đại Tráng định nói liền thu hồi lại. "Khải Hành nó dù sao cũng có ý tốt, lên kinh thành buôn bán còn nhớ mua đồ về hiếu kính bà, chẳng lẽ không tốt?"

Những thứ Hiên Viên Hãn Thừa tặng tất nhiên đều là cực phẩm. Nhâm sâm tổ yến gì đó đều nhất phẩm, Trương Huệ Nương tuy không rõ những thứ này có bao nhiêu giá trị nhưng nhìn vẫn đau lòng muốn chết đi được.

Trọng Sinh Chi Sủng Nhĩ Bất CúWhere stories live. Discover now