Chapitre 8

| FRENCH KISSES |

Calvin

Halos kaladkarin ko na si Sam patungo sa parking lot. Hindi rin naman siya nagreklamo, in fact mas lalo niya pang siniksik ang sarili sa akin habang naglalakad kami.

Shit, this girl so clingy!

I was planning to fuck her in my condo. Pero sobrang traffic at halos hindi na kami makagalaw ang sinasakyan namin. Mas lalo akong nainis.

Alecia turned me down earlier and now, madedelay ang pagtatalik namin ni Sam. Fuck it! Pero hindi ako papayag...

"Fuck this traffic in Manila." I heard Sam mumbled.

I smirked. "I'd rather fuck you instead."

I put my hand on her thigh. Since she was wearing a skirt, marahas kong naibaba ang panties niya. Siya na rin mismo ang naghubad ng kanyang skirt at bra bago niya binuka ang mga hita para sa akin.

Fuck me! This woman is so sexy as hell! I can feel my cock hardened just the sight of her breasts.

Tinanggal ko ang aking seatbelt at lumapit sa kanya. I kissed her hard and groped her boob. Umungol naman siya nang nag-espadahan ang mga labi naming dalawa. My mouth went down to her neck and to her breast. Sinakop ko ang tuktok ng kanyang dibdib at sinipsip tapos sa kabila na naman.

My hands went down to her wetness. Fuck! She's so creamy! I rubbed her down there as I sucked more of his nipples which drove her crazy in the middle of traffic.

I inserted a finger and played a rhythm up and down. Mas lumakas ang ungol niya at napahawak ng mahigpit sa akin. Pumasok ang isa kong daliri and this time, mas ginalingan ko pa ang paglabas-pasok sa kanyang kuweba. I'm finding her sweet spot!

"Oh, God! Right there!" She groaned, bucking her hips as I abused her cunt and spot.

"Yeah? Do you want me to stop?" I continued fucking her with my hands, rinig na rinig ko na ang mga pagkabasa ng kanyang pagkababae.

"No, no! Please! Finger mo pa ako! Bilisan mo pa."

She screamed and held my arm tight. Mas lalong umangat ang balakang niya at naninigas ang katawan niya, hudyat na malapit na siya sa sukdulan.

The moment her eyes rolled up, I withdraw my fingers. Sumigaw naman siya at hinawakan ang pagkababae niya. She rubbed herself as she  looked at me. "Why did you fucking stop?" She whined.

I laughed at the back of mind. Iba talaga 'pag nabitin.

I unbuckled my pants and let my hard cock had its freedom. "Suck me." I commanded her.

Just like the whore she really is, she leaned down and ate her dinner. I held her hair up and guided her up and down my cock. Inabante ko ng kaunti ang kotse dahil medyo lumawag ang traffic pero nagpatuloy parin kami.

"Throat me." I held her head and made her deepthroat me. Ako ang kumontrol sa paggalaw ng bibig niya sa akin. Umungol ako ng malakas dahil doon.

I pushed her away and carried her on top of me. "So rough," she said, chuckling.

"You like it rough, baby? Tell me," I slapped her boob as I fingered her again on top of me.

"Fuck me rough, Calvin. Fuck me like you've never fuck before."

That was my cue.

Pinasok ko ang pagkalalaki ko sa kanya. She moaned a loud. "You're so big!"

She moved up and down on my hardness. Para siyang baliw na babae na parang ilang taon ng hindi nakatikim ng sex. Tumalon siya sa aking pagkalalaki habang ginugulo ang buhok niya. This woman is crazy as fuck!

"Oh, God! I want more!" Bahagya kong binaba ang inuupuan namin para makahiga at maayos ko ang paglabas-pasok sa kanya.

I controlled the fucking. I pounded her cunt hard and fast, ni hindi ko binigyan ang sarili magpahinga. I just kissed her roughly as she rubbed herself while I still pound her.

We didn't care if people outside would notice the car moving weirdly. Wala na akong pakialam sa init ng kotse kahit napakalakas ng aircon. I just need to get this done.

"I'm gonna come!" She screamed. I felt her legs shook then moments later, tinanggal niya ang pagkalalaki ko sa loob niya.

"Oh, my God! Oh fuck! Fuck!" Her eyes rolled back, her legs still shaking from the intense orgasm.

"I'm not yet fucking done!"

Pinasok ko ulit siya at lumabas-pasok. I know she just came and she's sensitive because of the orgasm, but I don't care. I pounded inside her hard and fast until I feel my own orgasm slowly building up inside me.

"Get up!" Tinulak ko siya. "Open your mouth."

She obliged and put her tongue out, waiting for my come to spurt out of me. I came inside her mouth as she gave me a blowjob. Napangiti pa ako nang makita ko ang paglunok niya ng nilabas ko.

"That was hella fantastic!" Aniya habang sinusubo pa aking pagkalalaki.

"Let's get you home." Tinulak ko ulit siya para makapagbihis na ako.

"For round two?"

Tinaasan ko siya ng kilay at tinawanan. "I'm sorry, Sam. But I don't do second rounds on the same girl."

"Why not?" She chuckled in a flirty tone. "I can make you feel the best all night. It's just you and me, no commitment. Just the benefits."

Umiling ako. "You tasted good. But you know, I also want to taste other's too. Nakakaumay kasi 'pag pabalik-balik na."

Just by that, her mood changed. Hindi niya ako pinansin the whole ride. Nang dumating kami sa condo niya, she left my car without saying a word. Alam kong inis 'yon sa akin, but who cares? Ganon talaga, I can't handle one woman.

I want all of them.