7.1K 905 66
                                    

Tôi trợn tròn mắt nhìn anh ta. Không phải anh ta vừa đề nghị điều đó chứ?

Tôi đã đọc khá nhiều smut và biết rất rõ về từng chi tiết là đằng khác. Nhưng tôi không biết phải làm như thế nào ngoài đời thực, urgh, mà cái việc quan hệ đó thật là kinh tởm. Ý là cái người đàn ông luôn luôn sẽ yêu cầu bạn tình của mình ngậm cái thứ đó vào miệng và nuốt vào thứ khủng khiếp của hormones kích dục tiết ra... vậy nên đm, tôi không muốn nếm thử vị của nó, và cũng không thể tưởng tượng nổi nó có vị gì, ôi lạy trúa tôi.

Tôi sẽ không làm với anh ta đâu.

"Đồ điên, tôi không phải là gái gọi. Sao anh không tự mình đến một cái vũ trường, kiếm vài cô em mà lên đỉnh đi?"

"Oa bình tĩnh, tôi chỉ đùa thôi. Nhân tiện, nếu ta có làm thật thì kĩ thuật uốn lưỡi điêu luyện của tôi sẽ đưa cô đến tận Hồng Kông mất." anh ta nhếch mép cười trước khi tiếp tục. "Tôi thấy cô có một chút bướng bỉnh, nên có lẽ sẽ cần trói lại bằng vài chiếc dây chuyền 3 đô đấy."

(3 dollahs chain huyền thoại của Suga thời AHL =]]]]]] )

Khỉ thật, hormones của anh ta điên con mẹ nó rồi, chắc chắn là do xem quá nhiều porn. Vẻ ngoài của anh ta rất dễ dàng đánh lừa người khác. Anh ta trông giống như thiên thần với cái nụ cười đó, cái đó sẽ hạ gục trái tim của biết bao nhiêu thiếu nữ (tất nhiên là trừ tôi). Nhưng bản chất bên trong của anh ta lại không khác gì một con thú hoang kích dục điên dồ và thèm khát.

Đấy là lí do vì sao đừng đánh giá một quyển sách dựa trên bìa của nó.

"Thế? Mật khẩu wifi là gì?" tôi khoanh tay trước ngực.

"Thôi nào, tự tìm bằng chính khả năng của mình đi cưng."

"Mẹ nó, ai là cưng của anh?"

"Cô." anh ta nháy mắt.

"Được rồi, tôi bó tay với anh. Biết gì không? Tôi đếch cần mật khẩu wifi của anh nữa, thay vào đó tôi sẽ tới nhà bạn mình ở nhờ. Xin lỗi vì đã gián đoạn giấc ngủ trưa của anh. Tôi đi đây, vĩnh biệt!" nói rồi tôi thả chiếc underwear xuống sàn, tiến thẳng một mạch ra cửa và thoát khỏi nhà anh ta.

Tôi cảm thấy bản thân mình như một người đần độn vì không hề nghĩ tới nhà của Namjoon sớm hơn.

***

"Hê lô thần phá hoại!" tôi tiến đến từ đằng sau và vỗ lên lưng Namjoon, ngay lập tức tôi nhận được một cái lườm.

"Cơn gió nào đưa em tới đây vậy?" anh quay ra nhìn tôi trong một khắc, và rồi lại quay lại màn hình máy tính.

"Hãy để em ở lại nhà anh mãi mãi nhé. Vì nhà em không có wifi." tôi tựa đầu mình lên vai Namjoon, nó thoải mái như chiếc gối vậy.

"Sao?"

Tôi lấy một hơi dài. "Wifi nhà em mới hỏng sáng nay. Lúc em kiểm tra lại kết nối thì chỉ có đúng 1 địa chỉ khả dụng và em nghĩ đó chỉ có thể là của anh chàng hàng xóm. Vì vậy em quyết định đi tìm anh ta, em tới trước cửa nhà, nhấn chuông ba lần nhưng không có động tĩnh gì hết, nên em đã đe dọa rằng sẽ gọi anh tới đập nát cửa nhà anh ta ra. Cuối cùng thì anh ta cũng chịu ló mặt ra ngoài. Nhưng em bị từ chối hết lần này tới lần khác nên em đã giả vờ kiếm cớ để đột nhập vào nhà anh ta tìm mật khẩu. Sau đó em vô tình giẫm phải underwear của anh ta, trong đó còn vương lại có cái thứ trắng trắng đó, đm thật là kinh tởm. Em hỏi đi hỏi lại mật khẩu là gì nhưng vẫn bị từ chối, em chẳng thể hiểu nổi vì sao. Tiếp theo anh ta bảo em làm tình với anh ta thì sẽ có mật khẩu wifi, tất nhiên là em không làm mấy cái điều ngu ngốc đó, và anh ta bắt đầu tán tỉnh em. Cho đến khi em không thể chịu được nữa thì đột nhiên em nhớ ra anh và em đã có mặt ở đây."

"Woah, em với hắn hợp tính nhau đấy."

Tôi đập mạnh lên lưng Namjoon.

"Anh có nghĩa vụ an ủi em vậy mà giờ anh lại làm em mắc ói. Đáng ghét. Nhưng mà, em có thể ở lại đây được không?"

"Anh biết em yêu anh. Nhưng anh xin lỗi, không được. Bố mẹ anh về nhà rồi, họ không bận đi phượt nữa đâu."

Tôi càu nhàu và liên tục đập đầu mình xuống vai Namjoon. "Vậy thì em phải làm gì đây? Em không thể sống thiếu wifi."

"Em có thể đi cầu xin lại mật khẩu wifi. Hãy cố trở nên tử tế, đừng có sồn sồn với cái miệng hở ra là chửi thề nữa." vừa nói anh vừa xoa xoa đầu tôi.

"Em sẽ thử kiềm chế bản thân để không biến thành con điên. Tất nhiên là em không phải là người như vậy. Đấy chỉ là tính cách của em thôi. Anh có thể làm gì được hả?"

"Em nên về trước khi trời trở tối đi."

"Ok. Tối nay vui vẻ với Seokjin nhé." tôi cất giọng châm chọc. Ngay lập tức mặt Namjoon đỏ chót, đầu bốc cột khói. Còn tôi thì lao đi như tên lửa trước khi bị túm lại hành quyết.

____________________

؛ vtrans. min yoongi | wifi.password Where stories live. Discover now