Chương 7: Thanh âm tuyệt vọng.

4K 350 23
                                    

Căn cứ sống sót Dương gia- quận 9 dọc hồ Sơn Lam.

"Dương Uất Sinh, thuốc mà cậu nói đâu? Mau đưa cho tôi." Phù Hinh tựa như một con dã thú cuồng loạn lao vào trong biệt thự, mở toang cánh cửa ra vội vàng đi tìm Dương Uất Sinh.

"Anh..." Dương Uất Sinh nghẹn họng nhìn Phù Hinh, hắn ta bóp cổ y tới mức thở không ra hơi, may mắn là vệ sĩ bên cạnh y đã ngăn cản Phù Hinh lại. Dương Uất Sinh rất tức giận nhưng không dám lộ ra ngoài mặt với tên ác ma này, y biết rõ sự khủng bố của Phù Hinh hơn bất kì ai "Thuốc này chỉ làm giảm cơn sốt mà thôi, vi khuẩn mới phát tán trên trái đất sau cơn mưa đỏ thật sự rất kì lạ, dù làm cách nào cũng không thể tiêu diệt hoàn toàn được nó."

"Đưa đây." Phù Hinh không kiên nhẫn đoạt lấy nước thuốc cùng ống tiêm, quay đầu tính rời ra khỏi Dương gia.

Rầm rầm rầm...

Cơn động đất xảy ra khiến cho mọi người trong trang viên hơi hoảng hốt, nhưng từ nhỏ đã được giáo dưỡng rất tốt nên bọn họ nhanh chóng bình tĩnh lại. Dương gia là nơi nào chứ? Sao có thể vì một cơn động đất nhỏ mà rối loạn được. Nhưng Phù Hinh lại không bình tĩnh được như vậy, Lâm Nhã của hắn đang ở dưới tầng hầm, nếu thật sự có chuyện không may xảy ra với cậu ấy, hắn thật sự sẽ phát điên lên mất.

Lâm Nhã, làm ơn đừng có mệnh hệ gì!

Phù Hinh lảo đảo bước tới cửa lớn, dù sức lực cứ như bị phong bế, toàn thân nóng bừng lên bất thường, Phù Hinh vẫn cố chấp muốn rời khỏi đây đến bên cạnh Lâm Nhã.

Dương Khởi Niệm vừa tỉnh dậy sau cơn sốt, được những thành viên trong Dương gia chúc mừng lấy lòng gia chủ. Thật may mắn khi Dương Khởi Niệm giữ chức vụ quan trọng trong quân đội nên sớm biết những chuyện sẽ xảy ra, ông nhanh chóng thiết lập vòng bảo vệ và tiêu diệt bất kì mầm móng tai họa nào xuất hiện trong quận 9.

"Nh... Nhã... Lâm Nhã..." Phù Hinh không thể chống đỡ được nữa, hắn lăn đùng ra trên mặt đất, nhưng miệng vẫn không ngừng gọi tên thiếu niên.

Dương Khởi Niệm thở dài sầu não, nhìn bộ dạng này của Phù Hinh khiến ông cảm thấy lo lắng về tương lai của hắn. Vì sao người thiếu niên kia lại có sức hút với Phù Hinh như vậy? Dương Khởi Niệm thà rằng để Phù Hinh trở thành một người lạnh nhạt, thờ ơ trước mọi thứ còn hơn là một kẻ điên cuồng và cố chấp.

"Uất Sinh, mang Phù Hinh vào phòng ngủ đi, sau đó tới phòng làm việc của ta kiểm tra dị năng."

"Ể?... Vâng, gia chủ." Dương Uất Sinh đang đen mặt, dùng dáng vẻ e ngại cùng sợ hãi nhìn về phía Phù Hinh, khi nghe được mệnh lệnh của Dương Khởi Niệm thì có chút buồn bực. Y tránh tên ác ma này còn không được mà lại phải mang hắn vào phòng gì chứ?

Dương Uất Sinh trước mặt Phù Hinh không còn bộ dạng kiêu ngạo và ngang ngược, đừng nói tới chuyện tính toán, ngay cả lừa gạt, nói xấu Phù Hinh y cũng không dám. Chứng kiến qua cảnh tượng Phù Hinh tra tấn kẻ khác, tựa như một ác ma đùa giỡn với món đồ chơi bị hỏng, hắn thậm chí còn không biến sắc hay nhíu mày. Một người như vậy, Dương Uất Sinh không thể đối nghịch nổi.

[Mạt Thế] Tam HồiWhere stories live. Discover now