Chương 22: Cái giá của tử vong.

3.5K 347 51
                                    

Ầm ầm ầm...

Xung quanh như bị áp lực đè nặng, toàn bộ những người nằm trong phạm vi đều khó thở quỳ rạp xuống mặt đất. Hiển nhiên những người từng ở tỉnh Thanh Thăng trước đó điều biết chuyện gì đang xảy ra.

Vị thủ lĩnh kia đang phẫn nộ, là điên cuồng phẫn nộ đến cực điểm.

Đây là một năng lực khác của Mạn Sanh, một sức mạnh bất thường thay đổi theo tâm trạng.

Mỗi lần lâm vào hiểm cảnh hay tâm trạng chuyển biến xấu đi, xung quanh hắn sẽ tạo ra một luồng uy áp nặng nề nghiền ép người xung quanh. Chỉ cần là vật sống đều không thoát khỏi ma trảo sức mạnh đáng sợ đó. May ra... nếu những kẻ có dị năng mạnh hơn có thể chống cự lại.

"Chuyện... chuyện gì đang xảy ra vậy?" Hộ Quang cùng nhóm người mới tới không biết gì, vẻ mặt vô cùng hoang mang và lo lắng. Bọn họ đang đứng trước biệt thự của Mạn Sanh nên cũng chịu ảnh hưởng luồng áp lực không nhỏ.

Hộ Quang thì còn đỡ, Đường Ôn Uyển xui xẻo hơn trực tiếp ngã ngửa trên mặt đất bất tỉnh.

"Ôn Uyển!!!!" Hộ Quang hoảng hốt nhìn Đường Ôn Uyển ho ra máu, thân thể nặng nề gắng gượng lếch tới chỗ cô ấy dùng Quang dị năng bảo vệ.

"Hự..." cuống họng Cố Tinh Hải chảy ra hương vị tanh ngọt, toàn thân như bị sắt đá đè bẹp lên. Nhưng y vẫn cố gắng nuốt huyết tinh vào cuống họng, quyết không cam chịu trở nên yếu đuối.

Lâm Nhã... Anh ấy không gặp chuyện gì đó chứ?

Tâm trí Cố Tinh Hải tràn ngập bất an và hoảng sợ, hiện tại y cảm thấy vô cùng bất an... dường như sắp có chuyện gì đó không hay sẽ xảy ra...

"Nếu cậu ta chết... tất cả các người đều phải chôn theo." giọng nói Mạn Sanh lạnh lẽo và phẫn nộ vang vọng khắp căn phòng, mọi người ngay cả thở mạnh cũng không dám.

Hộ Quang tái nhợt mặt mày ra sức vận dị năng chữa trị cho Lâm Nhã, vết thương trên trán của cậu ta thật sự rất sâu. Nhìn theo kiểu nào cũng thấy được Lâm Nhã thật sự muốn tự tử tới cùng, việc này không ổn chút nào!

Rốt cuộc... nơi này đã xảy ra chuyện gì chứ?

Sau khi luồng áp lực kia xảy ra, Hộ Quang cùng đám người biết y học lập tức bị triệu tập tới đây. Khi vừa bước vào phòng, hắn đã thấy được Lâm Nhã suy yếu nằm trên giường, mặt mày tái nhợt không chút huyết sắc, trên trán chảy dài từng vệt máu đỏ thẫm. Còn Mạn Sanh đứng bên cạnh luôn tỏa ra áp suất thấp, bộ dạng u ám tràn ngập mùi máu tanh đến nỗi khiến người khác muốn gặp ác mộng. Hộ Quang không thể tưởng tượng nổi trên đời này lại có loại người... dù không dùng bất kỳ hành động hay lời nói gì cũng làm kẻ đối diện sợ hãi, khiếp đảm.

Lâm Nhã... làm ơn... tỉnh dậy đi...

Bàn tay Đường Ôn Uyển siết chặt, cảm giác căng thẳng và hoảng sợ khi tử vong đang chực chờ trước mắt thật sự vô cùng kinh khủng.

Rõ ràng người tên Mạn Sanh kia rất thích Lâm Nhã, vì cái gì lại cứ ngược thân ngược tâm thế này? Đúng là làm khổ mình khổ người mà. Cô thở dài sầu não, tương lai của bọn họ quả thật mờ mịt vô phương cứu chữa mà.

[Mạt Thế] Tam HồiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon