Chương 79: Suy tư.

1.1K 157 12
                                    

Vừa bước lên tầng trên, Mạn Sanh liền thở phào nhẹ nhõm một hơi.

May là Lâm Nhã không phản ứng quá kịch liệt, nếu không hắn thật sự sẽ rất khó xử. 

Sau vài lần giáo dục tâm lý, Mạn Sanh nhận ra cách suy nghĩ và biểu hiện của bản thân vô cùng bất ổn. 

Khi Mạn Sanh nói rằng oán hận sẽ khắc sâu vào tâm trí hơn là tình yêu mơ hồ, Quỳnh Ly đã hoàn toàn phủ định điều đó. 

Cô ấy nói rằng: "Tôi đã xem rất nhiều phim truyền hình trả thù tương ái tương sát này nọ, hận thù có thể che mờ mắt con người, nhưng nếu đối tượng tìm được người có thể chữa lành vết thương của mình thì mọi hận thù đều vô hiệu đi cả. Cậu dám chắc rằng Lâm Nhã thuộc dạng người nhớ dai ăn miếng trả miếng không? Hay cậu ta là dạng người yếu ớt muốn quên hết tất cả để sống một cuộc sống mới?"

Mạn Sanh nghĩ rằng, Lâm Nhã là dạng người thứ hai, vì... cậu ấy chưa từng tìm hắn để trả thù mà tảng lờ hắn như kẻ xa lạ. Điều đó càng khiến Mạn Sanh khó chịu hơn. 

"Tùy vào từng đối tượng, cậu phải thay đổi cách theo đuổi của mình. Dựa vào những gì cậu kể, tôi nghĩ Lâm Nhã là người ăn mềm không ăn cứng, hãy đeo bám một cách... thật mềm dẻo và dịu dàng, đừng đó đột ngột tức giận rồi kéo người ta lên giường!" Quỳnh Ly trừng mắt cảnh cáo.

Lúc vừa nhìn thấy Dương Điển Ức trong nhà, Mạn Sanh suýt chút nữa đã bộc phát cơn thịnh nộ của mình. 

Người mình thích lại ở chung với tình địch, làm sao mà không tức giận được?

Đôi mắt của Mạn Sanh trở nên u ám, dù không thể trở thành người yêu của Lâm Nhã, hắn vẫn muốn bóng dáng của mình thời thời khắc khắc tồn tại trong tâm trí của cậu ấy. 

Sự phẫn nộ, đố kỵ, dục vọng, tham lam,... hắn đều có thể kiềm chế được. 

Một con người trải qua bao sóng gió như hắn, làm sao có thể thua một tên tiểu bạch kiểm xấu xí như Dương Điển Ức.

Kéo hành lý bước tới phòng ngủ, Mạn Sanh nhếch môi, với sự hiện diện của hắn, Dương Điển Ức đừng hòng động tay động chân dễ dàng với Lâm Nhã. 

Tạm để hành lý một góc phòng, Mạn Sanh đi xuống cầu thang để cùng ăn sáng với Lâm Nhã. 

Trên bàn ăn, Lâm Nhã và Dương Điển Ức ngồi bên cạnh nhau, còn Mạn Sanh thì ngồi đối diện Lâm Nhã, hắn chống cằm mỉm cười ngắm cậu ăn sáng.

"..." bị người khác nhìn chằm chằm như vậy khiến Lâm Nhã cực kỳ không tự nhiên, cậu đang tìm ra cách nào đó để đuổi cổ Mạn Sanh ra khỏi nhà. 

Nếu Mạn Sanh thật sự sống trong nhà, Lâm Nhã nên thu thập vật tư như thế nào chứ?

Dương Điển Ức cắn môi, trước giờ chưa từng bị chịu thiệt tới mức này, nếu không cho Mạn Sanh sáng mắt ra thì hắn không còn là Dương Điển Ức rồi.

Phải show ân ái cho mù mắt chó của Mạn Sanh mới được!

Dương Điển Ức quay sang, vẻ mặt cực kỳ ân cần "Nhã Nhã, ngày hôm qua cậu mệt mỏi lắm đúng không? Cũng tại tớ đòi hỏi quá mức rồi, để tớ múc cơm cho cậu ăn nha!" 

[Mạt Thế] Tam HồiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora