Chương 74: Cô độc.

1.2K 181 32
                                    

Vũ Nam run rẩy đứng một bên, cực kỳ ngoan ngoãn làm một bồi bàn chuyên nghiệp.

Những chuyện phi thường kích thích của con nhà giàu... cậu thật sự hóng hớt không nổi.

Gia đình này... Bách hợp có, đam mỹ có, tiểu tam cũng có, đúng là muôn hình muôn vẻ.

Vũ Nam tâm trạng ngổn ngang ôm tiền lương về nhà.

Lúc Vũ Nam bước ra về thì đã 3 giờ kém, trên đường phố dần tấp nập các cặp tình nhân, màu sắc đỏ chót cùng mùi hương chocolate lan tỏa khắp nơi.

Tâm trạng của Vũ Nam nhanh chóng phấn chấn trở lại, cậu bước vào một cửa hàng chocolate đông đúc người mua.

Trên kệ đựng những gói chocolate trang trí cực kỳ bắt mắt, kiểu sang trọng cũng có, kiểu đáng yêu cũng có, khiến Vũ Nam loay hoay lựa chọn rất lâu.

Cuối cùng, cậu quyết định mua một gói chocolate được thắt nơ xanh sọc trắng, bên trong bịch nilong trong suốt là 5 viên chocolate bọc giấy bạc hình con thỏ. Bên trong còn trang trí thêm một ít cuộn giấy và ngôi sao 5 cánh.

"Vũ Nam?"

Giọng nói xa lạ vang lên sau lưng Vũ Nam, cậu quay lại nhìn người vừa lên tiếng, vẻ mặt không khỏi kinh ngạc "Ừm, Lâm Nhã?"

Thiếu niên đã thuê Vũ Nam làm phục vụ trong buổi tiệc sinh nhật cùng người yêu của cậu ấy đang quàng tay nhau đứng trước mặt Vũ Nam.

"Không ngờ lại gặp anh ở đây, anh cũng đang mua quà Valentine cho người yêu sao?" Lâm Nhã mỉm cười cởi mở, khiến Vũ Nam không thể tưởng tượng được thiếu niên ôn hòa này cùng với con người cay  nghiệt lạnh lùng kia là cùng một người.

"Ừm, cửa hàng này đang có ưu đãi đặc biệt." Vũ Nam ngập ngừng trả lời, tính cách của cậu hơi ngại giao tiếp với người lạ.

"Trông anh có vẻ không thích tôi lắm? Là vì cách tôi hành xử lúc nãy sao?" Lâm Nhã dùng ánh mắt sâu thẳm nhìn Vũ Nam.

"Không, không có, tôi chỉ không giỏi giao tiếp với người lạ thôi!" Vũ Nam vội vàng giải thích, dù sao chuyện nhà người ta cậu không có quyền can thiệp, ai đúng ai sai còn chưa biết, cớ gì cậu lại chán ghét một thiếu niên mới gặp 2, 3 lần chứ?

"Vậy sao? Nghe lời này của anh tôi thật sự rất vui, chúc anh một ngày Valentine hạnh phúc!" Lâm Nhã mỉm cười đáp lại.

Dương Điển Ức soi mói Vũ Nam một hồi, tuy hắn không thích những người có bề ngoại lẫn tính cách tầm thường như Vũ Nam, nhưng nếu không nhờ cậu ta thì hắn đã không được gặp Lâm Nhã. 

"Chúc Valentine vui vẻ!" Vũ Nam gượng gạo trả lời.

Nhìn cặp đôi dần khuất dạng trong đám đông, Vũ Nam bất giác tự hỏi, trong hai người ai nằm dưới ai nằm trên.

Điều hiển nhiên thôi, một người cùng giới đồng tính như Vũ Nam đều sẽ tò mò về vấn đề này.

Nếu đánh giá vẻ bề ngoài, thiếu niên Lâm Nhã có vẻ nhỉnh hơn Dương Điển Ức một chút. Nhưng Vũ Nam không thiển cẩn tới vậy, có khi Dương Điển Ức cũng nằm trên không chừng.

[Mạt Thế] Tam HồiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora