Chương 69: Nhạc đệm.

1.3K 194 17
                                    

Tiếng trống tan trường vừa vang lên, nhóm học sinh mừng rỡ bắt đầu thu dọn tập vở, Đường Lan Phương bước tới bàn Cố Tinh Hải nói "Đi thôi, lấy xe đạp rồi về chung."

"Ừm." Cố Tinh Hải vẻ mặt cực kỳ háo hức, y rất mong đợi được tiếp thu những kiến thức để có thể theo đuổi Lâm Nhã ca ca.

Bọn họ dắt xe đạp từ bãi gửi xe, không nhanh không chậm đi thẳng về nhà của Đường Lan Phương.

Gia đình Đường Lan Phương không tính là giàu có nhưng cũng khá giả, mẹ cô làm giáo viên tiếng Anh, ba cô là tổ trưởng kế toán, người chị gái của cô chênh lệch độ tuổi rất lớn, năm nay đã chuẩn bị thi vào trường đại học.

"Mẹ ơi, mở cửa!" Đường Lan Phương rống lên thật to.

Một người phụ nữ bước ra mở cánh cửa sắt, bà rất kinh ngạc trước sự hiện diện của Cố Tinh Hải "Ồ, đây là ai?"

"Bạn cùng lớp, con rủ bạn tới chơi." Đường Lan Phương bình thản giải thích, ngoắc tay kêu Cố Tinh Hải dắt xe vào nhà.

Cố Tinh Hải nhận ra Đường Lan Phương đã giấu gia đình chuyện hẹn hò, bất quá cũng không sai, mới tí tuổi đầu mà hẹn hò đảm bảo người lớn không quát tháo mới lạ.

"Con chào cô, con là Cố Tinh Hải." Cố Tinh Hải lễ phép chào hỏi mẹ của Đường Lan Phương.

"Ồ, con thật ngoan, chẳng giống như hai con bé nhà cô, lúc nào cũng bướng bỉnh, kiêu kì, thật hết thuốc chữa." bà mẹ cảm thán.

"Hứ! Con mang bạn lên phòng trước, mẹ nấu nước sôi giúp con đi, chút nữa con pha trà sữa!" Đường Lan Phương hằn học nói.

"Được rồi! Cứ để đó mẹ làm cho, hai đứa chơi chung vui vẻ." bà mỉm cười đáp.

Khi bước lên cầu thang, Cố Tinh Hải thì thầm nhận xét "Mẹ cậu trông hiền quá ha?"

"Hiền gì đâu? Mẹ tớ còn bắt trước khi đậu đại học không được có bạn trai, đợi công việc ổn định rồi hẹn hò cũng không muộn. Hừ! Lúc đó thì ế tới mục xương luôn rồi!" Đường Lan Phương bĩu môi.

"..." cho nên cậu mới phản nghịch hẹn với tớ?

Đường Lan Phương không tới phòng mình mà bước tới phòng của chị hai "Chị Uyển! Mau mở cửa!"

Vẫn không có động tĩnh gì, Đường Lan Phương tức giận muốn nghẹn phổi "Hừ! Lại trốn trong phòng coi phim Boy Love 18+ chứ gì! Bà chị biến thái này!"

Lấy lại bình tĩnh, Đường Lan Phương quay sang nói với Cố Tinh Hải "Cậu chịu khó đợi xíu nha! Bả coi xong đoạn cao trào sẽ lết xác đi mở cửa thôi!"

"..." nhà này thật sự rất náo nhiệt a!

Đúng như lời nói của Đường Lan Phương, cánh cửa đen lạch cạch mở ra. Trái ngược với bộ dạng mọt sách mà Cố Tinh Hải tưởng tượng, chị gái của Đường Lan Phương rất xinh đẹp.

Đôi mắt to tròn chớp chớp nhìn cậu bé đứng sau Đường Lan Phương, cô tò mò hỏi "Thằng nhóc nào đây?"

"Bạn của em. Cậu ấy thích một người con trai, muốn được chị tư vấn." Đường Lan Phương chậm rãi giải thích, sau đó dâng lên tầng đề phòng "Tuyệt đối đứng có truyền bá mấy loại khẩu vị nặng cho cậu ấy đó."

[Mạt Thế] Tam HồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ