25.

421 79 3
                                    

Cái then cửa không khó để rút ra. Phòng đọc có hai cái cửa, một cửa dẫn xuống tầng dưới, và một cửa hàng lang. Tôi rút nó xuống. Tôi rút nó xuống, nhưng tôi phát hiện ra cửa ra ngoài hành lang bị khóa từ bên ngoài.

Tôi đi bằng cái cửa còn lại. Đi, cứ đi, và cứ thế đi. Tôi không quan tâm đến những người hầu gái khác. Tôi cứ đi. Không có ai và không có thế lực nào có thể ngăn cản sự thật uy quyền rằng tôi đang đi, thẳng đến chỗ con chó cái non kinh tởm cùng với nhân tình của nó. TÔI ĐI. VỚI CÁI THEN CỬA.

Tôi dẫm chân lên cả những mảnh vỡ li ti vương trên sàn của cái bình hoa vỡ. Ngay trước mặt chúng. Tôi dừng lại ngay trước mặt chúng, và tôi đứng trên cả những mảnh vỡ đó. Tôi nhìn xuống chúng, như một vị thánh, như một vị Chúa. Như một đấng cứu thế. Một vị thần đến để tiêu diệt những mầm mống kinh tởm.

Chúng đang đưa đẩy.

Anne không để ý đến tôi, Ethan cũng không để ý đến tôi. Chúng đang nhắm mắt thật chặt để có thể được quỷ dẫn lối đến miền khoái lạc, nơi mà chúng có thể sẽ nhắm mắt mãi mãi để có thể đến được đó.

- Mathilde.

Một cái khuôn ngực - chính xác là nó - một cái khuôn ngực cứng ngắc và đôi lúc lạnh lẽo - và hai cánh tay không thể phá vỡ - và cái tên người đó là thứ mồi làm tôi trở thành con chim sẻ vừa bị nhét lại vào cái lồng của nó - ông Windsor.

Tôi bị tước mất cái then cửa. Tôi cũng bị tước mất quyền lực, tự do và sự độc ác đang nổi cơn thịnh nộ. Tôi sa vào một vùng êm dịu nhưng giam hãm, tôi sa vào vòng tay ông. Tôi nghe thấy ông gọi tên tôi thật nhiều lần, tôi nghe thấy trái tim ông đập, ngay sát lưng tôi, và tôi nghe thấy tiếng chúng tôi đi trở lại vào phòng đọc, tiếng tôi và ông chạm vào giường. Chúng tôi đã ngồi xuống. Tôi bật khóc. Tôi quay người lại đối diện với ông, nhưng tôi không nhìn mắt ông, mà tôi vùi chính mình vào ông. Tôi muốn ông giấu tôi trong túi áo ông. Tôi muốn ông nhốt tôi trong cái lồng của ông. Tôi muốn đi vào trong đó - trong lồng ngực ông, trong cái lồng xương của ông, trong vòng tay ông. Tôi muốn ở đó mãi mãi. Tôi muốn ở đó mãi mãi.

- Em vừa làm cái gì vậy?

Em vừa làm cái gì vậy?

Tôi vừa làm cái gì vậy?

- Tôi đã yêu em từ rất lâu, Mathilde...

Ông nói dối.

con sẻ dạiWhere stories live. Discover now