Day 11

8.2K 775 69
                                    

tuyển quân sư góp ý, mại dô mại dô ~

-----------------------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau, JungKook tỉnh dậy với tình trạng nằm ngay đơ như khúc gỗ trên giường cậu chủ, và Jimin vẫn đang ngủ, tay ôm hờ lấy anh. Hẳn đây là một dạng của sự chiếm hữu mà cậu đặt lên JungKook rồi. Anh chậm rãi rời khỏi giường mà không làm Jimin thức giấc, rồi xuống bếp làm bữa sáng cho cậu. Nhìn ra bên ngoài cửa sổ, JungKook thấy những hạt mưa li ti rơi xuống, và hẳn là không khí bên ngoài rất dễ chịu.

"Có lẽ mình nên ở trong nhà thôi, cậu chủ cần người chăm sóc mà."

JungKook tự nhủ, cố gắng kiềm chế ham muốn được ra ngoài vào lúc này, tắt bếp, múc cháo ra bát và rót trà nóng vào tách, mang tất cả lên phòng.

"...a... JungKook..." Jimin nở nụ cười yếu ớt rồi mau chóng phai trên đôi môi đỏ mọng rất quyến rũ ấy "...ta nghĩ thời tiết hôm nay khá đẹp, cậu nên ra ngoài thay vì ở trong này, cứ để đó, ta tự ăn được."

JungKook thắc mắc không hiểu sao hôm nay cậu chủ lại tốt như vậy, nhưng anh không cãi. Anh đặt thức ăn lên bàn, cởi tạp dề rồi nhanh chóng chạy xuống nhà, định sẽ gọi điện cho Lisa một lát. Nhưng anh lại gặp ngay tên tổng quản mặt đần TaeHyung ở đầu cầu thang. Số anh đúng là siêu nhọ mà.

"Trông cậu hớn hở quá nhỉ?" TaeHyung trưng ra bản mặt rất gợi đòn "Giờ không phải lúc rong chơi đâu, đây là công việc hôm nay của cậu."

Hắn đưa cho anh một tờ giất dày đặc chữ, nhìn thôi là hoa mắt chóng mặt rồi, để làm hết trong ngày hôm nay có mà rã người. JungKook lúng túng.

"...tôi... tôi phải chăm sóc cho cậu chủ-"

"Khỏi, tôi sẽ thay cậu chăm sóc cho cậu chủ, nên là cứ thong thả làm việc đi nhé ~" Rồi hắn ung dung bước qua anh lên cầu thang về phía phòng Jimin.

Cái tên này thực sự quá đáng ghét mà, JungKook bực tức dậm chân xuống sàn. Rõ ràng hắn đang kiếm cơ hội lấy lòng Jimin đây mà, hay lắm, hay lắm! Hắn chắc lại muốn được cậu chủ "sủng ái" để nhân đó làm hại anh, thật là vô sỉ quá mà. JungKook xuống chỗ của đàm bạn mình, cùng họ đi làm việc.

Trời mưa lây phây, không khí bốc lên mùi ẩm ướt dễ chịu sau những ngày dài nắng nóng ngạt thở. JungKook vừa làm cỏ vừa sốt ruột ngóc về phía cửa sổ phòng Jimin trên tầng ba, tự hỏi bây giờ TaeHyung và cậu đang làm cái trò gì trên đó (trò gì vậy :v). Nếu hắn mà có ý định nịnh nọt cậu chủ để được dựa hơi thì nhất định anh sẽ đấm hắn bay hàm luôn. Từ trước đến giờ, toàn là cậu chủ lặng lẽ bảo vệ anh, dù có bằng những cách ghê rợn đi chăng nữa, thì JungKook vẫn là mang ơn cậu. Thế nên anh nhất định không thể để cái tên mặt đần kia làm trò bậy bạ được =))).

Sau khi è cổ ra để là hết bốn thùng quần áo vừa phơi xong, JungKook lại tập thể dục với màn ban phát quần áo về từng phòng. Trời ơi, cái nhà chi mà rộng quá, to quá, lắm phòng quá. Anh chạy ngược chạy xuôi cầu thang, mang quần áo về từng phòng một. Nếu cứ như vậy thì không sao, nhưng thi thoảng anh lại phát nhầm quần áo và lại phải quay lại để lấy. Đời là bể khổ!

[Longfic][BTS][16+][KookMin] Hoàng Tử BéWhere stories live. Discover now