Day 29

5.6K 531 38
                                    

nếu có gì thắc mắc, các bạn cứ đăng lên tường nhé

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sáng hôm nay trời vẫn rét cóng người và tuyết rơi dày bên ngoài khung cửa sổ. JungKook nhanh nhẹn chuẩn bị bữa sáng cho Jimin, rồi lên phòng thay đồng phục để chuẩn bị đi học. YuGyeom và Bambam cứ gọi là xúm xít xung quanh để chúc tụng cho ngày trở lại trường học của JungKook. Chẳng hiểu sao anh chỉ muốn cho chúng nó mỗi đứa một cú cho đỡ ngứa mắt.

Jimin vừa ăn sáng vừa nhìn JungKook đeo balo, buộc giày để đi ra xe. Anh quay lại và mỉm cười với cậu, rồi nhanh chóng đi ra ngoài trời tuyết để đến trường. Tuy trời lạnh nhưng JungKook rất ấm áp với những lớp áo giữ nhiệt bên trong bộ đồng phục. Xe chuyển bánh ra ngoài cổng, đi đến trường.

Ngôi trường JungKook theo học đã ở trước mắt. Không có gì thay đổi nhiều ngoại trừ sân trường bây giờ ngập đầy tuyết, một lối đi đã được dọn cho quang đãng. JungKook tạm biệt người tài xế, rồi nhanh chóng chạy vào trong lớp. Bạn học thấy anh được đi học trở lại thì vui mừng lắm, xúm đông xúm đỏ vào hỏi han và bắt anh kể chuyện khi làm viêc tại nhà của Jimin. Mãi đến khi vào lớp JungKook mới được buông tha.

Hôm nay thầy giáo trả bài sát hạch Nhật ngữ buổi trước JungKook phải làm online. Kết quả cao không ngờ làm anh hết sức hạnh phúc, đặc biệt hơn bởi anh là người duy nhất trong lớp đạt điểm tuyệt đối ở bài viết. Thầy khen ngữ pháp, văn phong và kiến thức trong bài viết của JungKook làm anh nở cả mũi. Ở những dãy bàn bên kia, đám bạn anh trề môi lè lưỡi ganh tị.

Giờ ra chơi, khi JungKook đang đứng nói chuyện với mấy đứa bạn trong căng tin thì từ ngoài cổng trường, một chiếc ô tô trắng rẽ vào. Không biết ai lại đến trường giờ này nhỉ. Ô tô dừng lại trước cửa căng tin, tài xế mở cửa và bật ô ra đứng bên cạnh cửa sau. Cánh cửa mở ra, và Jimin bước xuống từ ô tô.

"Đó có phải là Park Jimin không? Con trai của tài phiệt Park ấy?"

"Thật á? Không biết cậu ấy đến đây lúc này để làm gì chứ?"

"Ngu vậy, tất nhiên là đến trông chừng JungKook rồi... oái!"

JungKook thụi cho thằng bạn lẻo mép một cú khi nhận ra nó đang nói năng lung tung. Hôm qua tưởng cậu chủ nói chơi, hóa ra làm thật sao? Nhưng cậu chủ đến đây làm gì chứ??? Jimin đi vào trong căng tin với bộ đồng phục của trường khiến học sinh xôn xao bàn tán. Nhờ có cổ phần kha khá ở ngôi trường, cậu được mọi người chú ý như là một đại biểu bất ngờ. Giữa hàng người chen lấn, Jimin đi thẳng về phía JungKook vẫn đang cầm cốc sữa nóng trên tay.

"Chào buổi sáng JungKook, hôm nay tốt đẹp chứ?" Cậu chủ của JungKook mỉm cười, nụ cười vô cảm như hàng triệu lần cậu cười trước đó.

"...à... vâng... cũng khá tốt đẹp..." Anh lắp bắp, mặt đỏ lên khi nhận ra mọi người đang để ý hết vào mình và cậu chủ.

Mấy thằng bạn quý hóa của JungKook huých huých vào sườn anh, vừa để giục vừa để trêu chọc anh. Hàng nghìn ánh mắt chằm chằm nhìn khiến Jungkook ngượng muốn chết, bèn nắm tay Jimin kéo cậu ra khỏi đó trong tiếng "ồ" của tất cả mọi người.

[Longfic][BTS][16+][KookMin] Hoàng Tử BéWhere stories live. Discover now