Day 34

6.5K 544 42
                                    

lấp tất cả các hố mà mình đã đào :D

-----------------------------------------------------------------------------

JungKook cảm thấy hơi vội vàng một chút khi mà Jimin đòi tổ chức đám cưới cho hai người, nhưng anh không dám nghĩ tới việc đó cho tới khi anh tốt nghiệp đại học. Cậu chủ của anh thì không để tâm đến chuyện đó, cậu chỉ quan tâm đến vụ cưới xin của hai người thôi. Cậu đã đến tận nhà JungKook, gặp bố mẹ anh, trình bày rõ ràng chuyện giữa hai người, rồi tự thân quyết định sẽ tổ chức đám cưới luôn.

"Hở? Vội vàng quá?" Jimin nghiêng đầu khi JungKook hốt hoảng bảo như thế là quá nhanh "Làm gì có chuyện đó chứ, đến cả TaeHyung và Yoongi cũng đang chuẩn bị đám cưới rồi, ta nghĩ chuyện của chúng ta là rất vừa lúc."

Cái gì cơ?! Yoongi với TaeHyung chuẩn bị đám cưới á? Thế giới này đảo điên hết cả lên rồi, anh không ngờ hai người đó có thể tiến đến mức đó, chắc chắn lí do TaeHyung không nổi khùng với anh dạo gần đây là vì hắn đang hạnh phúc trong tình yêu với Yoongi và... ôi giời ơi, đúng là loạn hết cả lên rồi.

Ở trường, không hiểu sao bọn bạn JungKook lấy thông tin từ đâu ra mà việc Jimin muốn tổ chức đám cưới cho hai người đã lan nhanh chóng mặt. TaeJong và YeonHwa cứ gọi là bận tối mặt để chuẩn bị cho số báo sẽ ra tới đây. Chúng nò mò đến tận biệt thư để phỏng vấn Jimin và tất nhiên là cậu không bao giờ ngừng việc tuyên bố JungKook là của cậu, đám cưới chẳng sớm thì muộn rồi sẽ được tổ chức thôi.

Thế là JungKook bị biến thành tâm điểm, đến nỗi phải cố gắng lắm anh mới vượt qua kì kiểm tra năng lực cuối năm và chính thức kết thúc học kì mùa xuân của mình. Bây giờ anh có dư thời gian với Jimin, nhưng chắc chắn đám cưới thì...

"Không được, cậu bắt ta chờ đợi lâu vậy rồi còn định kì kèo đến bao giờ nữa." Jimin không để tâm đến vẻ lúng túng của anh.

Lâu á, mới có chưa đầy 1 năm chứ mấy, đúng là nôn nóng quá thì không tốt chút nào, nhất là với chuyện hôn nhân đại sự nữa. JungKook không phải không thích nhưng anh nghĩ vẫn cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn nữa. Nhưng bây giờ đến lượt NamJoon xun xoe vun đắp vụ cưới xin này cho hai đứa, khiến JungKook mệt mỏi hết sức. Sau nữa anh tìm đến hai người bạn quý hóa để xin ý kiến.

"Tớ có ý này, cậu có thể làm chuyện này để cậu chủ cảm giác là đã kết hôn với cậu rồi mà thực ra thì không cần tổ chức linh đình." Bambam suy nghĩ nói.

"Hả, gì thế?" JungKook lẫn YuGyeom đều tò mò.

"Động phòng với cậu chủ."

JungKook giở hết ngón nghề karate ra để đập Bambam một trận tơi tả vì cứ thích xúi giục anh làm mấy trò đồi trụy với Jimin. Nhưng chắc chắn cưới xong thể nào hai người chả động phòng với nhau, hay là coi như bỏ qua vụ đám cưới mà đến luôn giai đoạn "động phòng hoa chúc" hay ho ấy nhỉ?

Cuối tuần này, đám cưới của TaeHyung và Yoongi sẽ được tổ chức bên Pháp và mọi người đều được mời. JungKook rất háo hức được đi dự đám cưới đó, thế là Jimin nói kháy anh chỉ thích coi đám cưới của người khác mà không thèm để ý đến đám cưới của hai người. Cái đó cũng được tình là ghen tuông và JungKook cảm thấy rất vui với phản ứng ấy.

"Em đang ghen đấy à?" JungKook kéo Jimin vào lòng, dâm dê hỏi. Không hiểu sao dạo này anh rất thích xưng hô như thế này với Jimin, dù cậu chủ hơn tuổi anh, nhưng cảm giác cậu nhỏ bé hơn anh rất nhiều.

"Phải đó." Cậu chủ của anh không phản đối.

"Ôi chà, đáng yêu quá này ~"

Rồi Jungkook cúi đầu hôn lên đôi môi mọng nước xinh xắn của Jimin, ôm cậu thật chặt trong vòng tay ấm áp của mình, như thể giữ không cho cậu thoát khỏi anh vậy. Thú thật là thời gian gần đây anh u mê cậu chủ quá rồi.

Trước hôm diễn ra đám cưới, JungKook cùng Jimin lên máy bay sang Pháp. JungKook sẽ không nhiều lời về chuyến đi, nhưng anh với cậu đã có một cuộc làm tình chớp nhoáng trên máy bay. Không hiểu sao từ sau khi tỏ tình, JungKook trở nên thèm thuồng cơ thể Jimin một cách quá đà, bất kể là khi nào, chỉ cần cảm nhận được mùi cơ thể cậu là anh lại tự động "chào cơ" không chủ đích.

Chết thật, anh hư quá đi, phải chấn chỉnh lại!!!

Đám cưới diễn ra tại nhà thờ, với kiểu tổ chức cổ điển rất giản dị. TaeHyung hôm nay đẹp trai lạ lùng và Yoongi cũng vậy, anh thậm chí còn không nhận ra họ khi mà họ mặc lễ phục đen và trắng trông thật là lịch thiệp. Hai người bắt tay khách, tươi cười với JungKook rất dễ chịu.

"Anh rất vui vì em đã tìm được người em thực sự yêu thương, Jimin à, anh vẫn tiếc vì đó không phải anh, nhưng không sao đâu." Yoongi mỉm cười với Jimin.

Nghe y nói như vậy, JungKook cảm thấy mình thật may mắn và cảm kích khi một người kì lạ như Jimin dành tình yêu lớn như vậy cho mình. Anh tự hứa sẽ yêu thương cậu thật nhiều, không bao giờ được làm cậu tổn thương cả, đó là những gì anh có thể làm để cuộc tình này trở nên viên mãn.

Đám cưới kết thúc, TaeHyung và Yoongi trở về khách sạn mà họ sẽ nghỉ để đi tuần trăng mật luôn. Nghe thế, Jimin bèn bày ra bộ dạng hờn dỗi quá trời đáng yêu, đến nỗi JungKook phải hôn cậu ngay trên taxi ra sân bay. Ông tài xế có vẻ quá quen với chuyện này nên rất vui vẻ không phàn nàn, còn chúc hai người mau chóng thành đôi nữa.

"Thấy ha, người ngoài còn muốn nữa là." Jimin càu nhàu khi đưa vé cho người soát vé rồi lên máy bay.

"Bé con, em nôn nóng muốn động phòng với anh lắm à?" JungKook cười hề hề với vẻ mặt dày hết sức.

Hoàngtử nhỏ của anh không nói gì, chỉ huých nhẹ anh một cái rồi nhanh chóng lên máybay để về nước. JungKook chạy theo, vòng tay qua ôm lấy eo cậu nhưng bị cậu hờndỗi đẩy ra. Thế này thì về nước anh phải "động phòng" ngay thôi kẻo cậu chủ củaanh dỗi cả thế giới mất. Chắc chắn NamJoon sẽ không phàn nàn gì đâu, có khi cònhết mực ủng hộ ấy chứ.

-----------------------------------------còn nữa---------------------------------

thêm 1 bộ sắp hoàn thành :D

[Longfic][BTS][16+][KookMin] Hoàng Tử BéTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang