Day 12

8.9K 844 185
                                    

này thì H này =)))))

---------------------------------------------------------------------------------

Đôi khi JungKook tự hỏi không biết rốt cuộc cậu chủ của anh có vấn đề gì về sinh lí hay không, chứ cậu toàn khiến anh ngượng chín mặt, khơi dậy trong anh những ý nghĩ ghê rợn về những gì đang diễn ra. JungKook định kiếm cớ thoái lui, nhưng thấy ánh mắt háo hức của TaeHyung, anh lại thấy vô cùng ức chế, muốn chơi hắn một vố. Rõ ràng hắn đang chờ anh từ chối lời nói đó để cướp công đây mà. Đã thế thì...

"Vâng, thưa cậu chủ."

JungKook theo cậu lên cầu thang, đi vào trong phòng. Anh hi vọng mình có thể mặt dày một tẹo để chịu được hết khoảng thời gian Jimin tắm. Nhưng chưa kịp khấn cầu thắp nhang cho mình thì anh đã thấy cậu chủ mở bung cúc áo ra và... trời ơi, cậu định thay quần áo trước mặt anh sao? JungKook thấy cực kì khủng hoảng với những ý nghĩ quay cuồng trong đầu mình, vội vàng lên tiếng.

"...cậu chủ... xin đừng..."

"Sao vậy?" Jimin ngoái đầu ra sau nhìn JungKook.

"À... không có gì..." Anh xuôi xị nói.

Jimin lấy cái áo choàng tắm vắt trên ghế, khoác lên người trước khi cởi quần, làm anh thấy cũng đỡ trụy tim phần nào. Nhưng ngay sau đó, anh lại sợ đứng tim khi Jimin bảo anh vào trong phòng tắm với cậu.

"Không được đâu, cậu chủ à, thật sự không được đâu." JungKook cuống quýt từ chối.

"Chuyện gì mà không được, mau vào đi, ta cần cậu giúp vài thứ." Và Jimin mở cửa phòng tắm.

Đồng hồ chỉ 5h rưỡi.

Hương thơm trong phòng tắm hòa với hơi nước bốc lên tạo ra một không gian mờ ảo quyến rũ lạ thường. Những sóng nước lăn tăn trong bồn tắm bằng sứ trắng sạch bóng gây cho người ta cảm giác êm ái, chậm rãi, với hương thơm ngọt ngào như thấm vào da thịt từng chút một...

JungKook hất nước lên mặt, thở phù rồi vuốt những lọn tóc ướt ra phía sau. Nước ấm làm anh tỉnh cả người, sảng khoái đến từng tế bào. Mặt anh đỏ bừng, vừa vì nước ấm, vừa vì cái tình cảnh hiện giờ nữa. Anh đang ngồi trên sàn nhà tắm, nghịch với đám bọt xà bông để chờ cậu chủ của anh tắm xong.

Hiện giờ thì Jimin đang ngồi thư giãn trong bồn tắm, với hơi nước mờ ảo tỏa ra xung quanh cậu. Bờ vai trần nõn nà của cậu nhô lên từ mặt nước, cùng mái tóc xám bạc ướt nước nhỏ giọt và đôi mắt khép hờ đầy hưởng thụ đủ tạo nên một phong cảnh gợi tình không thể hoàn hảo hơn. Cứ tưởng JungKook sướng khi được chiêm ngưỡng tuyệt tác ấy, nhưng không, anh không hề cảm thấy sung sướng chút nào cả.

Có tiếng nước lách tách và JungKook quay đầu lại. Cậu chủ nhỏ của anh đứng dậy, rời khỏi bồn tắm làm nước trong bồn trào ra ngoài, lăn tăn gợn trên nền gạch bông trắng toát. Cậu ra hiệu về phía JungKook, và anh vội vàng trượt đến gần cậu. Làn da trắng ngần ngọc ngà của Jimin được phủ một lớp nước mỏng càng là một sự câu dẫn khiến người ta mất kiểm soát.

"Giúp ta nhé..." Cậu hờ hững đề nghị, một làn hơi nước mỏng manh thoảng qua mặt JungKook rồi tan đi như khói.

Chỉ cần như vậy thôi là JungKook hiểu mình phải làm gì. Anh lấy bông tắm đổ sữa tắm lên, dội nước lên tấm lưng trần của Jimin và bắt đầu nhẹ nhàng kì cọ. Da thịt cậu mềm mại và nhẵn mịn hơn anh nghĩ, dù rằng chỉ cần nhìn thôi cũng biết đó là một làn da đáng ngưỡng mộ. Bọt xà bông chuyển qua màu hồng và tỏa hương thơm dịu dàng khiến JungKook dễ chịu hít thật sâu mùi hương ấy, rồi quay lại công việc kì lưng cho cậu chủ. Có lẽ cậu cảm thấy thoải mái, nên khẽ phát ra mấy âm thanh rên rỉ đầy khoái cảm, cứ như khiêu khích người ta.

[Longfic][BTS][16+][KookMin] Hoàng Tử BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ