Chương 2: Đồng giường cộng chẩm

4.3K 329 189
                                    

Chương 2: Đồng giường cộng chẩm

Thừa Thanh mang theo Lăng Dạ ngự kiếm bay tới núi Thanh Phong, dừng lại trước cửa điện.

"Lăng Dạ, đây là Thanh Phong tiên. Từ nay về sau nó cũng sẽ là nhà của ngươi."

"Nhà..." Nam hài nhìn Thanh Phong tiên, nhẹ giọng đem cái từ xa lạ này nhắc lại.

"Đúng vậy. Nhà của ngươi. " Trông thấy vẻ mặt ngẩn ngơ của Lăng Dạ, Thừa Thanh âm thầm ở trong lòng thở dài, khẽ đưa tay vỗ nhẹ vai của đứa trẻ hai cái.

Nam chính Lăng Dạ của "Ma đồ" là một bán yêu nhân, phụ thân Lăng Tiêu là Hắc Long thuộc yêu tộc, mẫu thân Nhược Thủy là đích nữ trực hệ của một gia tộc tu tiên. Trong một lần lịch lãm, Lăng Tiêu vô tình cứu Nhược Thủy đang bị ba tán tu giả chặn đường cướp bảo.

Năm đó Lăng Tiêu tuấn mỹ phóng khoáng, Nhược Thủy xinh đẹp ôn nhu, lại thêm duyên gặp gỡ, rất nhanh thì hai người có tình cảm với nhau.

Thế nhưng làm một thế gia tu tiên, khi phát hiện Nhược Thủy cùng Lăng Tiêu, Nhược gia liền triệu tập người vây giết, cuối cùng Lăng Tiêu Nhược Thủy đều tử, để lại Lăng Dạ khi đó mới 2 tuổi, sau đó Lăng Dạ được Nhược gia nhặt về nuôi dưỡng.

Vì có một nửa huyết thống là yêu tộc, cho nên ở Nhược gia Lăng Dạ bị khi dễ ngược đãi rất thảm. Sau này Nhược gia thấy nhãn đồng của Lăng Dạ biến thành màu tím, liền đem hắn đưa tới Tiên Linh môn, lại chịu sự bắt nạt của các đệ tử ngoại môn vì có một đôi tử đồng kỳ dị.

Cho tới khi đến cuộc đấu võ tuyển chọn đệ tử nội môn 5 năm một lần, bị Thừa Thanh nhận làm đệ tử ký danh, Lăng Dạ liền triệt để hắc hóa.

Lại nói, là một nhân vật boss phản diện nhỏ, nhân thiết của Thừa Thanh đương nhiên sẽ không phải là kiểu người lương thiện quân tử gì. Nhưng mặt ngoài hắn lại giả vờ rất tốt, dựng lên hình tượng quân tử khiêm nhường cho mình nhiều năm mà không ai phát hiện ra bộ mặt thật của hắn.

Vậy thì tại sao một đạo tôn có tu vi Nguyên Anh hậu kỳ như hắn lại hạ thấp mình nhận một nam chủ tư chất chỉ có hạ phẩm ngũ linh căn làm đệ tử, còn mọi cách ngược đãi hãm hại, cuối cùng đẩy nam chủ xuống Ma vực khiến nam chủ thành công hắc hoá, trở về báo thù?

Nguyên nhân đó là bởi vì, Nhạc Hồng chưởng môn cũng có ý định nhận Lăng Dạ làm đệ tử ký danh, cho nên Thừa Thanh mới đứng ra tranh Lăng Dạ về làm đệ tử, hơn nữa chẳng những không dạy hắn tu luyện mà còn âm thầm ám chỉ những đệ tử khác thường xuyên khi dễ Lăng Dạ. Tuy bên ngoài Thừa Thanh tỏ vẻ hòa hợp với sư huynh của mình, nhưng bên trong hắn lại rất ghen tỵ với sư huynh, luôn oán hận Nhạc Hồng tại sao lại được sư phụ truyền lại vị trí trưởng môn, sau này cũng vì cấu kết với ma tộc mà đem Nhạc Hồng luôn sủng ái hắn giết chết, chiếm lấy chức chưởng môn.

Một tiểu hài tử từ nhỏ đã chịu đủ khuất nhục như thế, sau khi rơi xuống Ma vực bắt đầu tu ma, hắc hóa tới nỗi vặn vẹo như trong nguyên tác đúng là chuyện dễ hiểu. Chỉ hy vọng bây giờ Thừa Thanh có thể cứu lại nam chủ, không để hắn hắc hóa thôi.

[Truyện đã ngừng] Nam chính, thiết lập nhân vật của ngài băng rồi! Where stories live. Discover now