Chương 7: Nam chủ, ngươi cầm sai kịch bản rồi.

3.1K 270 87
                                    

Chương 7: Nam chủ, ngươi cầm sai kịch bản rồi.

Tác giả: =.= Ban đầu lão muốn viết Thừa Thanh thành cao lãnh cơ mà suy nghĩ lại cảm thấy không thích hợp, chuyển thành thanh lãnh ôn hòa sư tôn thụ mất rồi. =.= Còn về nhu thuận hắc hóa công... Ha ha *cười khan* Lão cảm thấy bản thân vẫn còn có thể cứu chữa nhân thiết một chút.

Bởi vì Lăng Dạ không tình nguyện, Thừa Thanh cuối cùng đành phải thỏa hiệp, chỉ tới hồ Minh Nguyệt xem thả đèn hoa đăng một chút liền về.

Trên mặt hồ được thả đầy hoa đăng, khiến cho mặt hồ nguyên bản là yên tĩnh phủ thêm một tầng linh lung.

Kiếp trước ở hiện đại Thừa Thanh chưa bao giờ nhìn thấy cảnh như thế này, không khỏi tò mò dắt Lăng Dạ đứng ven hồ vây xem.

"Công tử, công tử, mua giúp tiểu một hoa đăng được không?" Một giọng nói non nớt vang lên từ phía sau, Thừa Thanh quay đầu nhìn liền thấy một thiếu niên tuổi lớn hơn Lăng Dạ một chút, trên tay cầm rất nhiều đèn hoa đăng kiểu dáng xinh đẹp.

Bởi vì không muốn gây ra náo động như lúc chiều cho nên khi ra ngoài Thừa Thanh có hơi cải trang một chút, khiến cho dung mạo tuyệt mỹ biến thành hơi hơi tuấn tú, cho nên cũng không có ai nhận ra hắn đó chính là vị tiên quân mới đến kia.

"Tiểu Dạ, ngươi có muốn thả hoa đăng không?"

"Muốn! Sư phụ cùng thả với ta có được không?" Lăng Dạ ngửa đầu dùng một đôi con ngươi màu tím nhìn chằm chằm vào Thừa Thanh, cực thiên chân vô tà.

"Hảo." Thừa Thanh không nhịn được đưa tay xoa xoa đầu của hắn, ôn thanh nói, sao đó quay đầu đối với thiếu niên bán hoa đăng đạo, "Lấy cho ta hai chiếc đèn hoa đăng."

"Vâng. Mời công tử chọn." Thiếu niên vui mừng đem số hoa đăng đưa tới trước mặt hai người.

"Ta muốn hai cái này." Sau khi chọn lựa một hồi, Lăng Dạ liền tuyển hai chiếc hoa đăng hình dáng giống nhau màu đỏ, đặc biệt kiểu dáng cánh hoa cũng là hình trái tim, vô cùng xinh đẹp.

"Tiểu công tử...Này...?" Thấy Lăng Dạ chọn hai cái đèn hoa đăng đấy, thiếu niên kia một bộ muốn nói lại thôi.

"Hoa đăng này có vấn đề gì sao?" Thừa Thanh đào tiền từ trong túi càn khôn đưa cho thiếu niên kia, nhìn bộ dáng của hắn, không khỏi nghi hoặc hỏi.

"Cũng... cũng không phải. Chẳng qua này là hoa đăng tình nhân nha, chúng ta còn có truyền thuyết vào ngày hội hoa mà một đôi tình nhân cùng thả đèn này sẽ được Nguyệt Lão chúc phúc đâu."

Thừa Thanh lập tức bừng tỉnh đại ngộ, đang muốn mở miệng nói chuyện thì nam chủ đã ôm chặt lấy đèn hoa đăng trong tay, một cái tay khác thì nắm lấy tay áo hắn lay động.

"Ta mới mặc kệ, sư phụ, ta thích cái đèn này, chúng ta phải thả đèn này!"

"Được rồi, được rồi. Ta mua cho ngươi." Thừa Thanh bị hắn lay tới lay lui, vội vàng đem tiền nhét vào tay thiếu niên kia rồi cầm đèn hoa đăng kéo Lăng Dạ tới bên hồ nước.

[Truyện đã ngừng] Nam chính, thiết lập nhân vật của ngài băng rồi! Where stories live. Discover now