Phiên ngoại: Phương thức trừng phạt chính xác của Hệ Thống (Bản H)

1.2K 94 64
                                    

Phiên ngoại: Phương thức trừng phạt chính xác của Hệ Thống (Bản H)

Tác giả : :3 Vâng, như đã hứa, bản H của các nàng đã có rồi đây. Lão lần đầu viết H, có thể sẽ không được kích thích cho lắm, cho nên mong mọi người nếu thấy chỉ có nước luộc thịt thì cũng đừng thất vọng nha, lão nhất định sẽ cố gắng viết tốt hơn vào lần sau. (Ẩn ý: Sẽ có phiên ngoại H tiếp theo.=)) )

Thứ hai, phiên ngoại này là phiên bản 18+ của phần trừng phạt trong 5 năm ở thế giới nguyên tác.:)) Phiên ngoại cũng không liên quan đến nội dung truyện nên có lẽ nó sẽ không xuất hiện trong chính văn.(bởi vì đây chỉ là phương hướng tác giả muốn hướng đến mà thôi, ha hả). Nên là, bắt đầu play cầm tù hắc ốc nào mọi người~~~

******

Thừa Thanh vừa mở mắt tỉnh lại, liền thấy bản thân ở trong một động tối âm u ẩm ướt, mùi nấm mốc gay mũi trong không khí làm hắn không chịu được nhíu mày, vừa định đứng dậy thoát khỏi nơi đây, nhưng tay chân truyền tới cảm giác đau đớn cùng tiếng xích sắt loảng xoảng khiến hắn mới nhận ra bản thân đang bị khóa lại thành hình chữ đại nằm ở trên giường. Đầu Thừa Thanh ầm một tiếng nổ vang, khi nghĩ tới chuyện sắp tới sẽ xảy ra, hắn lập tức sợ hãi nằm ở trên giường giãy giụa muốn tránh thoát khỏi trói buộc, khiến xích sắt bị lay động phát ra tiếng loảng xoảng chói tai. Nhưng mặc kệ Thừa Thanh cố gắng vận dụng linh khí thế nào thì cũng không sử dụng được một tia linh lực.

"Khốn kiếp, thả ta ra! Thả ta ra!"

Bị bóng tối và sợ hãi bủa vây, gần như làm cho Thừa Thanh hỏng mất lý trí.

Cạch.

Tiếng cửa mở vang lên, một tia sáng theo khe hở chiếu vào. Một nam nhân thân hình cao lớn đứng chặn ở cửa, bởi vì ngược sáng nên Thừa Thanh không nhìn rõ được mặt của nam nhân. Nhưng hắn nhìn nam nhân này, không hiểu sao lại cảm thấy vô cùng quen thuộc.

Nam nhân cũng không để Thừa Thanh phải chờ lâu, hắn đóng lại cửa động, chậm rãi đi vào, rõ ràng là người tu tiên, nhưng mỗi bước đi của hắn lại cố tình đạp trên mặt đất phát ra tiếng "thịch, thịch, thịch" như tiếng gõ vào trái tim của Thừa Thanh.

Khi nam nhân đã đi tới bên cạnh giường, y khẽ phẩy tay một cái, trong động liền lập tức được chiếu sáng. Bởi vì ở quá lâu trong bóng tối nên Thừa Thanh nhất thời không thích ứng kịp với cường độ ánh sáng mạnh như vậy, buộc phải nheo mắt lại để tránh làm đau mắt. Sau khi đã thích ứng được rồi, Thừa Thanh mới ngửa đầu lên nhìn y.

Nam nhân thân hình cao lớn, mặc trên người một bộ cẩm bào màu đen, gương mặt tuấn mỹ như tuyệt tác, mang theo khí thế nguy hiểm cùng huyết tinh, đôi mắt tím giống như được phủ một lớp băng mỏng, vừa nhìn đã khiến cho người khác cảm thấy rét lạnh. Cho dù nam nhân này đã thay đổi rất nhiều, nhưng Thừa Thanh vẫn có thể mơ hồ nhận ra những đường nét cũ từ gương mặt tuấn mỹ kia. Hắn, chính là Lăng Dạ, Lăng đại ma vương trong nguyên tác.

"Sư tôn đại nhân. Ngài, khỏe chứ?" Nhân vật chính hơi cong khóe môi tạo thành một nụ cười, khiến cho gương mặt vốn lạnh lẽo đột ngột trở nên ôn hòa thậm chí mang theo chút mị hoặc. Bất cứ là ai nếu bị hắn dùng khuôn mặt này đối diện, hẳn đều có thể khiến cho đối phương si mê. Đáng tiếc Thừa Thanh vô cùng hiểu rõ nhân vật chính trong nguyên tác, đối với hắn chỉ có sợ hãi chứ không có một tia si mê nào.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 12, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Truyện đã ngừng] Nam chính, thiết lập nhân vật của ngài băng rồi! Where stories live. Discover now