Chương 18: Hãm hại.

1.2K 123 83
                                    

Chương 18: Hãm hại

Tiểu sinh không thể ngờ mình vẫn còn có kiên nhẫn viết tiếp chương 17. =_=.

Truyện của tiểu sinh được viết trên Wattpad, có chuyện gì các nàng có thể vào Wattpad của ta để hỏi nha.

"Chử trưởng lão, lần này có thần vật xuất thế, chúng ta nên kết đội cùng nhau tiến lên để bảo đảm an toàn. Ngài thấy sao?" Chử Hoàng và Thừa Thanh vừa nói xong chưa được bao lâu thì vài cái trưởng lão dẫn đầu của những nhóm người khác liền đi tới bàn bạc. 

Về tình hay lý thì đây cũng là điều rất bình thường, Chử Hoàng không có lý do gì từ chối, vì thế dứt khoát mà đồng ý.

Lưu Vũ từ lúc tiến vào bí cảnh, mặc dù muốn trả thù cho đồ đệ của mình, nhưng bởi vì không ngừng gặp phải linh thú công kích linh tinh, vẫn chưa có cơ hôi xuống tay, đệ tử đi theo còn bị tổn thất quá nửa, khi trở về nhất định sẽ bị trưởng môn trách phạt... Hắn âm thầm nghiến răng, đem cừu hận nhắm ngay Thừa Thanh ở một bên. Đều là tại người này! Vì hắn mà y mới rơi vào kết cục này, y nhất định sẽ không bỏ qua hắn. Lưu Vũ không lên tiếng, ánh mắt ác độc giống như một con rắn độc yên lặng xẹt qua đáy mắt, khiến người ta chỉ nhìn thôi cũng không thoải mải.

Người chính là như vậy, cho dù rõ ràng Thừa Thanh không làm gì, nhưng lại cố tình đem tất cả oán hận âm u của mình phát tiết lên người khác.(Mặc dù quả thật tiểu công nhà chúng ta có làm gì đó)

Thừa Thanh tuy rằng đứng ở một bên trò chuyện cùng Lăng Dạ, nhưng thực tế cũng âm thầm quan sát Lưu Vũ, nhận ra sát ý ở hắn, trong lòng âm thầm tăng cao cảnh giác. Vậy mới nói, hắn chán ghét nhất chính là ám tiễn nan phòng cái gì mà.

Sau khi đạt thành thống nhất, tất cả các đội ngũ liền tập trung lại hướng vùng trung tâm bí cảnh mà đi. Có lẽ là do có thần vật xuất thế, những linh thú khác bị uy áp của thần vật làm kinh sợ nên đều đi tìm chỗ trốn, cho nên đội ngũ chỉ đụng phải mấy chỉ linh thú, vài ba phút liền dễ dàng đem nó giải quyết.

Khi bọn họ tới nơi, liền nhìn thấy một cái hồ đang tỏa ra thứ ánh sáng màu bạc lấp lánh, ở giữa hồ, một bông hoa sen mười cánh trong suốt như được làm bằng thủy tinh chính vào kỳ thành thục, tỏa ra thứ ánh sáng màu xanh mê người.

"Là Thiên Thủy Băng Liên!"

"Là Băng liên! Chúng ta thật sự là gặp may!"

Nhìn thấy băng liên, đám đệ tử và trưởng lão đều trở nên hưng phấn, ngay cả Thừa Thanh cũng hơi chút kinh ngạc, nhưng đối với một Phong chủ của đại phái như hắn, Băng liên tuy đúng là một gốc tiên dược quý hiếm, nhưng không phải là vật gì khiến hắn động tâm cả, dù sao ở Linh Sơn phái của hắn cũng có 2 gốc. Hơn nữa mục đích ngay từ đầu của hắn cũng không phải là gốc Băng liên này, mà là Lăng Minh chi Kính.

Lăng Minh chi Kính, là một không gian do một vị đại năng có thể phi thăng cuối cùng từ mấy chục nghìn năm trước sáng tạo ra, bên trong chứa đựng tài bảo vô số, nghe nói chỉ cần lấy được Lăng Minh chi Kính, rất có thể sẽ phi thăng được thành tiên.

[Truyện đã ngừng] Nam chính, thiết lập nhân vật của ngài băng rồi! Where stories live. Discover now